_ngay lúc này không phải chỉ người của quân đội mới có máy bay chiến hay trực thăng đâu, tổ chức của ta cũng không thua kém gì về mặt đó. Trần Ổn biết lái trực thăng mà, kêu cậu ta mang người đến đây núp phía dưới bờ vực bên kia đợi lệnh đi. Ở đó có thể tránh tai mắt người của Dennie cũng như bên quân đội. Nếu cần cậu ta cũng có thể tham chiến dễ dàng nữa, chỉ có như vậy chúng ta mới kéo dài thời gian nếu làm tốt còn có thể cứu được cả hai người trong kia.
Gật đầu hiểu ý Phong Tùng lập tức gọi điện nói rõ mọi chuyện cho Trần Ổn nghe, lúc này cậu ta đang ở trong căn cứ quân đội nơi dành riêng cho những trung sĩ cấp cao. Vương Thanh không hề tỏ ra biến sắc hay bất bình thường gì vì sự xuất hiện đột ngột của Trần Ổn ở đây cả, nhẹ cười anh kêu cậu đến gần mình nói chuyện tránh để Tommy trong thấy.
_bên phía Dennie thế nào rồi?
_Cảnh Du và Ngụy Châu đều đang nằm trong tay hắn ta.
Hơi nhíu mày một chút lập tức Vương Thanh trở lại vẻ mặt ban đầu ngay.
_bên phía quân đội Pháp đang có những chiến dịch mới cho vụ việc lần này, khả năng cả hai em ấy bị tổn thương là rất cao. Họ không thể vì chuyện Dennie đang nắm giữ con tin mà tha cho hắn được, phải nói muốn thành công tóm gọn tổ chức của ông trùm buôn lậu này thì phải chấp nhận có hi sinh.
Nghe đến đây Trần Ổn trừng mắt nhìn về phía anh mà lắc đầu.
_anh..như vậy không được.
Đưa tay cản lời cậu lại Vương Thanh thở ra.
_bình tĩnh đi, anh không để chuyện đó xảy ra đâu. Đợi anh ở đây một chút anh quay lại ngay.
Vương Thanh đứng lên tiến về phía Tommy mà nói nhỏ.
_Không hay rồi Dennie đã đoán trước và có chuẩn bị một lượng thuốc nổ rất lớn để đón tiếp chúng ta, bên dưới mặt đất không an toàn nữa Cậu nên tính cách khác để tiếp cận khu biệt thự đó đi.
Tommy đang vận dụng vào những thiết bị theo dõi gắn trên người Ngụy Châu và Cảnh Du để xác định được độ an toàn của cả hai, nghe qua thông tin mà Vương Thanh mới cung cấp giờ thì anh ta không quan tâm đến điều đó nữa xoay người hét lớn.
_MAU TẬP TRUNG TOÀN BỘ LÍNH KHÔNG QUÂN ĐẾN ĐÂY NGAY, KẾ HOẠCH CÓ SỰ THAY ĐỔI LỚN. NHANH LÊN...
Lợi dụng lúc náo loạn này anh mới trở về ghế ngồi của mình mà tiếp tục câu chuyện đang nói dở, mở vội màng hình vi tính lên bên trong là toàn bộ căn cứ trên đồi của Dennie được vệ tinh thu nhỏ lại. Chỉ tay đến hướng vực thẳm Vương Thanh cuối đầu đến gần Trần Ổn mà nói nhỏ.
_em phải tập trung người của chúng ta ở đây, cử những tên giỏi nhất vượt qua bức tường thiên nhiên lớn này. Theo như anh biết thì cả hai đang ở gần khu vực hướng ra biển, có nghĩa 1 trong 4 căn phòng trên có 1 căn đang là nơi dùng để giam giữ.
_nếu tìm thấy thì sao ạ.
Mở ngăn kéo bên dưới ra anh lấy một vài tai nghe được kết nối sẵn với máy tính chủ của mình giao cho Trần Ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]
FanficNhân vật chính: hoàng cảnh Du , hứa ngụy châu Thứ chính: phong tùng , trần ổn Nôi dung: Ngụy Châu cậu sinh viên nghèo.....trong 1 lần vô tình giúp Hoàng Cảnh Du đánh đuổi bọn xã hội đen thoát thân...và được hậu tạ bằng số tiền khủng.....thì rắc rối...