Hôm nay Cảnh Du cùng Ngụy Châu sẽ trở về Nhật trước.....Tùng Ổn ở lại thêm một ngày nữa đợi hoàn thành xong giấy tờ sẽ dắt Lạc Nhân qua sau.......ngụy châu đứng trước cửa hôn lên má Lạc Nhân một cái......
_con ở lại ngoan nha....ngày mai con sẽ qua Nhật sau cùng chú Phong Tung và tiểu Ổn.......
_vậy cả hai ba ba đi trước sao ạ...
Cảnh Du hôn lên má con trai một cái rồi cười...
_đúng vậy.....ngày kia gặp nhé con trai....ba đi đây....ở lại nhớ ngoan ngoãn nghe lời hai chú đó nha....
_dạ.....Lạc Nhân sẽ ngoan mà pa pa
Cảnh Du gật đầu rồi nắm tay Ngụy Châu lên xe......phong Tùng chở cả hai ra sân bay Bắc kinh.........trên đường đi cả ba không ai lên tiếng đến khi Ngụy Châu nhẹ giọng....
_Phong Tùng......cậu qua Pháp một chuyến nhé....
_được......ngụy châu
_cậu không cần làm gì chỉ cần cho Kim Yến biết chúng ta cũng quan tâm công ty bên đó là được.....khi nào tôi xắp xếp xong công việc kí hợp đồng của LIGHT ......cậu hãy thây tôi đến đó bàn công việc với đối tác......chuyến đi lần này.....chỉ là dạo chơi thôi....
_tôi hiểu ý cậu rồi.....
_khi nào xong....lập tức về lại Nhật ngay.....tránh chạm mặt Dennie.....tôi chưa muốn hắn biết sự xuất hiện của ta bên đó
_tôi biết rồi....
Ngụy Châu dựa vào người Cảnh Du.....anh ôm cậu lại....cả hai cứ nắm tay nhau cho đến khi tới sân bay....Cảnh Du và Ngụy Châu không mang theo bất cứ thứ gì.....cứ vậy mà đến khoang ghế VIP dành cho cả hai người.....không một ai được vào trong.....Cảnh Du sợ ngụy châu mệt nên đã đặt hết khoang VIP không muốn ồn ào ảnh hưởng giấc ngủ của cậu....ngụy châu cứ vậy để Cảnh Du chăm sóc còn bản thân thì dựa vào vai anh ngủ mất.....một ngày sau mới tới Nhật Bản......máy bay hạ cánh giữa sân bay TOKYO Cảnh Du nắm tay Ngụy Châu song song ra ngoài......đang đi thì nghe tiếng gọi lớn...
_CẢNH DU.....NGỤY CHÂU....BÊN NÀY
Cả hai nhìn theo.....không phải đàn em của mình ra đón mà là anh em Thiên Nhân...Thiên Hạo đang ở đây....ngụy Châu hớn hở chạy lại dang tay ra định ôm Thiên Nhân thì Cảnh Du chen vào ôm thế.....Thiên Hạo cũng không thoát.....ngụy Châu nhìn thấy mà cười anh.....
_cảnh du.....anh trẻ con quá đó
_không vậy em đâu có yêu anh
_hai người thôi đi.....không phải chỉ có hai người ở đây đâu nha....
Thiên Hạo vừa nói vừa lắc đầu....Thiên Nhân đấm vào bụng thiên Hạo một cái......
_sao em lại nói quỵt tẹt ra vậy hả..?
_chứ em không nói còn lâu họ mới biết là hai anh em mình đang ở đây đó
Cảnh Du cười lớn rồi đi giữa hai người choàng tay qua hai vai....cùng đi......
_anh rất vui vì anh em chúng ta có thể được như vầy.......
Đang vui vẻ bước đi thì lại một giọng nói quen thuộc vang lên....
BẠN ĐANG ĐỌC
MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]
FanfictionNhân vật chính: hoàng cảnh Du , hứa ngụy châu Thứ chính: phong tùng , trần ổn Nôi dung: Ngụy Châu cậu sinh viên nghèo.....trong 1 lần vô tình giúp Hoàng Cảnh Du đánh đuổi bọn xã hội đen thoát thân...và được hậu tạ bằng số tiền khủng.....thì rắc rối...