Tiếng nổ lớn khủng khiếp bên ngoài dội ngược vào trong khiến toàn bộ đàn em của Dennie giựt mình hốt hoảng vì nghĩ quân đội đã đánh đến đây rồi, đang còn bàn việc tính đường dẫn lối cho chuyến hàng kim cương xắp tới cập bến thành công thì hắn đập mạnh tay xuống bàn.
_khốn kiếp...nơi đây mà các người cũng dám vào sao hả? Mau cho đàn em ra ngoài giết hết bọn chúng cho tao.
Lệnh vừa được đưa ra lập tức hàng trăm tên đàn em chuẩn bị vũ khí hạng nặng bên mình một nữa di chuyển ra ngoài theo đường bộ một nữa thi nhau đứng khắp nơi trên hành lang cả ngồi nhà mà lên nòng nhắm bắn. Dennie không để tâm đến bọn tép riu quân đội này muốn làm gì hắn là đang lo tiếng nổ lớn vừa rồi sẽ khiến James tỉnh dậy nên rất nhanh rời đi ngay. Đúng như dự đoán James nghe thấy liền phất chăn bước xuống giường mà đi ra ngoài.
_có chuyện gì vậy?
Tên đàn em canh cửa đang định lên tiếng thì phía xa Dennie đã nói xen vào rồi.
_chỉ là một vài tên lính tầm thường thôi, có lẻ chúng đi nhầm vào bãi mìn nên mới tạo ra tiếng nổ lớn như vậy. Em không cần lo cứ vào trong nghỉ ngơi đi, anh sẽ cho người giải quyết chuyện này nhanh thôi.
Bước đến ôm James vào lòng hắn nhẹ nhàng an ủi cậu bé rồi đặt lên môi ai kia một nụ hôn nồng nàn, nhận thấy bên ngoài vành môi có một vết cắn khá sâu James đẩy Dennie ra mà gằn giọng.
_gì đây? Là ai làm vậy?
_"là một con mèo hoang không hiểu chuyện gay ra thôi" hắn vừa nói vừa đưa lưỡi liếm ngay nơi bị thương khiến James khó chịu ra mặt.
_con mèo nào lại có thể để lại vết tích trên thân thể ông trùm buôn lậu này thật đáng gờm nhỉ? Em rất muốn biết đó.
Hiểu được hàm ý bên trong Dennie nhếch môi cười lớn.
_em ghen cũng thật đáng yêu, vào trong thôi anh sẽ cho em ghen thỏa sức.
Bước vào cùng James hắn không quên nhìn lại người của mình mà nhắc nhở.
_không được để bọn kia thoát ra ngoài, nếu không tao sẽ cắt đầu mày xuống mà nhai sống đó.
_Dạ Đại Ca.
Bên ngoài Phong Tùng lấy đá canh ngay nơi nhô lên mà chọi mạnh đến, nói chung phải cực lực quan sát không ngừng vì trời còn quá tối. Cậu chỉ có thể nương theo trí nhớ mà thực hiện việc này thôi. Từng tiếng nổ lớn cứ liên tiếp thay nhau vang lên Phong Tùng phải làm vậy để đánh lừa bọn người của Dennie nghĩ rằng, quân đội đang tràn vào bên trong nhanh chóng chứ thật ra đây chỉ là trận đánh giả nhằm kéo dài thời gian. Khó khăn nhất là người của Thiên Hạo cậu ta phải âm thầm chiến đấu và không được để lộ hành tung của mình, nếu xác bọn đàn em được tìm thấy người của Dennie sẽ biết đây chỉ là cái bẫy ngay.
Khi tạo được những tiếng vang nhất định Phong Tùng rời khỏi nơi đó chạy ngược lại về phía Thiên Hạo trợ lực, cả hai chạm nhau trong tình trạng không mấy tốt lành cho lắm. Hỏa lực của Dennie quá mạnh so với người mình, hiểu được vấn đề nằm đâu Phong Tùng đưa ra ý kiến dẫn dụ bọn này ra ngược bãi mìn để bọn chúng tự sanh tự diệt. Nhìn thấy một tên đang bước đến gần về phía mình cậu đưa tay chụp nhanh đầu nó bẻ gãy ngay, giữ lấy khẩu súng trên người nó Phong Tùng bắt đầu lùi về sau mà tạo tiếng động giả. Bên này Thiên Hạo ẩn nấp chờ cơ hội khi mục tiêu đã đến gần liền ra tay giết chết, thay súng lục của mình thành khẩu súng đại cả hai nhìn nhau rồi tiếp tục dẫn dụ từ từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]
FanfictionNhân vật chính: hoàng cảnh Du , hứa ngụy châu Thứ chính: phong tùng , trần ổn Nôi dung: Ngụy Châu cậu sinh viên nghèo.....trong 1 lần vô tình giúp Hoàng Cảnh Du đánh đuổi bọn xã hội đen thoát thân...và được hậu tạ bằng số tiền khủng.....thì rắc rối...