Chap 19 : Để trôi

3.4K 236 5
                                    

Hiện tại cậu đang đi tìm phòng của mình, kéo thêm cái vali đằng sau mà Jungkook như muốn ngất đến nơi vậy.

Phòng 1957.

Jeon Jungkook lẩm bẩm trong miệng số phòng rồi đi tiếp, vừa đi vừa nhìn lên bảng số được gắn ở ngay bên cạnh cửa ra vào. Cậu gõ cửa, vẫn không thấy tiếng trả lời liền mạnh dạn đẩy cửa bước vào. Trong không khí thoang thoảng mùi hương nam tính quen thuộc.

Đặt vali lên giường, mở ra lấy quần áo cho vào tủ thì cửa phòng tắm đột nhiên mở ra. Người con trai với thân hình cao lớn, mái tóc nâu ướt nhẹp che đi nửa khuôn mặt anh tuấn. Hơi nước ấm nóng phả đều ra xung quanh. Giọng nói trầm khàn vang lên thật quen thuộc.

"Không ngờ lại là cậu."

Giọng nói này...Kim Taehyung?

Jungkook quay lại tròn mắt nhìn con người vừa nói, đúng là Taehyung. Hắn đầu vẫn dựa tường, khuôn mặt vẫn băng lãnh như thế chỉ khác là ánh mắt, ánh mắt nhìn cậu rất thâm thúy. Chiếc áo tắm khoác hờ bên vai để lộ ra xương quai xanh quyến rũ, nghiêng đầu nhìn cậu khẽ cười tinh nghịch. Là hắn đang câu dẫn cậu sao?

"Có cần ngạc nhiên vậy không, dù sao cũng coi như là quen biết đi."

"..."

"Trưa báo với mọi người là tôi mệt nên không đi ăn."

Nói xong hắn bước đi để cậu một mình trong phòng. Taehyung vừa đi được một lúc thì điện thoại cậu cũng đổ chuông.

"Alo, Jimin hả ?"

"..."

"Phòng 1957."

"..."

"Hả, đứng trước cửa rồi á ?"

Jungkook vội cụp máy chạy ra cửa, Jimin đã đứng sẵn ở đấy từ lúc nào. Nó nhìn cậu cười rạng rỡ, đôi mắt cũng thế mà híp lại thành hai đường chỉ dài, trông thật đáng yêu.

"Đến rồi sao không vào, gọi làm gì, bày đặt." Cậu vừa nói vừa bĩu môi nhìn Jimin.

"Yahh, bày đặt gì, là bổn thiếu gia ta đây muốn cậu đón mà." Jimin chu mỏ lên nói.

Park Jimin đứng cười một mình tự đắc, chợt nó chạy đến ôm cổ cậu hỏi nhỏ.

"Kookie, thay quần áo đi chúng mình đi chụp ảnh."

"Không đi đâu."

"Đi đi mà." Jimin nhõng nhẽo.

Jimin nghĩ ngợi hồi lâu rồi tự cười một mình 'Muốn cậu đi chỉ có dùng biện pháp này thôi'

"Đi đi rồi tớ mua kem cho cậu ăn."

"À nhắc mới nhớ, còn lần trước cậu chưa có trả."

"Thế à, thôi được rồi lần này tớ bao hết, bây giờ thì đi tắm giùm tôi cái."

Jimin vừa nói vừa đẩy cậu vào phòng tắm. Lúc bước ra. Áo thun đen trơn dài tay, quần jogger cùng màu, tiếp là đôi giày cũng màu đen nốt. Diện trên người cả cây đen, Jungkook nhếch cao chân mày nhìn Jimin.

| taekook | ° lam dạ khúc° (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ