chương 47: NGÀN ĐÓA HỒNG

3.8K 147 136
                                    

_Giấy tờ đất đâu.....mau đưa tôi xem..

Hạ Vũ Hàn cười cười rồi đưa tay ra sau......đàn em của hắn đưa đến.....một xắp giấy tờ....hắn để trên bàn rồi đẩy đến trước mặt Ngụy Châu......cậu đưa chúng cho Tiểu Ổn.....đọc sơ lược....Tiểu ổn gật đầu.....diện tích đất rất đẹp đó Ngụy Châu ....tôi thích bờ hồ lắm đó......khuôn viên rộng lớn đó trồng hoa hồng đi.....tiểu Ổn nhìn Ngụy Châu cười rất tươi.....Ngụy Châu gật đầu....cậu nhìn Hạ Vũ Hàn....

_Tôi trả ông số tiền đó....từ giờ côi nhi viện đó là của tôi......ông kêu người đến chuyển nhượng quyền sở hữu lại cho tôi đi.....

_cậu đưa tiền ra đây trước đi

_tiền chỉ cần 5' là có thể đến tay ông rồi.....kêu người đến đây đi.....

Hạ Vũ Hàn gật đầu....hắn gọi một cú điện thoại cho ai đó.....một lúc sau một vị luật sư già bước vào....ông làm giấy chuyển nhượng rồi nhìn Nguy châu

_cậu giao tiền xong.....giám đốc Hạ kí tên vào đây nưa thì khu đất ở côi nhi viện sẽ là của cậu.....

Ngụy Châu nhìn chị chủ quán.....

_chị cho em mượn điện thoại được không...?

_điện thoại em đâu...?

_em không có...

_đây

Chị chủ quán đưa điện thoại cho Ngụy Châu....cậu bấm vào một dãy số mà cậu từng nghĩ sẽ không bao giờ cần dùng tới.....đầu giây bên kia một giọng nam bắt máy....cậu dùng tiếng anh nói chuyện với ông ta......

_ngân hàng Thụy sỹ xin nghe đây....ngài cần gì ...?

_Tôi muốn chuyển số tiền 50 triệu USD vào tài khoản....

Cậu nhìn Hạ Vũ Hàn rồi nhướng mày....hắn hiểu ý đọc dãy số tài khoản của mình cho cậu.......cậu nhắc lại dãy số ấy cho đầu dậy bên kia .......

_vâng .....xin cho tôi biết tên ngài là gì ...?

_Tôi tên Hứa Ngụy Châu

_À ....là cậu HỨA.....rất vui được nói chuyện với cậu....cũng lâu quá rồi nhỉ...

_vâng.....

_cậu vui lòng đợi tôi trong giây lát....

Ngụy Châu chờ đợi.....Hạ Vũ Hàn không tin vào những gì đang diễn ra trước mắt hắn.....cậu nói tiếng anh như gió....và có cả tài khoản bên ngân hàng Thụy sỹ....hắn tự hỏi..."thật ra cậu là ai vậy Hứa Ngụy Châu..."...hắn nhìn cậu say mê.....đầu dây bên kia lên tiếng...

_cậu Hứa....tôi cần xác định lại mật mã bằng giọng nói của cậu

_được.....

Ngụy Châu đứng lên đi về hướng cửa sổ.....cậu thở dài rồi nhẹ nhàng nói..đôi mắt lại đượm buồn...

_HOÀNG CẢNH DU EM YÊU ANH

Đầu dây bên kia nghe một tiếng TING

_vâng.....tiền đã được chuyển đi thưa cậu.....

_vâng.....xin cảm ơn..

Ngụy Châu cúp máy ......cùng lúc đó điện thoại của Hạ Vũ Hàn reo lên....trong tài khoản ngân hàng trong nước của hắn đã có 50 triệu USD.....hắn nhìn cậu rồi cười....

MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ