Buổi sáng nắng chiếu nhẹ vào căn phòng lớn.........Ngụy Châu vẫn là đang nằm trọn trong vòng tay của Cảnh Du mà yên giấc....cả hai vẫn chưa ai có ý định thức dậy cả.....Ngụy Châu khẽ di chuyển thân mình....cậu nằm úp đè lên người anh luôn....cứ vậy mà ngủ.....Cảnh Du hơi nheo mắt tỉnh dậy vì ngợp.....nhưng khi nhìn thấy mái đầu cậu đang ở trước ngực... anh lại nở một nụ cười rất tươi....lật người để ngụy Châu nằm lại xuống giường......anh kê gối cao hơn cứ vậy mà nằm ngắm bảo bối của mình.....nhìn chiếc chăn ấm che đi nữa thân dưới của cậu.....phần da trắng mịn cùng những nụ hồng rực rỡ ẩn hiện trên khắp cơ thể cậu sau một đêm hoan lạc tất cả lộ rõ ra bên ngoài khiến Ngụy Châu lúc này thật đẹp và quyến rũ....cậu hệt như một tuyệt tác nghệ thuật vô giá vậy....Cảnh Du đưa tay vuốt nhẹ lên mái tóc mượt mà rồi đặt môi hôn xuống....tham lam hít lấy mùi hương trên tóc cậu triệt để.......anh nắm lấy bàn tay cậu rồi đan xen vào tay anh....bất giác anh dừng lại tại ngón tay đang quấn băng cá nhân của cậu.....anh nhíu mày...
_cái gì đây....em bị thương sao...
Nhẹ nhàng tháo miếng băng trên tay cậu ra....một lớp da đã bị tróc.....anh hôn nhẹ lên.....xót xa vô cùng....."Tiểu Ổn đâu sao lại không làm mà để em làm gì đến bị chảy máu thế này vậy hả.....thật chẳng ra làm sao cả..anh mà không ở bên cạnh em là chẳng thể yên tâm được một phút nào mà..".....Cảnh Du hơi chóng tay ngồi dạy.....nhìn trực diện ngụy Châu......"xa anh...em không ăn uống nhiều sao bảo bối......nhìn em ốm đi quá...hôm qua lúc làm tình...ẵm em nhẹ tênh à...phải tẩm bổ mới được.....".....nghỉ là làm....anh nhắn tin cho Phong Tung......
"Mua những món Ngụy Châu thích về đây cho tôi......nhanh đó..."
Một xíu sau.....điện thoại anh rung lên...
"Cậu đang ở đâu..?..."
"Ở nhà.."
"Ok.."
Cảnh Du vứt điện thoại qua một bên.....anh cuối xuống hôn lên môi Ngụy Châu một cái..hết sức nhẹ nhàng tránh để cậu tỉnh giấc...mút lấy môi dưới cậu.....anh đưa lưỡi vào khoang miệng ấm áp của cậu......đang thưởng thức vị ngọt ngào của nụ hôn thì...
CHÁT
_đừng đụng vào tôi
Một cái tát đáp thẳng vào mặt anh cùng với một câu nói nghe Như sét đánh....làm anh đứng hình......Ngụy Châu mở to mắt ra nhìn anh tay cậu còn đang ở trên không trung chưa thu về được........cậu lập tức lấy chăn trùm hết đầu mình lại....nằm bên trong mà suy nghĩ...."chết rồi...chết rồi.....đời mình coi như xong....sao mình tát Cảnh Du chứ..."...Cảnh Du ngồi thẳng lên.....khéo cái chăn xuống....Ngụy Châu nheo mắt nhìn thấy mặt anh cậu lấy tay bịt mặt mình lại ngay.......anh kéo tay cậu ra rồi nhìn xuống......nhướng mày rồi xoay cái má đang in rõ 5 dấu tay đỏ ửng lên....ý nói em mau giải thích về cái tát này ngay cho anh.........Ngụy Châu ngồi dậy lấy tay xoa xoa nơi bị đau đó... chu môi lên thổi thổi vào....hệt như dỗ dành con nít....rồi hôn lên đó một cái....lửa giận trong lòng Cảnh Du tuyệt nhiên tắt hẳn....Ngụy Châu ôm anh rồi lên tiếng...
_cảnh du.......em không cố ý đâu...
_vậy sao em đánh anh...?
_vì em ngủ một mình cả tháng mấy nay nên quen rồi.....bất chợt anh gần em.....hôn em như vậy...có chút không quen.....em chỉ tự vệ thôi à...
BẠN ĐANG ĐỌC
MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]
FanficNhân vật chính: hoàng cảnh Du , hứa ngụy châu Thứ chính: phong tùng , trần ổn Nôi dung: Ngụy Châu cậu sinh viên nghèo.....trong 1 lần vô tình giúp Hoàng Cảnh Du đánh đuổi bọn xã hội đen thoát thân...và được hậu tạ bằng số tiền khủng.....thì rắc rối...