Cảnh Du nuốt xuống nhanh hơn...anh nâng hông Ngụy Châu lên....để của cậu đâm sâu vào anh hơn
_AAAAA....CẢNH DU.....AH....H...H
Ngụy Châu bắn ra trong miệng anh.....anh nuốt tất cả tinh dịch của cậu vào trong nhưng vẫn không buông Cậu ra....anh vẫn hoạt động lên xuống....ngụy châu bị anh làm đến nước mắt chảy xuống mà xin anh.....Cảnh Du thả cự vật của cậu ra rồi tiến lên hôn cậu...
_ngon chứ...Ngụy Châu..?
_ưm....rất ngon
_em cũng muốn làm cho anh
Cậu lật người đè lên anh.....cậu đưa tay gỡ nút áo sơ mi trắng của anh ra....hôn nhẹ xuống cổ rồi xuống ngực.....cậu dùng tay xoa nắn một bên ngực anh....còn miệng thì ngậm lấy hạt đầu nhỏ bên này....cắn nút.....lưỡi cậu liếm nhẹ lên trên....hoạt động không ngừng...Cảnh Du thả lỏng cơ thể mà hưởng thụ...
_ưm.....anh muốn em rồi....
Ngụy Châu đưa tay gỡ kéo khóa quần Cảnh Du xuống.....cậu kéo quần anh ra hẳn.....cự vật của anh được giải phóng hoàn toàn....to lớn mà đứng sững dậy....Ngụy Châu không vôi cậu lấy tay nắm lấy cự vật của anh lên xuống.....bản thân thì hôn lên khắp cơ thể anh....Cảnh Du thở dồn dập hơn....anh nhìn cậu nở một nụ cười...
_em chọc anh bây giờ....một lúc nữa anh không tha cho em đâu....
Ngụy Châu bò lên hôn lấy môi anh....cậu nút lấy lưỡi anh mạnh bạo...cậu muốn anh rất nhiều....hơn ai hết cậu biết anh cũng như vậy.....6 tháng không gần nhau...thật khiến người ta chịu không nổi mà....tay cậu hoạt động nhanh hơn....cậu cảm nhận được cự vật của anh đang lớn dần trong tay cậu...rời môi anh....cậu trượt xuống....nuốt lấy cự vật của anh......không tưởng được.....rất lớn a.......cậu nhẹ nhàng nuốt xuống từ từ....
_aaaa.......
Cảnh Du nhắm mắt lại.....rên nhẹ...tay anh đưa xuống nắm lấy phần gốc của mình....anh sợ nếu hứng phấn quá...anh mạnh bạo với cậu thì không được rồi....Ngụy Châu nắm lấy tay anh gở ra...cậu thật sự nuốt vào tới gốc của anh
_aaaaa....châu châu à....không cần .....như vậy đâu....aaa...a...a
Cậu vẫn tiếp tục nuốt xuống.....cậu khoáy động nhanh hơn....đến khi anh bắn vào trong cậu.....cậu không nuốt xuống kịp dòng tinh dịch trắng đục chảy dài từ khóe miệng xuống người cậu.....thật là tuyệt mỹ......Cảnh Du với lấy chai gel bôi trơn....đưa cho Ngụy Châu.....
_em làm nhé...
Ngụy Châu cười rồi nhận lấy.....anh là sợ làm cậu đau đây mà...nên mới muốn cậu tự làm....tự bản thân canh là tốt nhất....Ngụy Châu vừa bôi dầu lên cự vật của anh....vừa suy nghĩ...."không biết anh có chịu nổi không nữa..."
Ngụy Châu tự bôi vào mật động mình rồi ngồi lên người anh....cậu hít thở thật sâu...rồi mới dám leo lên....để cự vật ngay trước mật động của mình...cậu làm Cảnh Du cười muốn rớt nước mắt....dễ thương quá mà...Ngụy Châu từ từ ngồi xuống....hơi trương lên phía trong.....quả thật 6 tháng không làm tình ....có hơi chịu không được.....cậu nhìn Cảnh Du cũng không khác gì mình.....
BẠN ĐANG ĐỌC
MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]
FanficNhân vật chính: hoàng cảnh Du , hứa ngụy châu Thứ chính: phong tùng , trần ổn Nôi dung: Ngụy Châu cậu sinh viên nghèo.....trong 1 lần vô tình giúp Hoàng Cảnh Du đánh đuổi bọn xã hội đen thoát thân...và được hậu tạ bằng số tiền khủng.....thì rắc rối...