chương 18 :BẪY

5.4K 163 6
                                    

Mỗi ngày đều là đi chơi cùng anh...cậu hạnh phúc vô cùng....nhưng ngày mai là phải về Nhật lại rồi....thật có chút không nỡ á.....

người làm xách hành lý từ ngoài vào...

_chào ông chủ....

Cảnh Du đang ôm Ngụy Châu trong lòng xoay người nhìn....

_ba và chú về rồi sao....đi chơi vui không chú

_"uh....rất vui đó con....2 đứa có vẻ hạnh phúc nhỉ..." chú David vừa nhảy vào ôm Ngụy Châu vừa nói...

_sao chú ôm em ấy vậy...chú buông ra đi...chú qua ôm ba con á....ôm Ngụy Châu của con làm gì....?

_chú nhớ con dâu chú mà...

_không được...

Cảnh Du ôm Ngụy Châu chặc hơn....

_ba....ba nói gì đi....ba kêu chú xa ra đi

_ba định sẽ giữ Ngụy Châu ở lại đây đó chứ....con về Nhật một mình đi Cảnh Du

Nghe ba cậu nói xong...Cảnh Du hơi nhíu mày.....

_tại sao.....không đời nào

_ba muốn dạy Ngụy Châu nhiều thứ....nên con về Nhật trước đi

_không được...con phải về cùng em ấy mới được....em ấy ở đây con cũng ở đây....việc công ty Tùng Ổn về là được..

_không được...Nói với con cũng như không...cái thằng chẳng ra gì....

Nói rồi Hoàng Ngụy nhìn Ngụy Châu...

_con là đứa hiểu chuyện...con lên tiếng đi Ngụy Châu...

_con muốn đi với Cảnh Du

Hoàng Ngụy nghe xong cũng giựt mình...."đứa con hiểu chuyện của ông một tuần trước đâu rồi....sao kì vậy.."

_ba....con đã xa Cảnh Du một năm trời rồi...con không muốn phải hối tiết nữa....thưa ba

Hoàng Ngụy không thể không công nhận điều đó....đúng thật thằng nhỏ này...không mở miệng thì thôi....mở miệng là làm người khác cứng họng mà.....

_được rồi....nếu có dịp ba và chú sẽ đến Nhật thăm con....

Lúc này Ngụy Châu mới xực nhớ ...đánh mạnh Cảnh Du một cái....

_giải nhất của em đâu...?

_anh để trên phòng....sao vậy...

_đưa cho ba và chú đi anh....dù gì mình cũng không xài mà...

_được

Cảnh Du lên phòng mang theo 1tấm bảng....trên có đề giải nhất cuộc thi Hát....chuyến du lịch 1 tuần tại Nhật Bản....david nhận lấy....là ai hát mà được vậy....rồi nhìn qua Cảnh Du chắc không phải con đâu đúng không... là Ngụy Châu rồi.....Nói xong david lại cười...ôm ngụy châu vào lòng....

_con nên đi ngủ sớm đi....mai hai con đi rồi....

_dạ......mai bốn đứa con đi....Tùng Ổn cũng đang ở đây đó chú...

_oh.....

Nói rồi Cảnh Du và Ngụy Châu lên phòng......anh ôm cậu trong lòng.....hôn nhẹ lên trán cậu....

MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ