chương 34 :KIM YẾN

3.8K 141 38
                                    

Ngụy Châu bước ra khỏi bàn làm việc thì đi ra cửa....Cảnh Du cũng bước theo cậu bỏ Kim Yến ở đó...cô cũng chạy theo....Cảnh Du nắm tay Ngụy Châu lại

_em sao vậy....sao lại nóng nảy với anh luôn rồi

_em không nóng với anh...mà em không muốn nhìn mặt chị ta...

_có chuyện gì sao...?

_chị ta thật khinh người quá đáng mà

_em đừng nóng Ngụy Châu...như vậy không gióng em xíu nào..

_em biết nhưng em bực lắm Cảnh Du

Cảnh Du nở một nụ cười nhìn Ngụy Châu.....

_bây giờ anh mới biết...em tức giận lên lại càng dễ thương đó..

Kim Yến nhìn thấy Cảnh Du cười nói với Ngụy Châu mà phát bực..."nó coi mình không bằng một đứa nhân viên nữa..."

Cảnh Du lấy xe rồi chở ngụy Châu về....lúc lên xe không quên nhìn lại Kim Yến

_chị tự lái xe về đi nha

Rồi lái đi mất....Ngụy Châu ngồi trong xe cũng đở bực hơn.....

Cảnh Du lấy tay nhéo má cậu một cái...rồi cười.....mèo nhỏ của anh hôm nay làm anh bất ngờ quá đó....ngụy châu cũng dựa đầu vào vai anh rồi cười lớn....

Vừa chạy xe về đến nhà đã thấy một chiếc máy bay ngoài sân....cả hai bước xuống xe và đi vào....ngồi trên ghế sofa là một người đàn ông cỡ 30 tuổi.....cảnh du bước nhanh lại ôm anh ta....

_lâu quá không gặp anh....Hoàng Trạch....anh khỏe không...?

_anh vẫn khỏe....em thế nào rồi Cảnh Du...nhìn em lớn quá anh nhận không ra em nữa rồi.....

_anh nhìn vẫn đẹp trai phong độ như ngày nào mà.....

_đừng chọc anh nữa....anh dạo này không khỏe lắm....anh đến thăm em là có chuyện muốn nói với em....mình lên phòng nói chuyện đi

_da được...

Cảnh Du xoay qua Ngụy Châu......

_anh lên phòng nói chuyện với anh ấy xíu....em ở dưới đây chơi với tiểu Ổn nhé....

_em biết rồi

Cảnh Du cùng mọi người lên phòng....Hoàng Trạch đã cười cười

_thằng bé đó là vợ em sao.....?

_dạ

_nhìn rất thông minh là người làm việc lớn đấy....

_em cảm ơn anh....

Hoàng Trạch trở lại vẻ mặt nghiêm nghị nhìn Cảnh Du

_kim Yến nó đang tính chuyện gì đấy...nó sẽ lật đổ em để tranh HẮC BẠCH....kim Yến nó rất gian xảo và là người có tham vọng..dã tâm của nó xuất phát từ bản thân nó.....nó không ào ạt gióng Thiên Hạo....nhưng độc nhất vẫn là lòng dạ đàn bà....lần này nó về đây...em tuyệt đối phải cẩn thận....

_anh đã không còn muốn đấu đá nữa Cảnh Du....từ lúc chị dâu em mất....anh đã không muốn HẮC BẠCH nữa rồi....em biết không có những thứ....quyền lực tiền tài hay địa vị không thể so sánh được....đó là người em yêu....anh đã mất đi thứ quý giá nhất....thì đứng trên vinh quang không còn quan trọng nữa...

MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ