Taehyung vẫn ngồi uống rượu một mình, nhưng ngay sau đó liền có một cô gái đến bên cạnh hắn giở trò nhõng nhẽo.
"Taehyung, lâu lắm rồi mới đến làm người ta nhớ muốn chết."
Cái mùi nước hoa nồng nặc phảng phất quanh mũi khiến Kim Taehyung khó chịu nhíu mày. Ả mặc một bộ váy ngắn cũn cỡn ngồi xuống cạnh hắn. Hắn vẫn thản nhiên uống rượu mặc cho ả hết lời dụ ngọt, đối với hắn chả có ai xứng được với Jungkook cả, tất cả chỉ là lũ dơ bẩn.
"Taehyung à, để tôi uống cùng cậu." Ả vừa nói vừa rót rượu.
Kim Taehyung quay sang cầm chặt cổ tay người con gái trước mặt mình, không nói không rằng liền choàng lấy eo ả, kéo sát về phía mình, chặn đứng đôi môi đỏ ấy bằng môi mình, hung hăng mút lấy, không chút lưu tình, không yêu thương, như để trút giận.
Cô ả kia thì vô cùng bất ngờ nhưng bị sự vui mừng che lấp, hai tay thon trắng quấn lấy eo hắn đáp lại nụ hôn kia. Trong lòng đang thầm gào thét vì sung sướng hạnh phúc.
Bỗng nhiên hắn dừng lại mà buông cô ta ra rồi đẩy ra khỏi thân. Lấy tay quẹt ngang môi, hôn cô ta thật sự không dễ chịu gì hết, cảm giác hoàn toàn khác với lúc đó, lúc bản thân hôn Jeon Jungkook.
Đôi môi ấy khiến hắn mỗi khi hôn lại muốn nuốt trọn, nó khiến hắn như chìm đắm trong nụ hôn cậu mang lại, nó mang đến vị ngọt mà không ai có thể. Hoàn toàn khác xa với đôi môi kia. Bị đẩy bất ngờ nên cô ả kia ngã người ra ghế, ả tròn mắt nhìn hắn.
"Taehyung..."
"Biến!"
"Tae..."
"Tôi nói là cô biến!"
Cô ả đó vì ngượng quá mà hậm hực bước đi trước những cái cười của mọi người xung quanh. Kim Taehyung nằm dựa lưng vào ghế, mệt mỏi cầm chiếc điện thoại lên ấn một phím số.
"Alo, Taehyung." Giọng nữ quen thuộc vang lên.
"Kết thúc đi!" Hắn nói một cách thản nhiên nhất có thể.
"Anh sao vậy Taehyung, sao anh...?"
"Không hiểu sao? Kết thúc đi tôi không muốn dây dưa với cô nữa, một người là quá đủ rồi, phiền phức!"
"Taehyung, anh sao vậy, anh đùa em đúng không?"
"Tôi không đùa, muốn hiểu thì tự hiểu đi, tôi không muốn nhiều lời."
"Anh à, Kim Taehyung..."
Tắt điện thoại, nhắm đôi mắt lại, hắn tiếp tục chìm trong biển vô thức.
.
Sân bay Incheon - Hàn Quốc.
Hoseok từ sáng đến giờ cứ sốt hết cả ruột, hôm nay là ngày Jungkook đi rồi mà vẫn chưa liên lạc được với Kim Taehyung.
''Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được xin quý khách vui lòng..."
Lại cái giọng quen thuộc của cô tổng đài, Hoseok nhíu mày nhìn chiếc điện thoại. Thật sự là tức lắm rồi đấy, cả ngày không gọi được cho hắn khiến anh bực muốn chết đây mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
| taekook | ° lam dạ khúc° (Hoàn)
Fiksi PenggemarAu: geichan Thể loại: fanfiction, ngược, vườn trường - hiện đại, SE - 82 chap chính văn + HE - 3 extra Main CP : Kim Taehyung x Jeon Jungkook ~ Tôi không phải hoàng tử lại chẳng phải một vị vua cũng không phải một người ngửa tay hô mưa úp tay gọi...