chương 24 :MÌNH CƯỚI NHAU NHÉ

5.1K 141 9
                                    

Sau sự việc của Nhã Tịnh......Cảnh Du và Ngụy Châu nhận ra rằng họ không thể sống thiếu nhau được....cả hai lại yêu thương và trân trọng nhau gấp bội lần.......

Hôm nay Cảnh Du sẽ dẫn Ngụy Châu đi gặp anh Vương Thanh.....làm cậu rất hào hứng....

_em mặc gì đây Cảnh Du

Cậu đứng ngay tủ đồ lựa tới lựa lui.....mà chưa vừa ý.....lại nhíu mày.....Cảnh Du bước tới sau ôm cậu lại...

_em làm anh ghen tỵ quá...chỉ là đi gặp anh Vương Thanh thôi mà nhìn em khẩn trương chưa kìa.....

_chẳng phải anh nói anh ta làm trong quân đội sao.....em lo ấn tượng đầu của anh ta về em không đẹp thôi

_anh ấy không nghĩ gì đâu...em yên tâm đi....anh ấy không khó khăn như em nghĩ đâu....

Nghe Cảnh Du nói vậy....Ngụy Châu đã yên tâm hơn....cậu lấy một chiếc áo sơ mi trắng mặc vào cùng quân zin năng động.....rồi tự ngắm mình trong gương......

_quá đẹp......há há há

Cái cách làm này khiến ai kia không thể nhịn cười......

_dễ thương quá mèo nhỏ à...rất đẹp....trẻ trung và năng động.....hợp với em lắm...

Nói rồi anh cũng lấy ra một chiếc áo sơ mi trắng cùng quần zin mặc vào....Ngụy Châu nhìn anh mà không rời mắt được....khác với vẻ uy nghiêm thường ngày....bây giờ trong anh gióng một cậu học sinh hơn......Ngụy Châu nhìn anh....gật đầu

_soái quá.....

Cả hai nắm tay nhau đi xuống nhà....Tùng Ổn không khỏi kinh ngạc.....

_Cảnh Du cậu thây đổi quá đó......

Cảnh Du không nói gì chỉ nhìn Tùng ổn cười....nụ cười rất đẹp....rất nhẹ nhàng.....rồi nắm tay Ngụy Châu bước ra xe......khi đi anh xoay người nhìn Phong Tùng nháy mắt một cái....Phong tùng gật đầu......

Đợi khi cả hai đi mất.....tiểu Ổn mới hỏi Phong tùng....

_chuyện gì vậy anh...?

_tối nay Cảnh Du sẽ cầu hôn Ngụy Châu tại nhà......

_thật sao.....hạnh phúc quá rồi....

_haizzzzz....hai người họ thì hạnh phúc......chúng ta thì phải chuẩn bị nè...

Cậu quay qua quản gia.....

_gọi tất cả quản gia....vệ sĩ và người làm vào đây...

_chúng ta bắt đầu thây đổi không gian nơi này lại...sao cho thật thơ mộng....cho một buổi cầu hôn....

_tiểu Ổn em đến công ty gôm đèn màu về đây.....nhanh đi...nếu không sẽ không kịp mất...

_quản gia....chuẩn bị một ngàn đóa hoa hồng xanh về đây.....không gian này phải tràn ngập hoa hồng....

_đưa bàn ăn lớn lên đây.....

Phong tùng đứng chỉ đạo việc cho mọi người rất bận rộn......ở nhà đang náo loạn cả lên.....lúc này Cảnh Du và Ngụy Châu đang vui vẻ trên đường.....đây là lần đầu tiên cả hai ra ngoài một mình....thật gióng người bình thường.....Cảnh Du chạy tới một quán ăn Nhật....vừa bước xuống xe thì điện thoại anh lại reo lên...

MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ