Chapter 10: Fiery Opponents

194 11 2
                                    

Keith's POV

Two days pa lang ako dito sa Japan pero binabaybay ko na ang buong Tokyo para mamasyal at makipaglaban sa mga kapwa gunpla fighters.Masaya talaga ang paglalaro ng gunpla at na enjoy ko talaga ito ng sobra.

By the way nga pala.My name is Keith Johannes,16 years old at isa akong warfreak na gunpla builder at fighter at sa United States ako nakatira.Akala nyo babae ako? Pwes nagkakamali kayo.I'm a boy with a big dream-to conquer victory in the finals and to take triumph and glory to my beloved nation.

Isa ako sa mga sumali sa Gunpla Battle West Tokyo Qualifiers tournament dito sa Japan at ang aking gunpla ay ang Astral Gundam.Itong gunpla ko ay kinukayan ng white and maroon paint at dinisenyo ito sa long range land and space combat at equipped ito ng long range sniper rifle,beam coating shield,twin high energy beam cannon,dalawang beam saber at GN field for defense at may operating system na nakainject sa aking gunpla na tinatawag na Stinger System kung saan makakapag improve ito sa aerodynamics at mobility sa Astral Gundam pag nasa ere at may blinking effect din ito gaya ng Back Jet Stream ng Gundam F91 Imagine.Ang galing kong gumawa diba? Para sakin the best tong well made kong gunpla pero baka may mga gunpla pa na mas mahigit pa sa gunpla ko.

Sige tapos na akong magpakilala mga readers ha? Ok extra muna ako dito at magkita na lang tayo sa darating na tournament.Bye!

#######################

Mixhi's POV

Hello mga readers ni author ^_^ Sagarin na natin ang talong ay este ang introduction pala.My name is Mixhi Glaire Roenfeit,19 years old at dating nakatira sa Germany pero dito na ako sa Japan lumaki at nag aral.

Isa din akong gunpla fighter at isa din ako sa sumali sa tournament.Meron akong gawang gunpla na ang pangalan ay Gundam Kyrios Hydra.Isa itong mobile suit na pininturahan ng kulay blue with white stripes at equipped ito ng high energy beam rifle,missile launchers (fighter mode),beam saber,Kyrios shield with beam coating,GN field,torpedo pod (fighter mode) at meron din itong Trans-Am system for better firepower,accuracy,mobility at speed triple times kesa sa normal stats ng aking gunpla.

Ang Gundam Kyrios Hydra ay pwede itong mag switch into fighter mode na parang eroplano na pwede sa space,aerial at water warfare dahil sa waterproof coating ng gunpla at meron itong anti armor Kyrios fighting scissors for hit and run attacks at pangdurog sa mga kalaban.Pwede din itong mag change ulit into mobile suit mode.

So ngayong kilala nyo na ako ay mag tune muna ako ng gunpla ko dahil papalapit na ang tournament.

#######################

Kolin's POV

Hello sa inyo mga readers.Ako po si Kolin Rüssfuort,15 years old at nakatira ako sa Sweden.Isa po akong cute na babae na may puting mahabang buhok na nakalugay at paborito kong magsuot ng mga puting damit dahil paborito ko ang puti na kulay kasi parang snow ang tingin ko sa kulay na yan.

Isa na akong gunpla fighter simula nung 7 years old ako at mahilig na talaga ako sa mga gunpla.Nirecruit ako ng isang gunpla organization na tinatawag na Brusshart Corporation na pinapamahalaan ni Dr.Cruzky Brusshart at siya din ang nagpa register sakin sa Gunpla Battle West Tokyo Qualifiers tournament at malaki ang pangarap niya para sakin at dapat daw na ipapanalo ko ang tournament na to ngayong taon.

Wag nyo nang alamin kung ano ang gunpla ko at kung ano ang buhay ko.Bawal ang spoiler hehehe malalaman nyo din yan sa mga darating pa na updates.

#######################

Romanio's POV

Naku paulit ulit na naman author eh kilala na nila ako.Ako si Romanio Fellini,ang bunsong kapatid ni Ricardo Fellini at ang gunpla ko ay ang Wing Gundam Transcend. Sige na aalis na ako nakakapagod nang magpakilala ulit.

Gundam Build Fighters Legacy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon