chương 60: CHA CON BÁ ĐẠO

3.4K 145 78
                                    

Cảnh Du bỏ điện thoại lên bàn rồi bước xuống nhà....xem ngụy Châu nấu ăn tới đâu rồi...không gian bếp yên tĩnh vô cùng nha....bước vào bên trong nhìn thấy cảnh tượng trước mắt Cảnh Du thật sự hạnh phúc vô cùng...dựa hẳn người vào một gốc tường anh mỉm cười....tiểu Ổn thì đang làm bánh kem...ngụy Châu thì đang tỉ mỹ gói sủi cảo...Lạc Nhân thì ngồi trên ghế cao đợi cậu gói xong thì xếp vào dĩa....Cảnh Du đi đến ôm từ phía sau của ngụy châu mà hôn nhẹ vào mái tóc cậu một cái....

_em thật khéo tay đó vợ

Tiểu Ổn nhìn thấy liền gằn giọng..

_ở đây có trẻ con đó nha...hai người làm ơn thôi đi suốt ngày từ công ty cho tới nhà riêng các cậu không rời nhau được 1 phút cho tôi nhờ....thật là làm người ta ngứa mắt...

Cảnh Du nhìn tiểu Ổn rồi giở giọng trêu chọc...

_vợ tôi.....thì tôi ôm hôn thôi...em ấy không ý kiến cậu lên tiếng làm gì hả....cậu ghen tị với chúng tôi sao hả...tôi có thể hiểu mà.....

Cả 2 cười lớn...Lạc Nhân không hiểu chuyện gì cũng ngồi đó mà cười ngất nga ngất ngưỡng theo....tiểu Ổn lắc đầu lại chăm chú mà trang trí cái bánh của mình không thèm quan tâm 2 người nữa....."đợi Phong Tung về...tôi cũng có người để ôm vậy...xí....2 người chỉ giỏi ăn hiếp tôi thôi.."...Cảnh Du nhìn Lạc Nhân.....

_ba ôm con đi tắm nào Lạc Nhân...để Ba Châu và chú tiểu Ổn làm cho nhanh..

_dạ...

Lạc Nhân đưa tay ra trước mặt Cảnh Du ....anh ôm thằng bé nhấc lên cao xoay người nhìn mà ai kia vẫn không có động tĩnh gì hết anh liền đẩy ngụy Châu một cái...

_anh giỏi vậy mà em không thưởng cho anh sao vợ...?

Nguy châu phải dừng động tác của mình lại mà hôn nhẹ lên má anh...Lạc Nhân đang ngồi triển trệ trên vai Cảnh Du liền phân bì...

_sao chỉ ba mới được hôn vậy...con cũng ngoan mà Ba Châu.....?

Cảnh Du lắc đầu ngay....anh đi xa ngụy Châu ra luôn không để cậu kịp làm gì với Lạc Nhân cả.....anh nhẹ giọng dỗ ngọt....

_có ba hôn con là được rồi....Ba Châu là của ba thôi...Lạc Nhân không được dành đâu đó...

_vậy ba hôn con luôn phần của Ba Châu đi....con mới chịu á..

_được.....thôi....chuyện nhỏ

Cảnh Du xoa đầu ngụy Châu sau đó ôm Lạc Nhân lên thẳng phòng thằng bé...ngụy Châu nhìn theo mà cười..."hết nói nổi 2 cha con các người mà...thật là.."..Tiểu Ổn ho nhẹ

_cậu biết gì chưa ngụy Châu..... tôi nghe Cảnh Du bàn bạc với Phong Tung sẽ làm đám cưới với cậu đó Ngụy Châu....lần này Ông nội là người tổ chức cho á nha...nghe nói ông đang mua lại 1 mảnh đất trồng toàn hoa anh đào để làm quà cưới cho cậu thì phải...

Nguy châu nhìn Tiểu Ổn trân trân..cậu cũng bất ngờ vì chuyện này..

_sao anh ấy không nói gì với tôi vậy..?

_bất ngờ mà...đám cưới cậu được tổ chức trong khu vườn hoa anh đào đó á...tôi nghe nói...ông nội đang cho người chuẩn bị từ từ rồi....nhà cũng đang được xây dựng bên trong...ông nghe nói cậu thích đánh nhau nên đã mở luôn 1 lớp dạy võ ngay bên cạnh nhà 2 cậu luôn đó....còn có một cái đồi cỏ xanh mướt phía sau nhà rất đẹp nữa á....khu đất đó tách biệt với lối sống xa hoa tấp lập ở đây hẳn luôn...có lẻ cậu sẽ thích...

MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ