Cảnh Du ôm Ngụy Châu một lúc anh mới giựt mình.....châu châu của anh là đang dầm mưa cùng anh....nãy giờ vui quá anh quên mất.....anh thả cậu ra nắm lấy tay cậu kéo đi ra xe mình....giờ hai người đâu nhìn thấy ai nữa....phải nói coi như thiên hạ người ta chết hết rồi....ngụy châu lại tươi cười ngoan ngoãn đi theo sau anh nữa chứ........cảnh du mở cửa xe cho cậu vào trong rồi anh bước nhanh vào lái đi mất.....ở đây chị chủ quán khóc lớn......
_ôi.....tình yêu vừa chớm nở của tôi....anh đẹp trai của tôi......soái ca ngôn tình của tôi đã chuyển thể đam mỹ rồi....
Tiểu Ổn bước nhanh lại vỗ vào vai chị.......
_chị đừng buồn......ngay mai chị đi xem đất đi.....em sẽ mua cho chị để mở rộng thị trường nhà hàng......
_"em nói thật..."....chị chủ ngóc đầu nhanh dậy nhìn tiểu Ổn.....
_đương nhiên....lúc em và Ngụy Châu ở đây chị đã thương yêu tụi em mà....đây coi như món quà chia tay em tặng chị
_tụi em phải đi hả
_ngụy Châu là giận Cảnh Du nên mới bỏ đi....giờ chị thấy đó dễ gì tách rời họ được....em cũng còn có tình yêu của mình mà
Tay tiểu Ổn nắm chặt Phong Tung hơn......anh choàng tay lên vai cậu rồi kéo cậu đi.......chị chủ quán nhìn theo rồi lắc đầu....."sao hầu như trai đẹp....đều theo trường phái đam mỹ hết thì phải......".....chị đứng lên rồi bước vào nhà hàng của mình...........
Cảnh Du chở Ngụy Châu về biệt thự của họ.....rồi nắm tay cậu bước vào trong.....các quản gia cuối đầu chào cậu và anh nhưng cả hai không còn quan tâm đến ai nữa.....ngay lúc này cậu chỉ nhìn thấy anh thôi và ngược lại anh cũng vậy.......anh kéo cậu lên phòng cửa vừa đóng lại cảnh du đã đẩy ngụy Châu áp sát vào cửa phòng mà hôn cậu.......nụ hôn nhẹ nhàng và truyền miên...cả hai chìm đắm vào nụ hôn đó.....anh cởi vội chiếc áo vest của cậu thả nhẹ xuống sàn nhà thì cậu cũng vứt áo anh ra xa.....cả hai đôi môi chưa rời nhau dù là một giây.....anh cắn nhẹ môi dưới của cậu rồi nút lấy.....đôi môi cậu đỏ mọng thêm cậu khẽ rên nhẹ.....
_ưm.....m...m
Anh di chuyển lên môi trên của cậu.....ngụy Châu ngậm lấy môi dưới của anh mà cắn mút.....nước từ khoang miệng Ngụy Châu chảy ra theo mép Cảnh Du liếm nhẹ vào rồi lại tiếp tục....anh hôn cậu sâu hơn cả hai tự động mở khoang miệng mình cho đối phương nhẹ nhàng xâm nhập....cảnh du đưa tay cởi khóa quần cậu ra....rồi kéo nó xuống hẳn.......anh nút lấy lưỡi cậu nhanh hơn lưỡi anh lại đùa giỡn ngay đầu lưỡi cậu......răng anh cắn cắn vào chiếc lưỡi nhỏ nhắn đó.....từ ngóc ngách trong khoang miệng đều được anh du ngoạn hết thẩy.......Cảnh Du rời môi Ngụy Châu ra thì môi cậu đã sưng đỏ lên rồi.....rất đẹp.....rất diễm tình.....anh hôn xuống chiếc cổ trắng mịn của cậu.....giựt phăng chiếc áo sơ mi trắng đang dính sát vào người cậu làm da thịt cậu ẩn hiện thất thường vì nước mưa trong mới bắt mắt làm sao.....ngụy châu đưa tay xuống hạ bộ của anh mà xoa nắn.....cự vật của anh đã cương cứng lên phía trong rồi....quần áo rất lạnh vì nước mưa...những nơi đó lại nóng rực lạ thường....ngụy châu ngửa cổ về sau hưởng thụ từng chiếc hôn anh đang truyền miên trên cổ mình mà cười......cậu mở khóa quần anh ra.....rồi nhẹ nhàng kéo xuống....tới gần đầu gối....cậu đưa chân mình lên kéo xuống dùm anh.....cả hai cùng cười...
BẠN ĐANG ĐỌC
MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]
FanfictionNhân vật chính: hoàng cảnh Du , hứa ngụy châu Thứ chính: phong tùng , trần ổn Nôi dung: Ngụy Châu cậu sinh viên nghèo.....trong 1 lần vô tình giúp Hoàng Cảnh Du đánh đuổi bọn xã hội đen thoát thân...và được hậu tạ bằng số tiền khủng.....thì rắc rối...