Chap 71 : Choi Haera

1.1K 70 1
                                    

Kim Taehyung một mình đứng trước cửa sổ sát đất trong phòng giám đốc. Mắt sắc lạnh, thâm trầm nhìn xa xăm về một khoảng không vô định nào đó, khẽ lắc lắc ly rượu trong tay, khóe môi câu lên một đường nhàn nhạt.

Có tiếng gõ cửa, giọng hắn âm trầm vang lên, người đàn ông bước vào không ai khác là Kim Namjoon. Gã vừa mới từ phòng họp về, nhìn thấy Taehyung vẫn bình tĩnh như vậy chắc rằng mọi chuyện có lẽ đã giải quyết xong rồi.

"Anh". Kim Taehyung quay ra, một cách kính trọng gọi gã. Namjoon nghe vậy cũng gật đầu bắt đầu tiếp lời : "Đàm phán xong rồi ? Cậu ta nói gì không ?"

"Trước mắt cậu ta sẽ giúp em nén thông tin xuống, còn về việc chính thì em sẽ tự làm"

"Tháng sau có buổi đấu giá bên Mỹ, có cần anh với Jin đi cùng không ?"

"Không cần đâu, em có trợ lí riêng rồi, anh giúp em chuyện ở tập đoàn là được"

Nói đến đây hắn cười một cái, trợ lí riêng kia không phải là ai kia đó chứ ? Một cái tai thỏ, một cái tai nữa rồi cả bản mặt của Jeon Jungkook hiện ra khiến hắn không khỏi vui vẻ.

"Được, vậy còn bên Kang Ho, chú định như nào ?"

"Tùy anh quyết định, em không có ý kiến"

Tay hắn cầm ly rượu đưa lên nhấm một ngụm, phong thái mang đâu đó chút uể oải nhưng vẫn cuốn hút lắm. Kim Namjoon toan đứng dậy nhưng chợt nhớ đến liền quay lại nói một câu : "Tối nay chú cố gắng về sớm, dẫn cả Jungkook về nữa, hôm nay sinh nhật Namseok, thằng bé mong chú lắm đấy"

"Em nhớ mà, tối nay em sẽ về sớm"

"Được rồi, anh đi đây"

Nói xong gã bước ra khỏi cửa thì gặp ngay Jeon Jungkook cũng đang bước đến. Chào hỏi với nhau vài câu rồi mới bước vào phòng tìm Kim Taehyung. Bước đến trước mặt hắn, cậu ngồi xuống : "Em nghe anh Namjoon nói mọi chuyện ổn rồi ?"

"Ừ, trước mắt giải quyết được bên truyền thông là ổn rồi"

"V-Vậy còn việc ai làm lộ ra bản thiết kế, anh đã tìm ra ai chưa ?"

"Là Choi Haeji bên bộ phận thiết kế"

"A.. là cô ta sao ?"

Đến đây Jungkook có hơi bất ngờ. Cậu nhớ cái tên này, Choi Haeji trong trí nhớ của cậu là một cô gái hoạt bát và thông minh. Tuy bằng tuổi, học khác ngành nhưng cậu biết đến cô qua cuộc thi 'Tuyển chọn nhà thiết kế trẻ' tổ chức ở trường Đại học. Dù chỉ được hạng nhì nhưng tác phẩm của cô lại được đánh giá rất cao, ngay đến bản thân cậu cũng cảm thấy mấy phần nể phục.

Rồi sau đó có nghe thấy cô giành được học bổng sang Ý học thiết kế nhưng lại từ chối, rồi đến bây giờ thì gặp lại ở Kim Thị. Ban đầu cậu cũng rất ngạc nhiên tại sao cô lại từ chối xuất học bổng kia, thì nghe người ta nói rằng cô muốn ở lại để chăm sóc chị gái của mình, lúc đó cũng nghe thoáng được chị cô bị tâm thần thì phải.

Đang ngồi suy ngẫm, bên ngoài lại có tiếng gõ cửa. Tiếng người phụ nữ vang lên : "Tổng Giám đốc, tôi là Jung Songmin bên bộ phận thiết kế", theo sau còn có một người nữa. Người này nhìn qua chính là người Taehyung nhắc ban nãy – Choi Haeji.

| taekook | ° lam dạ khúc° (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ