Chap 7 : Thương hại ?

4.1K 288 8
                                    

Hôm sau, vừa bước ra khỏi cổng trường đã thấy một chiếc xe màu đen cùng mấy tên vệ sĩ đứng gần đó, Jungkook nhíu mày như nghi ngờ. Một tên đến gần cậu rồi cung kính chào, Jungkook hơi run mà gật đầu theo. Rồi tiếng điện thoại trong túi lại vang lên.

"Alo?"

"Jungkook à, anh là Seokjin đây. Em cứ lên xe đi không phải sợ đâu, họ sẽ đưa em đến nơi nhận việc."

"Vâng." Cậu cúp máy nhìn tên trước mặt rồi lại nhìn ra chiếc xe đen xì đỗ lù lù trước cổng trường, nói đúng hơn thì là trước mặt cậu.

Nghĩ trong lòng công ty này cũng thật nhiều tiền, thuê cả xe đưa nhân viên đi nhận việc cơ mà coi bộ cũng rất hoành tráng. Cười trong lòng, vẻ mặt vui vẻ cùng khí chất lại tăng lên một bậc, Jeon Jungkook cảm thấy mình thật may mắn.

"Mời cậu Jeon lên xe, thiếu gia Seokjin đã căn dặn phải đưa cậu đến tận nơi."

"Cảm...cảm ơn anh."

Jungkook bước lên chiếc xe, ngồi yên vị tại ghế sau. Xe bắt đầu chạy, cậu tay chống cằm đưa mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, bỏ ngoài tai những lời bàn tán xôn xao đằng sau.

Đến nơi cũng là việc của mười lăm phút sau, chiếc xe dừng lại trước căn biệt thự to thật to. Cánh cổng mở ra, cậu bước xuống mà mắt chữ a mồm chữ o. Nó thật lớn và đẹp gấp nghìn lần với tưởng tượng của cậu.

Căn biệt thự rộng lớn với những chiếc đèn sáng lung linh trên cao. Nơi hồ bơi còn có đài phun nước lấp lánh vô cùng. Dọc theo con đường sỏi được trải cỏ xanh mướt, dẫn vào cửa nhà là những chậu hoa hải đường thơm ngát cùng với mấy khóm hoa nhỏ li ti rực rỡ trong nắng chiều. Cậu như đứa trẻ quan sát những thứ lạ nhất trên đời mà không giấu được vẻ thích thú.

Cánh cửa gỗ điêu khắc tinh tế to oành mở ra. Đập ngay vào mắt cậu là hàng chục người đang đứng ở hai bên lối vào, trang phục chỉnh tề cung kính cúi chào cậu. Một vị quản gia đã lớn tuổi bước đến cười đôn hậu.

"Chào cậu Jeon, phu nhân đang ở trong phòng khách đợi cậu, mời."

Jungkook gật đầu hiểu ý rồi bước theo vị quản gia kia vào phòng khách. Vừa đến nơi cậu đã cúi chào người phụ nữ đang ngồi uống trà trên ghế. Bà Kim nhận ra cậu bé này, chính là cậu trai đã tìm thấy Simi của bà mấy hôm trước.

"Là con sao?" Bà Kim thốt lên, ánh mắt hiện vài phần bất ngờ cùng mừng rỡ.

"Dì ạ?"

Jungkook ngạc nhiên tròn mắt nhìn người phụ nữ. Bà cũng vui vẻ đến bên cạnh mà kéo cậu ngồi xuống ghế.

"Con biết con sẽ làm việc cho con trai ta chứ?"

"Con trai dì sao ạ?"

"Ừ."

Cánh cửa nhà mở ra, một dáng người con trai cao ráo, mặc quần áo đồng phục trường cấp ba Seoul không ai khác chính là Kim Taehyung bước vào. Phong thái có chút ung dung bước vào cửa chính.

"Thiếu gia đã về." Tiếng quản gia vang lên.

"Mẹ tôi đâu?" Giọng nói âm vực thấp vang lên, ngữ khí có vài phần bình ổn.

| taekook | ° lam dạ khúc° (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ