Cả người Jeon Jungkook run lên, nước mắt lại thêm đợt trào ra, đỏ hoe. Cầm chặt bức thư trong tay tưởng như gần nát, cậu ngồi gục xuống, lẳng lặng nhìn gian phòng. Trống rỗng. Mọi thứ dường như chỉ như ngày hôm qua thôi, đến hôm nay đã chẳng còn gì, không phải mọi thứ sẽ kết thúc ở đây chứ?
Sáng, bước xuống dưới nhà đã thấy mùi thức ăn ngào ngạt, Jungkook đi thẳng vào bếp đã thấy cậu quản gia hôm qua cùng hai cô gái đang tất bật dọn thức ăn ra bàn. Vừa thấy bóng Jungkook, Hoon cười tươi.
"Cậu chủ, cậu ngồi xuống đi, bữa sáng xong rồi đây."
Cậu tiến về phía trước kéo ghế ra nhẹ nhàng ngồi xuống. Thức ăn được bày đẹp đẽ trên bàn khiến người ta liền muốn thử luôn nhưng Jungkook cậu không như thế. Chỉ nhẹ nhàng quay sang nói với Hoon.
"Ngồi xuống đi."
"Dạ."
"Em bảo là anh ngồi xuống, cả hai chị nữa cùng ngồi xuống đi."
"Chuyện này, cậu chủ..." Hoon khó xử lên tiếng.
"Mọi người cũng chưa có ăn gì mà, cùng em ăn đi chỉ là em không quen ăn cơm một mình, nhanh ngồi xuống đi." Nhanh chóng cậu đến bên từng người mà ấn họ vào chỗ.
"Cậu Jungkook..."
"Đừng gọi cậu chủ hay cậu Jungkook gì cả, nghe xa cách lắm. Lần sau anh cứ gọi em là Jungkook là được rồi, cả mọi người nữa."
"Vâng."
Cậu nở nụ cười tươi nhìn Hoon, trong lòng lại nổi lên một trận vui vẻ khôn cùng. Xong bữa ăn sáng cậu cũng đến trường, chỉ là hôm nay hơi khác với mọi ngày, cậu được Taehyung đến đón. Vừa bước ra khỏi cổng đã thấy Kim Taehyung đứng trước đầu xe, tuy không cười nhưng ánh mắt lại vui vẻ đến lạ. Xe chạy băng băng trên đường chẳng mấy chốc đã đến trước cổng trường đại học.
Jungkook bước xuống xe liếc mắt qua một lượt, cuối cùng thì mọi thứ cũng trở về với quỹ đạo rồi đây. Cậu cười nhẹ, quay đầu sang đã thấy Kim Taehyung băng lãnh đứng bên cạnh. Tay đan tay mà bước vào trường.
"Jungkook!"
Jungkook cùng Taehyung quay lại thấy Park Jimin với Jung Hoseok đang phía họ mà đi đến, liền nở một nụ cười tươi nhìn bọn họ.
"Cậu mới hồi phục sao không ở nhà nghỉ ngơi thêm, đi học sớm thế làm gì? Bài giảng tớ vẫn chép cho cậu đầy đủ mà."
"Cho tớ xin đi, nhìn bài vở của tớ toàn chữ cậu chép chắc tớ phải vào bệnh viện điều trị vì rối não quá!"
"Chữ tớ đâu xấu đến mức đó, đúng không Hoseok? Anh nói gì đi chứ!"
"Đúng là thế mà." Hoseok cũng không phủ nhận phán một câu.
"Taehyung?"
"Tôi chưa nhìn chữ cậu bao giờ nên xin lỗi."
Bị cả ba người hắt hủi, Park Jimin đâm ra thẹn đến đỏ bừng mặt bỏ đi trước, chỉ khổ Jung Hoseok lại phải cong đít chạy theo đi dỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| taekook | ° lam dạ khúc° (Hoàn)
FanficAu: geichan Thể loại: fanfiction, ngược, vườn trường - hiện đại, SE - 82 chap chính văn + HE - 3 extra Main CP : Kim Taehyung x Jeon Jungkook ~ Tôi không phải hoàng tử lại chẳng phải một vị vua cũng không phải một người ngửa tay hô mưa úp tay gọi...