Cảnh Du trong lòng thật sự là muốn giết Dennie ngay lập tức vì nóng giận trong anh đang trào dâng quá mãnh liệt rồi. Nhìn thân thể nhỏ nhắn của những thiên thần bé xinh trước mặt mà anh nhớ Lạc Nhân ghê gớm. Ai cũng có ba mẹ vậy sẽ ra sau khi họ biết con mình bị một cầm thú mất hết tính người như vầy bắt giữ, chỉ để phục vụ cho cái nhu cầu đồi bại đáng ghê tởm của mình mà thôi. Bất ngờ không kìm lòng được Cảnh Du xiết chặt tay mình lại làm Thiên Hạo một phen muốn đứng tim. Cười lớn cùng Dennie rồi bước vội qua cản trở tầm mắt hắn nhìn anh, cậu choàng tay qua người Cảnh Du rồi nói lớn.
_anh, phần tiếp theo sẽ rất hay đó. Thuốc kích thích của em là có một không hai mà.
Miệng thì nói cười mà tay thì đang giữ anh lại rất chặt. Từ trong ánh mắt như truyền tải đến tất cả những lo lắng và nguy hiểm mà cả hai đang đối mặt lúc này. Cảnh Du nhíu mày nhìn Thiên Hạo rồi đẩy cậu ra. Anh cười lớn rồi xoay mặt đi hướng khác.
_vậy phải để xem nó như thế nào đã phải không anh Dennie?
_anh sẽ không làm 2 đứa thất vọng đâu.
Dennie đi nhanh về phía trước mà quan sát bọn trẻ. hắn lựa chọn kỹ lưỡng từng đứa, từng đứa chỉ có điều lần này hắn chọn độ tuổi lớn hơn. Tại sao ư? Vì với những người có tư tưởng bình thường như Cảnh Du và Thiên Hạo thì việc nhìn 2 đứa nhóc 6_ 7 tuổi chơi thuốc kích thích và hứng tình là điều nhàm chán. Hắn đang hướng theo nhu cầu sinh lý của Thiên Hạo mà chọn ra cặp trẻ lần này. Dennie nắm lấy tay một đứa trong số đã chọn rồi đi đến trước mặt Thiên Hạo
_thấy hàng sao em?
_rất chất.
_được vậy lên tầng một thôi.
Hắn ngửa đầu cười lớn rồi bước nhanh ra khỏi căn phòng Cảnh Du nhìn Thiên Hạo rồi đi theo sau. Dennie dẫn cả hai bước vào cái thế giới hoan lạc thật sự của hắn. Một căn phòng rộng lớn với một chiếc giường ba tư sang trọng theo kiểu vua chúa màu đỏ sẫm ở giữa. Xung quanh nội thất bên trong được đặt để lung tung nhưng chỉ duy nhất một bức tường lớn phía sau là những mẫu còng tay mạ vàng được đính sẵn lên trên từ thấp cho đến cao. Nhìn cách xắp xếp thôi thì cũng đủ biết hắn khóa bọn nhỏ lại mà chơi đùa tàn nhẫn như thế nào rồi. Một tủ thuốc lớn được để ngay cạnh sofa, bên trong toàn là chất kích thích và kẹo ngọt. Đồ chơi tình thú của hắn từ lớn đến nhỏ được trải rộng ra khắp nơi trên chiếc bàn dài dạng vòng cung đặt ở vị trí rất lý tưởng, ngay cạnh giường lớn. Nói chung hắn bày trí mọi thứ sao cho tiện nhất có thể, theo thói quen làm tình khác người của mình.
Cảnh Du được hắn đẩy ngã xuống ghế sofa rồi cười lớn. Anh ngã người ra sau quan sát rồi bất chợt nhíu mày lại ngay. Ở riêng với ngụy châu lâu như vậy đã vô tình hình thành trong Cảnh Du một khứu giác tương đối nhạy cảm, điều đó khiến anh chắc chắn "ở đây có xác chết". Không giống với độ nhạy bén của Cảnh Du, Thiên Hạo lại nhờ vào kinh nghiệm từng trải của mình. Cậu là trùm về tình thú rồi nên nhìn sơ cũng đủ biết chắc phải có một nơi xứ lý xác trong căn phòng này ngay. Đi đến bên giường lớn Thiên Hạo giơ tay lên định đánh mạnh xuống một góc trụ bên mép phải thì Dennie đã ngăn lại rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]
Hayran KurguNhân vật chính: hoàng cảnh Du , hứa ngụy châu Thứ chính: phong tùng , trần ổn Nôi dung: Ngụy Châu cậu sinh viên nghèo.....trong 1 lần vô tình giúp Hoàng Cảnh Du đánh đuổi bọn xã hội đen thoát thân...và được hậu tạ bằng số tiền khủng.....thì rắc rối...