Dự định là băng bó xong cho Jaehan, Taehyung sẽ đưa cậu về tận nhà nhưng hắn lại có việc nên phải để cậu bắt taxi về. Nhìn Jaehan đứng bên đường chờ taxi mà lòng hắn lại trào lên một đợt không vừa ý xen lẫn cả sự lo lắng, thấp thỏm không yên.
"Thật sự là em tự đi về được chứ?"
"Em về được mà, em cũng sắp là sinh viên đại học năm hai rồi, cũng lớn rồi còn gì." Jaehan bày bộ mặt ủy khuất nhìn Taehyung.
"Được rồi, về đến nhà nhớ gọi điện báo anh."
"Jaehan biết mà, anh có việc thì đi đi."
Nói xong Taehyung liền rời đi ngay, còn Jaehan vẫn đứng nhìn bóng chiếc xe thể thao của Taehyung dần biến mất. Cậu là vẫn muốn được Taehyung đưa về nhưng mà... Đằng nào hắn cũng có việc quan trọng nên thôi vậy.
Kim Taehyung lái xe đến quán cà phê quen thuộc mang tên All Day. Hắn bước vào quán, vì là buổi chiều rồi nên quán cũng còn rất ít khách. Taehyung tựa như đã rất quen thuộc bước lên lầu hai vào một căn phòng nhỏ nơi đã có một người chờ sẵn, là Kyungsoo - em họ của Jung Hoseok.
"Anh!"
"Ừ, chú gọi anh đến là có việc gì?"
"Anh cứ ngồi đi."
.
Đến nhà cậu tí ta tí tởn bước vào, mồm thì cứ oang oang gọi Hanwoo nhưng không có ai đáp cả, chắc anh đi làm rồi. Jaehan vui vẻ định quay gót vào bếp lấy đĩa bánh ngọt cùng đồ ăn vặt ra phòng khách ngồi thì chợt có tiếng nói vọng ra từ thư phòng.
"Chuyện tôi nhờ cậu, cậu làm xong hết chưa?"
"Tuyệt đối không thể để cho Taehyung biết Jaehan là Jungkook được, không thể được"
"Cậu làm thế nào tôi không cần biết nhưng phải giữ kín chuyện này cho tôi, không để ai biết cả, đặc biệt là Jaehan."
Cái gì? Anh nói cậu là Jungkook. Chuyện này cậu không được biết?
Jaehan nghe được những lời kia liền chết lặng. Đón nhận sự thật này quá bất ngờ khiến đầu óc cậu như rối loạn, tâm trí quay cuồng không rõ thực hư ra sao. Jaehan ngã xuống nền đất mà thần trí mất một lúc lâu mới thanh tỉnh.
Giọng người đàn ông trong thư phòng vang lên đầy tức giận. Tắt máy, Hanwoo mở cửa bước ra thì thấy Jaehan, khuôn mặt cũng đã đỏ lên. Trong cái nhìn của cậu không còn cái vẻ kính trọng của một đứa em nữa mà là tức giận, thực sự tức giận mang theo cái nhìn lạnh sắc đến gai người.
"Jaehan..."
"Sao anh lại giấu em?" Giọng nói dường như đã nâng lên một tông với bình thường.
"Anh...anh..."
"Anh nói đi, tại sao lại giấu em chuyện này? Hả?"
Hai mắt Jaehan đã đỏ nay vì những tia máu trở nên càng đau thương, ẩn sâu còn có chút tuyệt vọng khiến người ta nhìn cũng không dám nhìn. Và ngay đến chính Hanwoo cũng không dám nhìn vào đôi mắt ấy lần nữa, anh vội vàng giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
| taekook | ° lam dạ khúc° (Hoàn)
FanfictionAu: geichan Thể loại: fanfiction, ngược, vườn trường - hiện đại, SE - 82 chap chính văn + HE - 3 extra Main CP : Kim Taehyung x Jeon Jungkook ~ Tôi không phải hoàng tử lại chẳng phải một vị vua cũng không phải một người ngửa tay hô mưa úp tay gọi...