Kira's POV
"Why did you stop?"Tanong ko kay Saturn ng ihinto niya ang motor ko.
"Hindi tayo makaka pasok."
"Why?"
Inalis ko ang pagkakasandal ng mukha ko sa likod ni Saturn, at pa tamad na tumingin sa harapan.
Bakit ang daming sasakyan ang naka parada sa harap ng gate?
May mga naka suit na mga lalake din ang naka kalat, mukhang mga nagbabantay.
"Tss. Sagasaan mo ng maka pasok na tayo. I'm so damn tired."
Patamad kong sabi at bumalik sa pagkaka sandal sa likuran ni Saturn.
Maaga pa naman pero ramdam ko na ang pagod.
"Teka. Aalis na ata sila."
Naka simangot akong tumingin ulit sa harapan.
May mga sasakyan na sunod-sunod na lumalabas galing sa loob.
Puro itim ang kulay ng sasakyan at ang pinapa gitnaan nila ay itim din pero iba ang itsura sa ibang sasakyan.
Ng dumaan ang sasakyan na 'yun sa gilid namin, hindi ko makita ang nasa loob dahil sobrang tinted ng salamin ng kotse.
Sinundan ko din ng tingin ang sasakyan na 'yun, hanggang sa maka lagpas sa amin.
"Ok na."
Na alis lang ang atensyon ko sa tinitignan kong sasakyan ng mag salita si Saturn.
Muli akong napa tingin sa harapan. 'Yung mga naka parada na mga sasakyan sa harap ng gate ay isa-isa na ding nagsisi alisan.
Pina andar na ni Saturn ang motor at tuluyan na kaming naka pasok sa gate.
Pagka hinto ni Saturn sa garahe, bumaba agad ako at nag inat.
Na rinig ko namang tumawa si Saturn, kaya tinignan ko siya ng masama. Pero hindi naman natinag, tss.
Bumaba na din siya at ginulo ang buhok ko.
"Saturn!!!"
Inis kong reklamo at inalis ang kamay niyang gumugulo sa buhok ko.
"Haha halika na, nagiging halimaw ka na naman."
Inakbayan niya ako at sabay kaming nag lakad papasok sa bahay.
"Ate! Kuya!"
Ang kambal agad ang na kita namin pag pasok sa bahay. Tumakbo sila sa amin at iniwan ang mga laruan nila.
Yumuko si Saturn at sumakay si Usher sa likuran niya at pag tayo niya ay kinarga naman niya si Ashton.
"Saan po kayo galing?"
Tanong ni Ashton.
Napa tingin naman sa akin si Saturn na parang nag tatanong kung ano ang sasabihin niya.
Nginisian ko lang siya at nag lakad papunta sa kusina para kumuha ng tubig.
Pagdating ko na abutan ko sila Elizabeth at Henry.
"Anak, naka uwi ka na pala. Asan si Saturn? Kumain na kayo."
Anyaya ni Henry.
"Wow! Ang daming pagkain, ano pong meron?"
Naka sunod na pala si Saturn, buhat pa rin niya ang kambal.
"Wala naman iho, binisita kasi ng malapit nating kaibigan ang mommy niyo. Dito na siya nag dinner, sayang at hindi kayo nagka abutan, nagmamadali kasi siya."
BINABASA MO ANG
Assassin's Faith (Book 1: Where It All Begun) (Completed)
AzioneHighest Rank Reached #6 in Action (Started: July 2016 - Ended: Nov. 2016) Her DARKEST and most DANGEROUS sides, come to light and she make everyone shiver.