_Ch..â..u.... Châu.......
Ngụy Châu nuốt nhanh một ngụm nước bọt xuống mà tự nghĩ "là Cảnh Du sao? Mình có đang mơ hay không vâỵ" cuối đầu lấy hết can đảm cậu từ từ xoay mặt lại. Hình ảnh phía sau khiến Ngụy Châu không cầm được nước mắt, hé môi với một nụ cười dịu dàng chưa từng có cậu nhẹ giọng rung rung.
_mừng.... anh đã tỉnh dậy.....Cảnh Du.
*****
Qua 1 tháng gian khổ cùng cực cho bài vật lý trị liệu riêng mà Thiên Nhân đặc biệt dành cho anh cuối cùng cánh tay bên trái của Cảnh Du cũng trở lại bình thường ngoài sức mong đợi, lúc vừa tỉnh dậy việc vô lực khi ôm lấy Ngụy Châu khiến Thiên Nhân nhận ra cánh tay anh đã có vấn đề về cơ do điều trị chậm trễ. Sau 3 ngày thử mọi vật dụng để Cảnh Du nâng đỡ nhằm tác động giúp anh tạo thêm lực hơn cho cánh tay trái của mình nhưng hầu như không có hiệu quả gì lớn lao cả, đứng trước tình thế này bắt buộc Thiên Nhân phải nghĩ ra cách thúc đẩy ý chí từ bên trong giục Cảnh Du tập luyện không ngừng. Nhưng cái gì mới được đây? Cái gì mà anh thích nhất thì chính là dùng cái đó.Ngày thứ 4 Manel giúp mọi người làm giấy xuất viện cho Cảnh Du gấp, tiếp theo đưa anh và Ngụy Châu đến biệt thự riêng của mình nằm ở khu nghỉ mát tuyệt vời tại một vùng biển xinh đẹp. Thiên Nhân cẩn thận kéo cậu ra góc phòng dặn dò thật tỉ mỉ.
_tuyệt đối phải dùng hết khả năng trời phú, bấc chấp thủ đoạn ngày đêm quyến rũ Cảnh Du cho tôi.
Ngụy Châu nghe xong ngơ ngơ hẳn luôn "trị bệnh kiểu gì mà lại như thế chứ?" Đang còn phân vân suy nghĩ Thiên Nhân gõ nhẹ đầu cậu nói ngay vào.
_cậu có muốn giúp Cảnh Du không Ngụy Châu?
_đương nhiên muốn rồi....nhưng chuyện cậu vừa đề nghị không ổn cho lắm.
_cậu bình tĩnh nghe tôi nói đã, tôi là muốn lấy cậu như mồi nhử để giúp Cảnh Du tập luyện thôi. Cậu biết nếu cậu ta có thể nhấc bổng cậu lên thì điều đó có ý nghĩa gì không hả? Nó còn hơn gấp mấy lần những thanh sắt mà Cảnh Du đã trị liệu 3 bữa nay nữa. Lấy tình yêu của cả hai để mang vào luyện tập đi chỉ như vậy mới sớm lành thôi.
Ngụy Châu xoay mặt nhìn Cảnh Du đang ngồi bên trong phòng khách rồi quyết tâm gật đầu.
_tôi hiểu rồi....
Thiên Nhân đứa điện thoại cho cậu dặn dò thêm.
_Có gì không ổn lập tức gọi tôi ngay, còn nữa phải ghi lại thành tích 1 ngày của cậu ta đó.
_oh.
Mọi chuyện cảm thấy đâu vào đấy Thiên Nhân mới bước ra ngoài nói chuyện riêng với Cảnh Du, không biết cả hai nói gì mà ai kia cười khoái trá hẳn ra. Tranh thủ lúc đó Manel đưa đến cho Ngụy Châu một túi xách cỡ trung rồi ngại ngùng đỏ mặt.
_cái này Thiên Nhân dặn để phòng trường hợp quá khích, cậu cất đi.
Nhìn thấy bộ dạng của Manel, Ngụy Châu cũng biết bên trong là thứ thần thánh gì rồi. Đưa tay để nó vào một góc tủ Ngụy Châu gật đầu.
_cảm ơn cậu....
_không có gì mà, nếu tính ra chúng ta cũng là bà con với nhau đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]
FanfictionNhân vật chính: hoàng cảnh Du , hứa ngụy châu Thứ chính: phong tùng , trần ổn Nôi dung: Ngụy Châu cậu sinh viên nghèo.....trong 1 lần vô tình giúp Hoàng Cảnh Du đánh đuổi bọn xã hội đen thoát thân...và được hậu tạ bằng số tiền khủng.....thì rắc rối...