chương 66: KIM YẾN_ CHỊ THUA RỒI

2.5K 128 48
                                    

Ngụy Châu giựt mình mà chụp ngay chiếc đồng hồ trên tay lại "không phải xui vậy chứ, sao lại reo đúng lúc này. Thật là" đang còn không biết phải làm sao thì người công nhân kế bên liền vỗ nhẹ vào vai cậu ngay.

_đại ca gọi cậu kìa sao còn ngơ ra thế.

_oh.

Xoay người về sau, bước đến đối diện Kim yến, ngụy Châu giả giọng rồi nhẹ cuối đầu.

_đại ca.

Nhìn sơ lược người trước mặt cô nhíu mày rồi nói lớn.

_quy định ở đây cậu không nhớ sao hả? Làm ở khu vực nào thế?

_dạ em ở khu A. Đại ca thông cảm hôm qua em gặp cậu James. Cậu ấy một hai bắt em đeo không được tháo ra nếu không sẽ giết em.

Ngụy Châu nhanh nhẹn đưa cái đồng hồ đồ chơi lên trước mặt Kim Yến rồi nhẹ giọng.

_mong đại ca bỏ qua, em là bất đắc dĩ thôi ạ. Em đã xin cậu James rồi mà cậu ấy vẫn bắt em mang.

Kim Yến đi đến gần ngụy Châu hơn đưa tay đến mà nắm lấy cái đồng hồ nhỏ "con hồ ly nhỏ đó quậy phá ở nhà chưa đủ sao mà đến cả công ty cũng không chừa ra nữa. Dennie thật sự đã chiều hư nó mất rồi mà." Hất vội tay cậu ra cô gằn giọng.

_tháo ra ngay.

_dạ, đại ca.

Ngụy Châu gỡ bỏ rồi đưa đến trước mặt Kim Yến. Tính trở về vị trí của mình thì cô giữ chặt tay cậu lại.

_bàn tay quá là đẹp đó.

_đại ca...

_trên người còn có mùi thoang thoảng của hoa oải hương. Cậu thật ra là ai hả?

Ngụy Châu nhìn thẳng rồi nhếch môi cười "dù gì cũng gần đến giờ rồi, vẫn là phải liều một phen thôi. Chết thì chết vâỵ" cậu tháo bỏ khẩu trang trên mặt mình ra rồi vứt luôn cái nón qua một bên. Kim Yến trong thấy mà hồn muốn bay đi mất.

_Hứa Ngụy Châu sao mày lại ở đây hả? Sao có thể vào khu này được chứ?

_bất ngờ lắm sao, nếu muốn người ta không tìm thấy trừ khi đừng làm. Chị ta đây như vậy nhìn sơ tôi cũng có thể lần theo được thôi. Tôi với chị khác nhau là ở cái này.

Ngụy Châu đưa tay lên đầu mình rồi chạm nhẹ vào. Cậu tháo bỏ găng tay rồi thở ra một hơi.

_chị sao lại tàn nhẫn đến như vậy chứ. Cả HOÀNG KIM này đều là của chị rồi mà, vừa đẹp người lại vừa có địa vị trong xã hội nữa. cuộc sống của chị còn thiếu gì đâu tại sao lại sa vào con đường buôn lậu ma tuý chứ. Chị muốn hủy hoại bản thân mình sao hả?

Kim Yến vỗ tay vào nhau rồi cười lớn. Toàn thể công nhân cũng theo đó mà dừng lại đứng xung quanh ngụy Châu mà đợi lệnh. Cô đưa tay sang bên cạnh rồi bóc ra 1 nắm thuốc phiện nén đưa đến trước mặt cậu thả chúng ra. Từng viên từng viên rơi nhanh xuống đất văng đi khắp nơi. Kim Yến bước lên chúng rồi nhìn vào mắt Ngụy châu mà gằn giọng.

_cả cái công ty này thì một năm thu lại được bao nhiêu lợi nhuận chứ. Hợp tác với người này rồi lại tranh chấp với kẻ kia, thì có được gì đâu? Trong khi những viên thuốc vô tri này thì khác, xuất được một lô hàng như thế nào qua biên giới tao đã có cả vài trăm tỷ chứ không phải chơi. Nó vượt qua gấp mấy lần lợi nhuận của một năm ở đây, vậy hà cớ gì mà không nhúng tay vào chứ.

MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ