Do đã đặt trước nên hai người liền được dẫn vào một gian phòng riêng. Đồ ăn cũng được phục vụ bàn mang lên, tất cả các món đều rất bắt mắt. Vì đang trong tiết trời chuyển đông nên cả hai quyết định ăn lẩu. Ở giữa bàn đặt một nồi lẩu vừa đủ, dưới đáy nồi lửa liu riu cháy, từng làn hơi cuộn trào mang đậm vị nồng cay của nồi lẩu hải sản tươi ngon.
Jungkook trực tiếp gắp một con cua ra đĩa rồi bóc vỏ, ánh mắt khẽ rung, trong lòng không khỏi lo lắng, mở miệng nói một câu : "Dự án lần này với bên kia, anh không lo lắng sao ?"
Kim Taehyung đang tập trung ăn, nghe cậu nói vậy liền đảo mắt khẽ cười nhưng một lúc sau mới lên tiếng.
"Yên tâm, tự anh có tính toán riêng...". Nghe hắn nói vậy cậu cũng chỉ gật đầu dù cho trong lòng vẫn cảm thấy có chút không yên tâm cho lắm.
"Đưa cho anh"
Jungkook đưa cái kẹp cua cho Taehyung. Tay Jungkook lột vỏ cua, tuy nhìn có chút lộn xộn không được sạch sẽ cho lắm nhưng nhìn qua lại thấy rất ngon. Nhưng Kim Taehyung thì khác, điệu bộ vô cùng điềm đạm, tay lột ra từng thớ thịt cua trắng ngần hoàn hoàn chỉnh chỉnh nhưng lột xong lại để đúng chỗ ban nãy, cảm giác mang lại có chút cưỡng bách.
Jeon Jungkook đưa cả miếng thịt cua về phía Taehyung, trực tiếp để vào bát của hắn. Taehyung thấy vậy cũng gắp rồi đưa lên miệng, lắc lắc đầu, cơ mặt khẽ vui vẻ hẳn lên.
"Còn chuyện gì nữa không ?". Kim Taehyung vừa nói vừa hai nhóp nhép thịt cua trong miệng, tròn mắt nhìn cậu. Tay thuận tiện đẩy đĩa cua mới bóc xong cho cậu ý không muốn ăn nữa.
Nhìn từng miếng thịt được xếp thành một hình như ban đầu, trông không khác gì một con cua bị lột truồng cả, ngay đến một mảnh vải cũng không có để che. Jungkook trong lòng cười khổ, chỉ là lột vỏ cua thôi mà có cần phải đẹp và hoàn chỉnh như vậy không ?
Nhưng cuối vẫn gắp thịt bỏ vào miệng nhai nhai, ngọt và ngon lắm nha. Không biết có phải do tay của Taehyung bóc hay không nhưng thật sự ăn rất ngon.
"Em định tháng sau sẽ đi Mỹ". Tiếng cậu bình ổn cất lên. Động tác của Kim Taehyung hơi dừng lại, ánh mắt nhìn cậu có chút thấy mất mát. Nhưng cũng chỉ gật đầu nhẹ rồi 'ừm' một cái vì hắn biết cậu đi để làm gì.
"Chuyện đó có cần anh giúp không ?". Taehyung buông đũa, uống một ngụm bia hơi mát lạnh, dịch chuyển ánh mắt về phía cậu.
"Không cần, em muốn mình tự giải quyết chuyện này". Jungkook nói ra một câu đầy kiên định.
"Định đi trong bao lâu ?"
"Cũng chưa có nghĩ tới, chắc tầm hai, ba ngày"
"Ừ"
Cả hai vừa ăn vừa uống vô cùng vui vẻ, cứ như vậy cuối cùng cũng ăn xong. Bữa này vốn là cậu 'mời' hắn nhưng đến khi thanh toán thế nào vẫn là Kim Taehyung quẹt thẻ, không đúng là cậu dùng thẻ của hắn quẹt.
Người ta nói không sai, có người yêu giàu để làm gì ? Chẳng phải đề dùng vào những lúc như thế này hay sao, haha...
BẠN ĐANG ĐỌC
| taekook | ° lam dạ khúc° (Hoàn)
FanficAu: geichan Thể loại: fanfiction, ngược, vườn trường - hiện đại, SE - 82 chap chính văn + HE - 3 extra Main CP : Kim Taehyung x Jeon Jungkook ~ Tôi không phải hoàng tử lại chẳng phải một vị vua cũng không phải một người ngửa tay hô mưa úp tay gọi...