_Vấn đề không hay rồi Lạc Nhân đang ở chỗ ông Nội kia mà, Cảnh Du lần này muốn tránh cũng khó lòng tránh được. Trừ khi Ngụy Châu lên tiếng thôi, ai không biết ông Nội thương cậu ấy nhất chỉ cần là từ suy nghĩ của Ngụy Châu chắc chắn ông sẽ không từ chối đâu.
Đang còn bàn bạc với nhau về chuyện này thì bất ngờ bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa, Phong Tùng di chuyển đến vừa mở khóa thì phía đối diện đã đẩy nhanh vào rồi. Một hàng dài những tên đàn em ăn mặc sang trọng chạy đến bao vây cả hai lại, từ đằng sau xuất hiện bóng dáng người quen cũ khi nhìn thấy rõ mặt Phong Tùng và Trần Ổn đều cuối đầu kính trọng vô cùng.
_chào anh Hoàng Trạch.
_Phong Tùng à....ông Nội có việc muốn gặp em và Trần Ổn ngay, hai đứa theo anh một chuyến đi nào.
Trần Ổn đi lên trước nghiêng đầu nói nhỏ.
_anh Trạch không còn cách nào khác sao?
_cứ đi đi trước khi ông Nội thật sự nỗi giận, có chuyện gì phải đợi Cảnh Du về nước mới biết được.
Gật đầu tỏ vẻ đã hiểu tiểu Ổn nhìn về phía Phong Tùng rồi bước đến.
_chúng ta đi thôi anh.
_được.
****
Vì có trục trặc nên chuyến bay từ Pháp về lại Nhật Bản trễ đến 2 tiếng đồng hồ, Cảnh Du nắm tay Ngụy Châu vui vẻ bước ra ngoài theo sau là Thiên Nhân. Nhìn thoáng qua không thấy ai đến đón cậu nhíu mày tắc lưỡi.
_hai đứa này làm gì mà chưa tới nữa chứ? Phong Tùng trước giờ rất để ý việc nhỏ nhặt này mà. Lạ thật.
Cảnh Du quàng tay qua eo Ngụy Châu tỏ vẻ bình thường nhếch môi cười khẽ.
_cậu ta không đến đâu và bọn mình có thể cũng chưa hẳn là về nhà được. Ông Nội nắm bắt thông tin nhạy bén như vậy, việc chúng ta về nước e là ông đã biết rồi....
Vừa dứt câu từ bên ngoài lẫn trong đám đông một loạt những tên đàn em trung thành nghiêng đầu xếp hàng 2 bên tạo ra một lối đi riêng mật mời anh theo ngay, cậu đưa mắt nhìn về phía Cảnh Du mà thỏ thẻ.
_Có gì cũng nên nói với ông Nội một tiếng anh à.
_ừm.
Thiên Nhân đứng đằng sau hạ giọng xen vào.
_Có thể ông Nội đã đợi không nỗi nữa rồi việc thi đấu đã trễ tới 2 ngày, từ xưa đến giờ chuyện này chưa khi nào xảy ra.
Cảnh Du đứng im trước lối đi riêng mật đó hồi lâu rồi quyết định nắm chặt tay Ngụy Châu bước đến, Thiên Nhân đương nhiên sẽ theo sau cả hai rồi dù là đi đến đâu. Leo lên xe hơi riêng cả 3 được đưa đến nhà của Hoàng Đình ngay, phải mất vài tiếng đồng hồ cho việc di chuyển này vì khoảng cách tương đối khá xa so với bang Hắc Bạch. Xe chạy nhanh qua một cánh cổng lớn bằng gỗ mộc quý hiếm được tỉ mỉ trạm khắc tinh xảo thành hình Hắc Long mạnh mẽ hơn người, thần thái đầu rồng nhìn thoát tục đến mức đáng sợ.
Cả 3 được mời vào bên trong dãy nhà chính, vừa bước vào Ngụy Châu đã hớn hở chạy ngay lại.
_Lạc Nhân, con khỏe chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]
Fiksi PenggemarNhân vật chính: hoàng cảnh Du , hứa ngụy châu Thứ chính: phong tùng , trần ổn Nôi dung: Ngụy Châu cậu sinh viên nghèo.....trong 1 lần vô tình giúp Hoàng Cảnh Du đánh đuổi bọn xã hội đen thoát thân...và được hậu tạ bằng số tiền khủng.....thì rắc rối...