Tay anh xoa nắn trên cơ thể cậu...lướt nhẹ trên tấm lưng đẹp đẽ của cậu......rồi tay anh đặt trên cự vật của cậu mà vuốt....
_A....đừng....aaaa....
_sướng quá..... Cảnh Du ...aa
Lực động anh vô ra nhanh hơn....nghe được những tiếng nói này của Ngụy Châu anh chỉ muốn làm tình với cậu mãi thôi.....Ngụy châu vì bị kích thích cả trước lẫn sau lại một lần nữa bắn ra vào tay anh...ướt cả một vùng trên tấm gương.....cậu tự nhìn bản thân trong gương...".sao mình đẹp vậy trời"....cậu thở gấp...và trược xuống.....
Anh ôm cậu lên giường....lại đưa hai chân cậu lên đằng đầu...cuối xuống hôn lấy đôi môi cậu......ở dưới mạnh bạo thúc vào....cơ thể mềm dẻo của cậu là thứ mà Cảnh Du thích nhất...cậu còn đẹp và kích thích hơn cả phụ nữ nữa...đôi môi quyến rũ của cậu hơi hé mở...những tiếng rên hoan lạc phát ra không dứt....
_sướng quá ngụy châu...em càng lúc càng quá quyến rũ rồi...
_em rên lớn lên đi....anh muốn nghe tiếng em rên....rất hứng tình...
Anh đút ngón tay dính đầy tinh dịch của cậu vào miệng cậu....cậu nút láy tay anh.....anh cứ ở phía dưới thúc lên....nước trong miệng cậu nuốt xuống không kịp chảy dài bên khóe môi....
Ưm....ưm....
Anh bỏ tay mình ra...hôn xuống đôi môi của cậu một lần nữa...nuốt lấy tiếng rên nghẹn ngào của cậu....lực đâm vào lại mạnh và sâu hơn....Ngụy Châu chịu không nổi nữa ....nước mắt cậu chảy xuống...
_aaaaaaa........Cảnh Du.......đừng nữa mà....em chịu không ......được nữa.....aaaaaaa
Tiếng rên thất thanh của Ngụy Châu vang khắp căn phòng.....
CỌC ......CỌC......CỌC.....
_cậu Ngụy Châu cậu có sao không .?
Cảnh Du áp sát vào tai Ngụy Châu...cười đểu....
_cô người làm đang lo lắng cho em kìa...Ngụy Châu....
_em không trả lời cô ta đi.....
Nói rồi anh lại....tiếp tục cày cấy trên cơ thể cậu ....tiếng gõ cửa lại vang lên... Cô người làm lâu năm biết rõ mọi chuyện....lúc nãy thấy cậu chủ ôm cậu Ngụy Châu về...cậu Ngụy Châu khóc đến mắt sưng lên...cô sợ hai người đánh nhau....lại xảy ra chuyện gì nữa..ông chủ về sẽ giết cô mất.....Ngụy Châu thì thầm
_anh nói......cô ấy đi....đi.....Cảnh Du....
_em xắp..... chịu..... không nổi ......nữa rồi......aaaa
Cảnh Du nói lớn...
_cô đi làm việc đi.....em ấy không sao...
Tiếng bước chân người ngoài cửa đi rất nhanh...lúc này Ngụy Châu không kiềm chế được nữa....ngã đầu về sau gọi lớn tên anh.....cậu lại bắn ra một lần nữa....lần này dính lên cả mặt anh....anh đưa tay quẹt lấy chúng rồi đưa vào lưỡi liếm nhẹ....
_rất ngon đó Ngụy Châu....anh rất thích....
Cái cách làm dâm mỹ đó của anh...khiến cậu mất tự chủ..... Anh để cậu nằm nghiêng và giữ một chân cậu lên vai anh.....làm vậy khiến nơi đâm vào sẽ sâu hơn....anh cứ vậy mà thúc vào trong huyệt động của cậu....Ngụy Châu lúc này thật sự quá mệt rồi....cậu ngây dại đi....
BẠN ĐANG ĐỌC
MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]
FanficNhân vật chính: hoàng cảnh Du , hứa ngụy châu Thứ chính: phong tùng , trần ổn Nôi dung: Ngụy Châu cậu sinh viên nghèo.....trong 1 lần vô tình giúp Hoàng Cảnh Du đánh đuổi bọn xã hội đen thoát thân...và được hậu tạ bằng số tiền khủng.....thì rắc rối...