chương 25 :HÔN LỄ

4.1K 137 7
                                    

Ngụy Châu chồm dậy ôm Cảnh Du hai người lại hôn nhau....lực động bên dưới của anh vẫn không giảm....Ngụy Châu hôn trượt qua tai anh.... Cậu cắn nhẹ vào....rồi cười....từng tiếng thở hắt ra của cậu..khiến Cảnh Du kích thích hơn....anh để cậu nằm xuống...đặt chân cậu lên vai mình....cự vật phía dưới của anh như lớn thêm.....anh đâm sâu vào trong Ngụy Châu

_aaaa....Cảnh Du.....

Ngụy Châu nắm chặt cánh tay anh....rên rỉ.....từng cú thút mạnh mẻ vào bên trong cậu....Cảnh Du gầm lên và bắn mạnh vào trong cậu...dòng dịch ấm nóng đó khiến cậu ngất ngây....đến mức bắn lên người anh....ánh mắt Ngụy Châu lúc này rất đẹp....nó bao trùm một màn sương mỏng....gương mặt thỏa mãn của cậu đắm chìm trong dục vọng.....

Chưa để cậu hồi phục....Anh lật người cậu dạy....cậu quỳ lên tay giữ chặt thành giường....anh lại đâm vào....tinh dịch vừa bắn vào khiến mật động của cậu trơn ướt...anh nắm một tay cậu về phía sau....tay còn lại giữ ngay hông cậu...mật động của cậu nuốt lấy của anh liên tục...

_em khít quá Ngụy Châu....

_aaaaa.... Cảnh Du ......sâu quá.....aaa..a

_em thích vậy mà.....không...phải sao...

_ưm....

Tiếng thở gấp không ngừng....tiếng da thịt va chạm mạnh vào nhau..cả căn phòng ngập tràn trong dục vọng....

_AAA....A...A....CẢNH DU...EM MUỐN BẮN.

_được....

_aaaaa....a....a....a

cậu và anh đêm nay không biết đã làm bao nhiêu trận...cũng không biết cậu đã bắn ra bao nhiêu lần.....đổi bao nhiêu tư thế.....Cậu sụp xuống người anh.....cơ thể của cậu mệt lã đi...nó không nghe theo cậu nữa....anh dừng lại là lúc trời gần sáng rồi.....

_ Cảnh Du em mệt quá....

_anh tắm cho em đã...rồi ngủ

Anh ôm cậu vào nhà tắm....làm vệ sinh cho cậu...cậu thì cứ dựa vào người anh....anh biết anh đã làm cậu quá sức rồi.....anh ẵm cậu qua phòng bên...ôm cậu vào lòng và ngủ...

..........

Sáng sớm Cảnh Du đang ôm Ngụy Châu trong lòng và gọi điện thoại cho Ba mình....

_ba....con sẽ cưới Ngụy Châu....

_ ba và chú đến Nhật nhé....càng nhanh càng tốt...

_tụi con làm lễ ở nhà thờ trước...chứ chưa đãi tiệc đâu...

_sao con gấp gáp vậy Cảnh Du....?

_sao con không đợi lúc nắm được HẮC BẠCH hãy làm đám cưới...ba đâu cấm 2 con...

_ba...con muốn làm nghi thức trước...chỉ có người thân đến dự thôi...

_con muốn em ấy là vợ con...con không muốn em ấy bị tổn thương nữa....con đợi không được...

_đến khi con nắm được HẮC BẠCH trong tay....con sẽ cho Ngụy Châu một hôn lễ thật sự...

_được...ba biết rồi...con chuẩn bị đi..

_cảm ơn ba..

Cảnh Du ôm chặc Ngụy Châu trong lòng thật sự rất hạnh phúc...Ngụy Châu nghe thấy cuộc nói chuyện của anh..cậu tỉnh dậy...nheo nheo mắt nhìn anh...môi cậu cũng chợt hé một nụ cười...

MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ