Ba năm sau. Bang California, Los Angeles.
Lee Jaehan tay cầm bút không ngừng phác thảo cho đống bài luận ở trường. Xong, cuối cùng sau gần một tuần bài luận tốt nghiệp cấp ba của cậu ở trường cũng đã hoàn thành. Buông bút đứng dậy, cậu cầm theo cốc cà phê đã nguội trên tay mà đến bên bàn pha một cốc mới.
Uống một ngụm cà phê bản thân vừa mới pha, Jaehan có chút trầm ngâm suy nghĩ. Người đàn ông từ đằng sau bước đến, đem cả người cậu ôm lấy. Jaehan có hơi mất tự nhiên nhưng cũng không tìm cách thoát ra khỏi vòng tay của người kia. Ánh mắt vẫn nhàn nhạt đưa ra bên ngoài khung cửa kính. Tiếng người kia âm ấm vang lên, đem theo chút chiều chuộng mà hỏi cậu.
"Lại đang nghĩ gì?"
Lee Jaehan lắc lắc đầu nhỏ thay cho câu trả lời, chậm rãi đưa cốc cà phê lên nhấp một ngụm nữa. Hương cà phê vấn vít quanh mũi, người đàn ông lúc này vòng tay cũng đã buông ra nhìn thấy sang bàn bên cạnh ba bốn hộp cà phê đã rỗng nhẵn được cậu xếp ngay ngắn trên bàn.
Người đàn ông thở dài: "Jaehan, tôi đã nói với em rằng không được uống quá hai hộp một tuần rồi."
"Em mà cứ thế này sẽ không tốt cho sức khỏe của em."
Đối lại với vẻ lo âu của Hanwoo dành cho mình, Jaehan chỉ hướng anh mà cười cười. Cà phê à, tổn hại một chút cũng không sao nhưng ít nhất sau đó nó khiến cậu cảm thấy không bị quá áp lực như trước.
"Cà phê rất đắng."
Một câu đáp bâng quơ, Lee Hanwoo cũng không suy xét vấn đề này nữa mà chuyển chủ đề thành công việc: "Hai ngày nữa tôi phải về nước. Có lẽ tôi sẽ ở lại một thời gian khá dài, em có muốn theo tôi về không? Nếu em muốn tôi sẽ nói với bố mẹ đưa em đi cùng, thế nào?"
"Cũng được, nhưng về đấy em sẽ làm gì? Em muốn học tiếp đại học."
"Vậy để tôi nhờ người liên lạc với các trường đại học tốt nhất trong nước giúp em."
"Không cần, em chọn được trường rồi. Em muốn học ở đại học Hangul."
"Được, đều theo ý em. Sớm đi ngủ đi được chứ, đừng thức khuya nữa."
Người đàn ông kia buông cậu ra, nhẹ nhàng đặt lên trán cậu một nụ hôn rồi đi ra khỏi phòng. Cánh cửa khép lại, Lee Jaehan lặng lẽ bước đến bên chiếc giường lớn được đặt giữa gian phòng mà ngả người nằm xuống. Vài mảnh ký ức vụn vặt lại hiện về khiến cho trái tim nhỏ nhoi của cậu lại run lên khe khẽ. Ánh đèn ngủ vương lên trên đôi mắt mệt mỏi dần dần cũng nhắm lại.
Sân bay Incheon - Hàn Quốc.
Một sáng tháng mười trời mới vào đông, hơi lạnh quét qua gương mặt của Jaehan khẽ làm cho nơi chóp mũi hơi ửng hồng. Cậu và Hanwoo chỉ vừa mới đáp chuyến bay riêng từ L.A về đây nên quần áo cũng chỉ mặc phong phanh một cái áo nỉ mỏng. Không ngờ về Hàn lại lạnh đến thế. Jaehan rùng mình đưa tay xoa xoa nhẹ đầu mũi, qua kính râm đảo mắt một vòng nhìn xung quanh. Cậu không có cảm giác quen thuộc với nơi này cho lắm. Có lẽ là đã quen với cuộc sống bên trời tây rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| taekook | ° lam dạ khúc° (Hoàn)
FanfictionAu: geichan Thể loại: fanfiction, ngược, vườn trường - hiện đại, SE - 82 chap chính văn + HE - 3 extra Main CP : Kim Taehyung x Jeon Jungkook ~ Tôi không phải hoàng tử lại chẳng phải một vị vua cũng không phải một người ngửa tay hô mưa úp tay gọi...