Đúng đó, là chap 80, mọi người hổng có nhìn nhầm đâu nha. Có vẻ sau cái chap 79 mọi người thực sự đã bị tôi lừa cho một vố rồi, thấy tứk hông nè :)) haha...
Tôi chỉ nói là cho cái kết như vậy chứ có bảo là kết thúc của fic đâu nà, các cô cũng tin quá đi :)
Còn vụ HE hay SE hay không thì chờ đến chap cuối nha, chap cuối là chap 82 nha. Mọi người đọc kĩ đừng nhầm, có thể cap màn hình và lưu lại cũng được:)
~~~~
"Tổng giám đốc, có thư mời của cậu Jung gửi đến"
"Được rồi cứ để đó cho tôi, lát tôi xem"
"Vậy tôi xin phép, Tổng giám đốc"
Nam nhân viên cúi chào, Kim Taehyung chỉ gật một cái lại tiếp tục chăm chú vào đống văn kiện. Được một lúc, điện thoại reo, thấy là Jung Hoseok mới nhấc lên nghe.
"Cậu nhận được chưa ?". Bên kia giọng Jung Hoseok vui vẻ.
"Rồi". Lúc này, tay trái của Taehyung mới với tới lấy tấm thiệp ra xem. Thiệp cưới ?
"Giải quyết xong hết rồi ?". Tiếng hắn vang lên, môi khẽ câu lên một đường nhàn nhạt.
"Chưa, chỉ sắp hoàn thành thôi tại vì tớ không muốn Jimin đợi thêm nữa, em ấy đã đợi bảy năm rồi"
"Ừm"
Taehyung lật tấm thiệp, chữ Jung Hoseok cùng Park Jimin in đẹp đẽ chính giữa, dưới còn ghi rõ ngày tháng năm, khung giờ, địa điểm tổ chức tại Paris - Pháp.
"Cho nên cậu phải đi nhé ? Tớ chuẩn bị vé cho cậu rồi, chắc chiều nay là có thôi, hơn nữa còn có... ừm Jungkook cũng tới"
Hoseok nói đến tên người kia, sắc mặt của Taehyung lại trầm xuống, hắn chợt im lặng, những lời muốn nói với Hoseok lại nuốt hết một lượt vào bụng.
"Taehyung, cũng đã ba năm rồi, cậu chẳng lẽ không muốn gặp em ấy một lần sao ?"
"Hoseok, đừng nói nữa". Giọng Taehyung trầm thấp, tay nắm điện thoại thêm chặt, lòng bề bộn.
"Tớ chỉ muốn hỏi cậu nếu còn tình cảm với em ấy như vậy, ba năm qua, sao lại chịu đựng một mình làm gì ?"
"Jung Hoseok". Hắn gằn mạnh tên anh, tông giọng lại thêm phần lạnh lùng.
"Được rồi, không nói nữa, giận thì giận nhưng đừng để đám cưới của tớ mà thiếu mặt cậu, tớ cúp máy đây"
Hoseok cúp máy, hắn cũng buông điện thoại vứt xuống bàn, đứng dậy, nới lỏng cà vạt, hắn vơ bao thuốc, rút ra một điếu, châm lửa hút. Người dựa vào mép bàn, hắn cầm điếu thuốc trên tay, khẽ thở dài.
Cũng ba năm rồi, lại thêm ba năm hắn đơn độc một mình. Ba năm kết thúc cho một tình yêu chỉ toàn đau đớn cùng thống khổ. Hắn chợt cười nhạt, ba năm trước còn mạnh miệng tuyên bố sẽ hoàn toàn cho Jeon Jungkook vào quên lãng, nhưng bây giờ thì sao, chỉ toàn nhung nhớ cùng chờ đợi đến tuyệt vọng. Hắn thật thất bại có phải không ?
Kim Taehyung suốt từng ấy năm cũng chỉ lưu tâm duy nhất một bóng hình của Jeon Jungkook. Nhưng hắn không dám đi tìm, không dám gặp mặt bởi bản thân hắn dẫu sao cũng đồng ý với quyết định cả hai sẽ kết thúc năm ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
| taekook | ° lam dạ khúc° (Hoàn)
FanficAu: geichan Thể loại: fanfiction, ngược, vườn trường - hiện đại, SE - 82 chap chính văn + HE - 3 extra Main CP : Kim Taehyung x Jeon Jungkook ~ Tôi không phải hoàng tử lại chẳng phải một vị vua cũng không phải một người ngửa tay hô mưa úp tay gọi...