Chap 14 : Đám cưới

3.4K 226 11
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời, ánh nắng vàng nhạt phủ xuống mặt đất tô thắm cho sắc hoa, những dải mây trắng vẫn nhẹ nhàng trôi, nhìn bầu trời thật yên bình.

Trong lễ đường ngập tràn hoa cát tường tím. Phóng viên, báo chí đã đến từ rất sớm, vì hôm nay là lễ đính hôn con trai của tập đoàn L.E làm sao mà có thể bỏ lỡ được cơ chứ. Quan khách cũng đã đến đông đủ chỉ còn chờ việc tiến hành hôn lễ.

Nói là lễ đính hôn nhưng thật ra lại là đám cưới, một phần cũng là bởi cả Jung Hoseok và Park Jimin vẫn chưa đủ tuổi để đăng ký kết hôn. Nhưng do bà Jung thực sự rất muốn nhanh chóng đón Park Jimin về nhà vì đối với cậu bé này thiện cảm của bà vô cùng tốt, còn việc đăng ký kết hôn thì để đến lúc cả hai đủ tuổi đi làm cũng không muộn. Nên tất cả nghi thức ở lễ đính hôn này cũng tương đương như một lễ cưới bình thường và mọi người ai cũng ngầm hiểu rằng sau ngày hôm nay, Park Jimin sẽ chính thức trở thành người của Jung gia.

Hôm nay Jung Hoseok thật sự rất đẹp trai. Áo vest đen cùng sơ mi trắng, trên cổ thắt thêm chiếc cà vạt đen vừa gọn gàng thanh lịch lại còn rất quyến rũ người nhìn nữa. Mái tóc hôm nay cũng được hất lên đẹp trai vô cùng nhưng gương mặt vẫn lạnh băng không cảm xúc. Có vẻ hôm nay tâm trạng anh không được vui cho lắm.

Riêng Park Jimin vẫn đáng yêu như ngày nào, mái tóc cam nay đã được nhuộm lại thành màu nâu nhạt. Nó diện bộ vest trắng đơn giản, trong là áo sơ mi đen cùng chiếc nơ nhỏ. Ngồi trong phòng chờ mà lòng nó thấp thỏm lo lắng.

"Jungkook à."

"Gì?"

"Cậu giúp tớ chạy trốn đi." Jimin cầu xin, ánh mắt khẩn thiết khẽ long lanh.

"Park Jimin cậu điên sao? Muốn đào hôn? Cậu muốn bố mẹ sẽ không còn mặt mũi nào để nhìn người ngoài hay sao?"

Jungkook lắc đầu nguầy nguậy, hai tay vỗ vỗ vai Jimin an ủi.

"Kookie à, nhưng tớ sợ lắm, Hoseok rất ghét tớ."

"Anh Hoseok là một người rất chu đáo, tớ tin anh ấy sẽ chăm sóc cậu thật tốt. Hai người cũng cần có thời gian để quen dần, yên tâm đi."

Mặt Park thiếu xị xuống, bĩu môi nhìn cậu bạn thân. Lúc này một chị bước vào mới nhanh nhảu nói: "Jimin à, em xong chưa ra đi, hôn lễ sắp bắt đầu rồi."

"Vâng."

Sau đó cả hai liền ra khỏi phòng chờ. Đứng trước cánh cửa lớn, Park Jimin hồi hộp mà siết chặt hai bàn tay lại. Lúc cánh cửa mở ra, tiếng vỗ tay vang lên, nó điều chỉnh lại tâm trạng rồi mới chậm rãi bước vào.

Khuôn mặt nhỏ nhắn chỉ mang theo cái nhìn lạnh nhạt, Park Jimin nhìn thẳng về phía trước. Bóng hình của Jung Hoseok hiện ra, anh đang đợi nó bước đến.

Bàn tay của anh đưa ra trước mặt, Jimin nắm lấy rồi bước đến ngay bên cạnh đối phương. Đám cưới hôm nay không MC, không người chứng giám, đơn giản chỉ có mỗi anh và nó đọc lời tuyên thệ.

Giọng nói của hai người đọc lời tuyên thệ vang vọng dưới cái nắng nhạt của mùa đông. Buổi lễ hôm nay diễn ra nói chung là tốt đẹp, sau lễ đính hôn là dự tiệc rượu nhưng vì Jungkook cảm thấy hơi mệt nên đã về trước.

| taekook | ° lam dạ khúc° (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ