Chap 67 : Bạn của Jungkook

1K 60 3
                                    

Trước mặt bà là một cậu con trai ước chừng cũng xêm xêm tuổi với Jungkook. Cậu ta mang một vẻ điển trai tuấn dật cùng nụ cười tươi rói, thân mang áo sơ mi xanh với quần âu vô cùng lịch lãm, trên tay còn cầm theo một cái túi nhỏ.

"Cậu...."

"Anh đến sao ?"

Han Imsul còn chưa nói hết câu, tiếng Jungkook đã vang lên. Cậu tay vẫn còn cầm cái thìa múc canh, thân còn quấn tạp dề hình con gấu nhỏ bước đến trước mặt hai người. Vừa nghe thấy tiếng cậu, Kim Taehyung quay sang một vẻ vô cùng thản nhiên khẽ gật đầu một cái.

"À dì, đây là anh Taehyung là...". Hơi dừng lại một chút, cậu đưa ánh mắt sang nhìn hắn nhận được một cái gật đầu vô cùng nhẹ nhàng, ánh mắt còn ánh lên vẻ dịu dàng, hòa nhã. Cậu lúc này mới nói tiếp : "là bạn của con"

"Chào cô ạ, cháu là bạn của Jungkook tên Kim Taehyung"

Người đàn ông vẫn một vẻ điềm đạm lễ phép trả lời tiền bối. Luôn giữ thái độ đúng mực lại rất biết ăn nói, kính trọng người lớn tuổi hơn nữa lại vô cùng sáng lạn điển trai này khiến bà ngay từ lần đầu gặp mặt liền cảm thấy rất thích cậu hậu bối tên Taehyung kia. Ra là tên Taehyung sao ? Cái tên rất đẹp.

"Là bạn sao ? Thảo nào lại thân thiết đến vậy. Sáng sớm đến thế này chắc con chưa ăn gì đâu đúng không ? Vậy cùng chúng ta dùng bữa nhé ?"

"Vâng, cảm ơn cô". Kim Taehyung cúi gập người cảm ơn, trên môi lưu lại một nụ cười rạng rỡ.

"Jungkook, còn mang cái này cho em"

Kim Taehyung giơ cái túi ra trước mặt, đưa cho cậu. Jungkook mở ra là bánh bí đỏ liền vô cùng vui vẻ, vậy là có món tráng miệng cho buổi sáng rồi. Sau đó cả ba người vào nhà, cùng ăn một bữa cơm. Tuy ít người, món ăn đơn giản không phải cái gì cũng là sơn hào hải vị nhưng thực chất lại rất vui vẻ.

Xong xuôi, Kim Taehyung với dì Han ngồi lại với nhau để thưởng trà vừa xem ti vi. Tay của Taehyung chậm rãi sắc trà vào ấm rót nước nóng, chờ một chút sau đó liền rót ra ba tách, một cho dì Han, một cho mình và tách cuối cùng là cho Jungkook.

"Con mời cô"

Taehyung bưng tách trà đưa cho Han Imsul, bà nhận lấy từ tay hắn, trong lòng tấm tắc khen thằng bé này biết lễ nghĩa. Bà cầm tách trà đưa lên môi nhấp một ngụm.

"Thật thơm"

"Trà hoa cúc giúp cho tinh thần sảng khoái, mạch máu lưu thông rất tốt cho sức khỏe. Lần sau con đến mang biếu cô nhé, con cũng thích loại này lắm, hôm nay có chút vội..."

"Được sao ? Cảm ơn con"

Bà quay sang nhìn hắn, mà vẻ mặt vô cùng vô cùng thấy đứa trẻ này thật đáng yêu, thật biết quan tâm đến sức khỏe người già. Chẳng bù cho Jungkook của bà một chút, ngay đến gọi cho bà một cuộc gọi mỗi tuần thôi cũng khó. Lại nhìn Taehyung, bà lại thấy bản thân mình được an ủi chút ít.

Jungkook đúng lúc này bưng đĩa bánh Taehyung vừa mua tới liền nghe thấy hết toàn bộ cuộc nói chuyện, trong thâm tâm liền không ngừng gào thét : 'Là hắn lừa dì để lấy lòng, tuyệt đối dì đừng có tin hắn'

| taekook | ° lam dạ khúc° (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ