Hello :) This is my second story in wattpad and sana magustuhan nyo ang book na to at sana maraming pang mag vote at bumasa nito.
Pinaalalahanan ko lang kayong mga readers ha ? Pasensya na po sa mga makikita nyong mga typos,wrong grammars and mga magulong mga words.Tao lang po ako nagkakamali din diba ? Pero I will do my best para mas maging maganda at maaliwalas ang pagbabasa nyo sa story ko.
Every chapter in this story ay lalagyan ko ng note about gunplas and their weapons and armory pati na rin yung system na ginagamit nila para mapagalaw ang gunpla,baka di nyo kasi maintindihan eh kung ano talaga ang gunpla.Gunpla is a miniature type and a plastic model made Gundam.Parang laruan lang siya sa actual view niya pero dito sa story ay gumagalaw ito sa pamamagitan ng Battle System.Merong labanan ng mga gunpla na tinatawag na Gunpla Battle.Each gunpla fighter ay merong GP base,kung saan nila ilalapag ang kanilang gunpla at para ma control ng mga fighters ang kanilang mga gunpla via Battle System.Sa battle system ay may tinatawag na Plavsky particles at nag didisperse ito sa battle system para makagalaw ang mga gunpla at magamit ang kanilang weapons sa tulong ng pag react ng mga plastic sa Plavsky particles (like ranged and closed combat weapons).
Sa battle system ay ang computer na ang bahala kung anong field ang pwedeng iholograph na maging battlefield ng mga gunplas,it's a random kumbaga.In the middle of the battle,kung anong gunpla ang makakatalo sa kalabang gunpla (in any weapons that the fighter used) yun ang panalo.
Ang gunpla ay pwedeng laruin sa mga gunpla stores at sa Yajima Labs,ang nangangasiwa ng mga battle systems at sila rin ang nagpapagana sa mga gunpla na gumalaw sa pamamagitan ng Plavsky particle dispersal sa battle system.Pwede rin sa bahay basta merong battle system at pwede ka nang makipaglaro at maglaro mag isa (via computer simulation mode).
Ang hirap mag explain.Sa mga notes ko na lang iexplain lahat nakakapagod.Sana suportahan nyo ang book na to and tysm sa lahat ng mga bumasa,nag vote at sumuporta sa Gundam Build Fighters Legacy.And thank you din sa gumawa ng book cover sa story na to,walang iba kundi si ate YumiAriellaZuzette,very very thank you po sayo.Sana maraming bumasa sa at sumubaybay sa story na to.Vote at comment lang po kayo para mas sipagan pa ni Author ang pagsusulat.
@CyasineFritzel
BINABASA MO ANG
Gundam Build Fighters Legacy [COMPLETED]
Science FictionGunpla is a miniature toy gundam na pwedeng gawing collection or gamitin sa pakikipaglaban sa pamamagitan ng Gunpla Battle.Ang gunpla ay pinapagana gamit ang mga puting parang buhangin ay tinatawag na Plavsky Particles,ito rin ang gumagawa ng mga ho...