Nhìn xuống bên dưới là 1 bờ vực cao ngất ngưỡng với những vách đá dựng đứng. Biển rộng lớn, từng đợt sóng thi nhau đánh mạnh vào vách đá rồi vỡ tung ra trắng xóa của một vùng. James nhẹ cười
_biệt thự này 2 mặt đều là vực thẳm, phía tay phải của chú có một cánh đồng hoa hồng đỏ rất đẹp đó. Ba đã sai người trồng cho cháu nhưng khác với vẻ ngoài thu hút như ở thiên đường đó thì bên dưới là địa ngục. Một thiên đường tạo ra dành riêng cho người chết.
_sao cháu lại nói với chú. Cháu tin chú rồi sao?
_cháu đã gặp vợ chú rồi.
Cảnh Du giựt mình xoay người nhìn James ngay "thằng bé vừa nói đã gặp ngụy Châu rồi hả. Không phải em ấy đang ở trong quân đội cùng anh Vương Thanh sao. James đi đâu mà gặp được, trừ khi...không lẻ đang ở HOÀNG KIM" anh vuốt nhẹ đầu James mà hỏi nhỏ.
_vợ chú vẫn ổn chứ?
_người không ổn phải là mụ ngu ngốc kia. Cháu đã xem camera an ninh rồi vợ chú hầu như chỉ ở trong phòng VIP dành cho khách quý của công ty HOÀNG KIM mà thôi. Chú ấy đẹp thật đó. Nói chuyện rất hay và thân thủ không phải dạng thường.
Cảnh Du nghe xong thở ra nhẹ nhõm ngay. Trong ánh mắt lại có ý cười
_ngụy Châu rất đẹp và thu hút phải không.?
_dạ.
_chú bắt đầu thích cháu rồi đó.
_chú thật là, nãy giờ cháu giúp chú nhiều như vậy mà không bằng khen vợ chú 1 câu sao hả?
_vợ chú là nhất mà.
James ngất ngây với nụ cười rạng rỡ trên môi Cảnh Du ngay. Hầu như chỉ cần là việc liên quan đến Ngụy Châu thì đều khiến anh vui vẻ như vậy cả, bất chấp bản thân đang ở nơi nguy hiểm như thế nào. James tỏ vẻ hơi ghen tị với cặp vợ chồng này vì Dennie chưa bao giờ cho cậu cảm giác hạnh phúc như vậy "cả hai người chỉ hỏi về nhau khi gặp mình, thây gì có thể nhờ mình cứu ra ngoài lại chọn cách biết về thông tin đối phương. Có vẻ như họ tin tưởng vào tài năng của nhau một cách tuyệt đối vậy. Rất đáng để mình thử 1 lần mà" James đưa tay vuốt ngược mái tóc vàng óng của mình rồi nhìn về xa xăm.
_chú đừng giết Ba James nhé.
_chú không biết là ai sẽ giết ai đây nữa. Cũng có thể Dennie sẽ giết chú trước.
_chú có sợ không?
_về điều gì?
_cái chết ấy?
Cảnh Du cười lớn hơn rồi ngồi hẳn xuống nền gạch lạnh lẽo mà nhắm mắt lại một phút. Anh ngước lên nhìn James rồi lắc đầu.
_Chết thì có gì đáng sợ chứ, so với việc đó chú chỉ sợ bỏ lại ngụy Châu một mình mà thôi. Chú còn 1 lời hứa vẫn chưa thực hiện được, chú không thể chết.
_với vợ chú á hả?
_ừh.......và con trai chú nữa.
_vậy cháu giúp chú.
_cảm ơn cháu James.
__________
CÔNG TY HOÀNG KIM.
BẠN ĐANG ĐỌC
MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]
FanficNhân vật chính: hoàng cảnh Du , hứa ngụy châu Thứ chính: phong tùng , trần ổn Nôi dung: Ngụy Châu cậu sinh viên nghèo.....trong 1 lần vô tình giúp Hoàng Cảnh Du đánh đuổi bọn xã hội đen thoát thân...và được hậu tạ bằng số tiền khủng.....thì rắc rối...