Chap 58 : Đi làm cùng nhau

1.3K 72 2
                                    

Sáng.

Nắng thu nhạt khẽ đổ vào phòng, nam tử nằm trong lòng người đàn ông khẽ cựa mình, ngước lên liền thấy gương mặt đẹp như tạc của người kia liền cười bẽn lẽn. Kim Taehyung như người mất hồn vài phút mới lên tiếng, giọng đầy dịu dàng.

"Chào buổi sáng, Kookie."

"Chào buổi sáng!"

Thanh âm khe khẽ vang lên bên tai hắn dường như khiến cả người hắn rơi vào hũ mật đường, ai nha ngọt chết mất. Cúi xuống nhẹ nhàng đặt một nụ hôn xuống trán nam tử mà trong lòng hắn lại một lần nữa gào thét.

Hắn lại cúi xuống cắn nhẹ nơi cần cổ trắng ngần, kéo áo nam tử kia lên lần nữa xoa xoa tấm lưng trần ấy.

"Kim Taehyung, dậy đi muộn rồi!"

"Hừ...Kookie."

"Kim Taehyung!"

Jungkook một thân cật lực lay cái con người ham ngủ này dậy, ai nha tướng ngủ thật xấu, lại mơ cái gì rồi, miệng cười đến nỗi không ngậm vào được kia kìa.

Jungkook cười nhẹ, rồi nhảy chồm lên người đàn ông vẫn đang mơ ngủ chả biết trời đất trăng mây gì kia. Bị đè nặng quá, Kim Taehyung ở mắt đã thấy Jungkook một thân đang nằm trên người liền nhíu mày nhẹ một cái. Hai mắt nhìn nhau, Jungkook cười rồi bò xuống.

"Dậy rồi hả, anh đang mơ gì thế?"

"Anh...không mơ, không mơ cái gì hết!"

Taehyung một đầu tóc bù xù, lại thêm mặt ngái ngủ đang tròn mắt mắt nhìn cậu mà lắc đầu nguầy nguậy, khiến Jeon Jungkook liền cảm thấy cái tên lúc nào cũng lạnh nhạt như Kim Taehyung thì ra cũng có bản mặt đáng yêu như thế này.

"Thật không đó?" Cậu híp mắt tỏ vẻ nghi ngờ.

Mặt Taehyung dường như có một tầng hồng bao phủ nhưng vẫn kiên quyết lắc đầu không nhận. Jeon Jungkook thấy như vậy liền không đùa hắn nữa liền quay về phía cửa, trước khi đi ra còn nói một câu: "Anh xong thì xuống nhà ăn sáng, em xuống trước."

Lúc cậu đi rồi, Kim Taehyung ngồi thất thần một lúc cuối cùng thấy có cái gì là lạ liền mở chăn ra.

'Chết tiệt, mới có thế thôi đã....'

Hắn lần chần đứng dậy rồi bước vào phòng tắm. Xong xuôi, hắn đi xuống nhà liền thấy Jungkook cùng mấy người giúp việc đang đứng ở trong vườn nhỏ nói chuyện vẻ mặt thực vui vẻ đi. Hắn thấy thế cũng cong khóe môi lên mà cười một cái.

"Kim thiếu, chào buổi sáng!"

"Chào anh."

Hoon từ đâu bước ra với khuôn mặt vui vẻ, phong thái điềm đạm khiến cho người ta có cảm giác người trước mắt cái gì cũng ân cần chu đáo, thực sạch sẽ.

Kim Taehyung ngồi vào bàn nhẹ nhàng dùng bữa sáng, thỉnh thoảng lại đưa ánh mắt ra khu vườn nhỏ, môi lại không tự điều chỉnh được khẽ cong lên một đường không đậm cũng không nhạt, chính là vừa đủ để nhìn.

Ăn xong xuôi, hắn đứng dậy bước ra ngoài, tiến đến sát gần nam tử một thân đồ trắng đang ngây ngốc cho lũ cá ăn. Ánh mặt trời nhẹ chiếu xuống hồ cá nhỏ khiến cả một màu nước xanh bỗng như được dát vàng, lấp lánh dưới ánh bình dương. Jeon Jungkook đang cho cá ăn, thấy thân ảnh của Kim Taehyung đứng bình lặng in xuống mặt nước khẽ động liền mỉm cười nhìn một chút.

| taekook | ° lam dạ khúc° (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ