Chap 75 : Đấu giá

1.1K 56 4
                                    

Chiếc xe đen bóng bẩy dừng trước sảnh chính khách sạn Talos - New York. Người đàn ông thân vận áo sơ mi đen cùng quần âu lịch lãm. Gương mặt mang nét của người Châu Á vô cùng điển trai, theo sau còn có vệ sĩ. Nhìn qua liền biết là toàn người có tiền.

Kim Taehyung bước vào trong xe, yên vị ở phía sau, chiếc xe mới từ đó mà rời đi. Xe chạy thẳng, một mạch đến Masceline - chuỗi sòng bạc lớn nhất New York. Vừa bước vào là cả không gian ngập tràn thứ âm thanh hỗn tạp, mùi rượu phảng phất, khói thuốc lá dày đặc. Đối với cảnh tượng này, những tháng ngày ăn chơi đã quá quen thuộc đối với hắn, Kim Taehyung chỉ khẽ cười lạnh một cái liền bước vào cửa chính.

Đám nhân viên lâu năm nhận ra hắn liền ngay lập tức chạy vào báo với ông chủ. Nghe xong, ông chủ sòng bạc đang ngồi thưởng rượu cùng với mấy người bạn lập tức sửa soạn, hớt ha hớt hải chạy ra cửa chính đón hắn.

Hỏi hắn tại sao lại nhận được đãi ngộ lớn như vậy? 

Kim gia - một gia tộc lớn do Kim Taehoon - cũng chính là ông cố tổ của Kim Taehyung đứng đầu. Suốt hơn 50 năm dành hết sức lực xây dựng lên Kim Thị cùng hàng loạt những sản nghiệp lớn nhỏ cả trong nước và cả nước ngoài đặc biệt là Mỹ và Italia. Nghiệp chính của Kim gia là kinh doanh bất động sản nhưng đến đời thứ ba - đời của ông nội Kim Taehyung lại mở rộng ra kinh doanh casino và trang sức, kèm theo đó sản xuất vũ khí và huấn luyện hàng trăm đội lính đánh thuê. Và tất nhiên trụ sở ngay trên cái đất Mỹ này. Hết đời ông hắn, đến đời bố hắn, anh Jin đã mở công ty riêng với anh rể thì vị trí của bố hắn để lại, hắn cũng ung dung mà ngồi vào nắm toàn bộ quyền hành.

"Thiếu gia, lâu rồi không gặp cậu. Thiếu gia đến sao không báo cho tôi một tiếng, để tôi bảo người đến đón". Gã chủ giọng đầy cung kính hướng Kim Taehyung mà nói.

"Không cần, hôm nay đến là vì có chuyện muốn nhờ ông". Ngữ khí trầm thấp vang lên.

"Vậy mời thiếu gia theo tôi"

Hắn buông ra mấy chữ nhưng gương mặt vẫn giữ nét lạnh lùng không cảm xúc. Gong Ryu hiểu ý liền mời hắn đi sâu vào trong sòng bạc.

Gong Ryu chính là năm năm trước làm ăn thua lỗ, gia đình gánh hàng trăm món nợ lớn nhỏ, vì không có tiền để trả, vợ con cũng về quê hết chỉ còn mỗi mình gã trốn chui trốn lủi ở cái đất Mỹ tấp nập này.

Cũng vào năm ấy, lúc Kim Taehwan đi sang bên này để xem xét tình hình kho sản xuất vũ khí thế nào thì thấy một đám người đang xúm lại đánh một người đàn ông quần áo bụi bặm, cả người nằm co quắp trên nền đất lạnh.

Thấy thương tình nên Kim Taehwan đã giúp đỡ, sau đó hai người lại có duyên gặp nhau lần nữa để gã trả lại số tiền mà ông cho hắn. Số tiền đó cũng không nhiều, chỉ là trong lúc túng thiếu nhất con người ta nhận được sự giúp đỡ của một người xa lạ cũng cảm thấy thật trân quý. Sau đó, hỏi mới biết gã đang cố đi xin việc làm thêm, hiện tại đang làm thêm ở trạm xăng nhưng tiền lương vẫn không đủ sống.

Cả hai người ngồi tâm sự, nghe xong Kim Taehwan mới quyết định thu nạp gã vào tổ chức lính đánh thuê của gia tộc có tên 'Gust'. Từ đó gã nằm trong Gust, làm việc rất có trách nhiệm cộng thêm cái đầu hiểu việc và nhanh nhạy nên rất được Kim Taehwan tin tưởng. Về sau ông đã giao cho gã quản lí trụ sở bên Mỹ và toàn bộ các sòng bạc ở Masceline. Cho nên để xử lí vài truyện kia, tìm đến gã quả nhiên là quyết định đúng đắn của Kim Taehyung.

| taekook | ° lam dạ khúc° (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ