chương 69: NGUY HIỂM CẬN KỀ 2

2.1K 107 127
                                    

Ngụy Châu sao có thể ngồi yên trong quân đội mà chờ đợi Cảnh Du một cách mù quáng như vậy được chứ, từ lúc triệt để một mình công phá được đường dây buôn bán ma túy ở công ty HOÀNG KIM, trực tiếp đưa Kim Yến vào tù Ngụy Châu đã muốn lao đi thật nhanh rồi. Bất chấp hết tất cả rào cản hoặc nguy hiểm gì gì đó đơn giản chỉ để có thể gặp mặt được Cảnh Du mà thôi.

Cậu biết rõ đêm nay Dennie sẽ đi đến bến cảng để xem xét chuyến hàng buôn lậu vũ khí của mình. Toàn bộ quá trình di chuyển này ít nhất phải mất 5 tiếng đồng hồ. Thời cơ đột nhập vào trong giải cứu Cảnh Du chỉ có thể là lúc này mà thôi. Còn nhớ lần trước chạm mặt tại công ty HOÀNG KIM James đã từng kể cho Ngụy Châu nghe về một đường hầm bí mật gì đó thông đến những căn phòng ngủ dành cho khách. Cộng với tin tức điều tra được của Phong Tùng về ngọn đồi xác chết rất trùng khớp nên tất cả có thể tìm thấy và xác định được lối vào tầng hầm rất nhanh.

Tùng Ổn cũng định vào chung nhưng Ngụy Châu đã kịp thời cản trở với lý do "cả hai nên ở lại để đợi Tommy và anh Vương Thanh đến, còn giúp quân đội của họ vào trong giải cứu mọi người nữa nếu tất cả không may đều bị bắt thì ai sẽ cứu ai đây". Chỉ câu nói đơn giản đó cũng khiến Tùng Ổn hiểu rõ giá trị thật của mình vào lúc này nằm ở đâu, đêm nay nếu thật sự xảy ra sơ xuất thì chỉ còn cách nương theo thiết bị định vị đã gắn trên người Ngụy Châu và Cảnh Du trước đó để nhờ quân đội trực tiếp ra tay mà thôi. Nhận thấy sự việc đã vượt qua tầm kiểm soát hơn lúc đầu Thiên Hạo rất nhanh xung phong theo cậu vào trong ngay, không chần chừ thêm nữa Ngụy Châu gật đầu và cả hai mất hút dần trong đoạn đường hầm nhỏ hẹp phía trước mặt.

20 phút trôi qua Cảnh Du mới thật sự băng qua hết khu vườn hoa hồng nhung rộng khủng khiếp này chạy ra bên ngoài, nhìn bầu trời đen ngòm trên cao anh cười thầm trong tiếng thở gấp "cuối cùng cũng thoát được". Đang còn lang thang định hướng trên con đường mòn nhỏ cho đúng để chuồn đi thì anh trong thấy một chiếc xe hơi lạ có mặt ở gần đó. Trong đầu nghĩ ngay đến chuyện người của Dennie đã phát hiện việc trốn chạy của mình nên đang cử đàn em lùng sụt khắp nơi bắt về, Cảnh Du nảy ra ý định cướp xe tẩu thoát cho nhanh. Vào giây phút này thì chỉ còn biết liều một phen thôi vì nếu để trời hừng đông Dennie trở về tất cả sẽ trở nên bế tắc mất.

Cuối người xuống đất không quên nắm lấy một hòn đá lớn anh ném mạnh vào cửa kính sau xe rồi di chuyển lại gần hơn. Lợi dụng bóng tối để ẩn nấp, quan sát chờ đợi thời cơ ra tay, vừa thấy dáng người mở cửa bước xuống Cảnh Du đã lao đến thật nhanh khóa cổ cậu ta từ phía sau. Cả hai không ai thấy được mặt ai nên nhiệt tình giao tranh một bên tiến thì một bên thủ. Phong Tùng ra sức trụ lại để tên kia không thể dùng thế khóa cổ mình được, cậu đưa tay cản lại lực ép vào của đối phương. Cố dùng hết sức thúc trỏ vào người tên phía sau nhưng đều vô dụng. Cứ nghỉ là mọi chuyện đã hết người của Dennie đã phát hiện ra cả hai Phong Tùng vội đưa tay vào áo khoác định sẽ cho tên kia một phát đạn lìa đời thì trong thấy tiểu Ổn đang đứng đối diện mình nhìn ngơ ngác.

_Cảnh Du....là cậu phải không?

Động tác tay của anh nới lỏng hơn.

_tiểu Ổn sao?

MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ