Hạ Vũ Hàn nhìn Ngụy Châu với vẻ không tin.....hắn nhếch mép cười.....
_cậu làm sao kiếm được số tiền lớn đó trong mấy tiếng đồng hồ được hả....cậu là đang lừa tôi
Ngụy Châu nhìn hắn.........đôi mắt sắc lạnh của người làm kinh doanh xoáy thẳng vào con người hắn....không tỏ ra thân thiện gì...cậu cười nhẹ cũng như không cười....
_Hứa Ngụy Châu này chưa từng nói mà không giữ lời bao giờ......cứ an phận đi ngày mai ông sẽ có tiền.....nhớ mang theo giấy tờ đất....tôi không thích làm việc lề mề đâu....
Nói dứt lời cậu xoay người vào trong lại....vẻ mặt thây đổi hoàn toàn...ôn nhu vô cùng....nói cười cùng đám trẻ con....Hạ Vũ Hàn tuy không tin....nhưng nhìn vào ánh mắt cậu không thể không tin được...tim hắn như ngừng đập vào giây phút nhìn vào đôi mắt đó ......quá mạnh mẻ.. áp đảo hắn hoàng toàn.....hắn là đành phải rút người của hắn về.....đợi ngày mai rồi tính.......cô Vy lo sợ vô cùng nhìn Ngụy Châu.....
_em làm sao có tiền vậy Ngụy Châu....là nơi đây liên lụy em rồi....
_không sao mà...nơi đây rất đẹp....em rất thích.....nên em mua lại thôi...chứ không vì ai cả......
Cậu đang nói chuyện thì sực nhớ gì đó...cậu đứng dậy kéo tiểu Ổn đi
_trễ giờ làm rồi....hôm nay em có hứa sẽ đi làm sớm cho chị chủ......còn 2 ngày nữa đến buổi ca nhạc từ thiện rồi......chị nhớ dạy mấy e múa hay hay vào nhé....
Nói rồi cậu kéo tiểu Ổn chạy đi mất..trên đường đi....tiểu Ổn hỏi Ngụy Châu...
_ở đâu cậu có số tiền đó vậy...?
_của anh ấy cho
_vậy sao lúc chúng ta mới đến vất vả lại không xài...?
_số tiền lớn mới nên dùng tới....chẳng phải thời gian qua dù không có tiền của Cảnh Du chúng ta vẫn sống sao hả...
_nhưng chúng ta sống rất cực khổ mà....cậu không thấy vậy sao Ngụy Châu
Ngụy Châu xoay người nhìn Tiểu Ổn.....cậu cười nhẹ
_Tôi là ko muốn cứ phải dựa dẫn vào Cảnh Du.....tôi muốn tự bản thân nuôi lấy mình....nhưng hình như không được nhỉ....cuối cùng vẫn là dùng tiền của anh ấy....
_cậu là đang giúp người mà....chỉ có 5 triệu đô la chứ bao nhiêu....Cậu còn có cả LIGHT mà....
Cả hai bước xuống taxi mà vào trong.....thây quần áo xong thì bắt tay vào làm việc.....
............
Cảnh Du đã ở Bắc Kinh được 5 ngày rồi.....ngồi trong căn biệt thự anh nhíu mày nhìn Phong Tung....
_sao mãi mà không có tin tức gì về em ấy vậy chứ.....đã cử thêm người đi tìm chưa hả....?
_cậu bình tĩnh đi Cảnh Du....rất nhanh sẽ tìm thấy thôi......
Cảnh Du đi tới đi lui......nôn nóng vô cùng.....anh thở ra rồi nhìn Phong Tung...
_sắn đã đến đây rồi.....đi xem hai chi nhánh của LIGHT ở Bắc Kinh luôn
BẠN ĐANG ĐỌC
MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]
FanficNhân vật chính: hoàng cảnh Du , hứa ngụy châu Thứ chính: phong tùng , trần ổn Nôi dung: Ngụy Châu cậu sinh viên nghèo.....trong 1 lần vô tình giúp Hoàng Cảnh Du đánh đuổi bọn xã hội đen thoát thân...và được hậu tạ bằng số tiền khủng.....thì rắc rối...