Chap 50 : Taehyung (2)

1.5K 103 7
                                    

Taehyung hơi sững người nhìn Kim Seokjin vài giây, sau tinh thần ổn hơn một chút mới lên tiếng: "Jungkook thực sự tỉnh rồi?"

Viền mắt hồng hồng long lanh trong ánh chiều, Kim Taehyung nở nụ cười hạnh phúc nước mắt thì cứ thi nhau rơi xuống như thác đổ, nghẹn ngào không thể nói nên lời. Hắn giờ đây như thực sự sống lại giữa địa ngục tăm tối.

Jungkook tỉnh rồi, cậu không chết. Thực sự không bỏ rơi hắn.

Seokjin nhìn thấy đáy mắt Taehyung sáng long lanh, cũng nhận thấy tâm tình của đứa em trai nhà anh cũng thật vui vẻ nên mới ngỏ ý hỏi muốn đi sang thăm Jungkook không. Cứ tưởng Kim Taehyung sẽ gật đầu đồng ý, không phải, là vội vàng muốn đi ấy chứ nhưng chỉ nhận được sự im lặng từ hắn.

"Taehyung, sao vậy? Không muốn đi gặp sao?"

Hắn chậm rãi lắc đầu, thật tình mà nói hắn muốn đi nhưng, hắn lại thực sự sợ, sợ đến khi gặp được rồi lại không thể chạm được vào thân ảnh ấy. Cái cảnh cậu nằm bất động trên chiếc giường trắng mà nhắm mắt an yên ngủ lúc trước đã ám ảnh tâm trí hắn từng ngày, khiến hắn lại cảm thấy trái tim như vỡ ra từng mảnh, từng đường huyết mạch dưới lớp da nhợt nhạt lại thêm một trận co rút, cần cổ khô khốc, sống mũi đau xót mà chua chát.

Cái cảm giác này, Kim Taehyung hắn chính là như đã biến thành một con người khác hoàn toàn. Hắn trở nên yếu ớt hơn hẳn, nhạy cảm hơn hẳn nhưng như thế càng khiến hắn trưởng thành thêm một phần lại thêm một phần.

"Anh, mai em muốn xuất viện. Anh nói với bác sĩ giúp em có được không?"

"Được, được chứ. Mai anh sẽ nói chuyện với bác sĩ."

Nhận được khẩn cầu của hắn, Seokjin liền gật đầu chấp thuận. Từ bé đến lớn, đứa em trai này của anh chưa từng nhờ vả anh chuyện gì hoặc nếu có khó khăn thì cũng là tự mình giải quyết. Có thể nói Taehyung có tính tự lập rất cao. Đến nay lại nhờ anh nói chuyện với bác sĩ muốn xuất viện, mà anh cũng chẳng thích ở lại bệnh viện chăm sóc bệnh nhân đâu nên tất nhiên sẽ nhận lời còn thêm cả niềm vui sung sướng nữa.

"Anh, mai em muốn mặc vest để đi gặp Jungkookie."

"Mai anh mang đến cho chú, cả hoa nữa nhé?"

"Được, cảm ơn anh."

"Được rồi, mau ăn cơm đi, mai anh mang đến cho chú."

Seokjin cười hiền thúc giục em trai ăn cơm. Hôm nay, hắn lại thấy ăn cơm thực ngon. Taehyung trong bữa ăn rất nhiều, Seokjin bên cạnh thấy hắn có hứng ăn cũng liên tục mà gắp thức ăn vào bát. Bữa cơm cũng suôn sẻ mà kết thúc.

Dùng bữa xong xuôi cũng là bảy giờ tối, hắn ngồi chăm chú đọc sách bên cửa sổ, anh trai hắn cũng đã đã về rồi bây giờ trong phòng cũng chỉ có mình hắn. Bỗng có tiếng điện thoại, Kim Taehyung ấn nút nghe.

"Cậu gọi có việc gì không?"

"À, là muốn hỏi thăm cậu thôi mà. Kim thiếu dạo này thế nào rồi?"

Vừa mở điện thoại đã nghe thấy tiếng nói the thé của Jung Hoseok bên kia. Hắn cau mày đảo mắt ra ngoài cửa sổ. Trăng đêm nay sáng ghê. Tròn và đẹp nữa. Ngơ ngẩn một lúc hắn mới để ý giọng Hoseok trong điện thoại, nhàn nhạt tiếp chuyện.

| taekook | ° lam dạ khúc° (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ