Chap 16 : Mờ nhạt

3.5K 248 16
                                    

Hôm nay là thứ ba, lúc cậu dậy cũng đã hơn tám giờ sáng. Tuy thân có chút mệt nhưng Jungkook vẫn cố gắng đi xuống dưới nhà, cậu khát quá. Đến căn bếp nhỏ sau đó với tay lấy bình nước trên bàn mà rót cho mình một cốc. Còn chưa kịp đưa lên uống thì tiếng nói chua ngoa của con gái vang lên, khiến bản thân Jungkook có chút khó chịu.

"Có lẽ bao ngày Taehyung chăm sóc cậu coi như cũng không uổng phí đi." Choi Haera nhếch mép cười giả tạo nhìn cậu.

"Chị làm gì ở đây?"

Jungkook nhíu mày nhìn Haera, tay cũng để cốc nước xuống chưa uống vội mà bình tĩnh buông ra một câu hỏi. Xong lại nói thêm một câu khéo để đuổi khách. Loại người này cậu không muốn tiếp.

"Taehyung không có ở nhà, lần sau chị hãy đến, bây giờ mời chị về cho." Jungkook mặt lạnh nhìn đối phương, giọng nói vẫn còn chút khàn khàn của người ốm.

"Tôi không gặp Taehyung, tôi đến là vì cậu đấy Jeon Jungkook."

Choi Haera bước đến trước mặt cậu, ánh mắt xen lẫn thêm tia ghen ghét. Bản thân cô cứ thế mà ung dung tiến đến ghế, tay chỉ vào chiếc ghế đối diện ra ý bảo cậu ngồi xuống. Jungkook chậm rãi ngồi, bấy giờ cô ả mới vừa lòng mà cong khóe miệng lên cười một cái. Tất nhiên cũng chẳng phải là vui vẻ gì cho cam.

"Chị muốn nói gì thì nói đi."

Tiếng Jeon Jungkook lạnh lùng vang lên, ánh mắt dừng trên người Haera không mấy hài lòng, mày khẽ chau lại.

Người con gái này đối với cậu luôn có một sự không thuận mắt nhất định. Có thể chị ta hay đi gièm pha, khinh thường cậu nên từ đó mới sinh ra ác cảm. Nhưng ngoài cái vẻ ngoài được mọi người ca tụng là hoa khôi trường ra thì cậu chưa thấy một cái gì từ Haera mà khiến bản thân phải tỏ thiện ý của mình ra mà đối đãi cả. Dù cho hôm nay Choi Haera đến đây ngồi trước mặt cậu, dùng cách xưng hô "nhã nhặn" này mà nói thì trong lòng những ác cảm ấy vẫn không vơi đi chút nào, hơn nữa còn tăng thêm một phần.

"Tôi muốn mua tình cảm của cậu, ra giá đi. Bao nhiêu cũng được, chỉ cần cậu không ở bên cạnh Taehyung nữa"

Jungkook nghe đến đây môi chợt câu lên, cười lạnh.

Jungkook cậu không biết hôm nay đến đây, Choi Haera đã gắng gượng thế nào để bản thân có một tình cảm đẹp đẽ nhất. Dù cho người ngoài nhìn Taehyung với Haera là một đôi có biết bao người ngưỡng mộ đi chăng nữa thì sự thật vẫn là sự thật. Mối quan hệ đó đến nay đã rạn nứt rất nhiều.

Những trận cãi vã tiếng to tiếng nhỏ, những giọt nước mắt cũng ngày thêm dày đặc trên đôi mắt của cô khiến cả hai vô cùng mệt mỏi. Đã từng nghĩ đến Kim Taehyung có lẽ không còn tình cảm với mình như trước nữa. Nhưng ngay chính bản thân Haera cũng không hề muốn chấp nhận như vậy. Tự mình nghĩ đến rồi tự mình điên cuồng phủ nhận.

Choi Haera chính là sợ mất Kim Taehyung đến phát điên lên được. Cô không phải không biết mấy ngày qua, chỉ vì lo lắng cho Jeon Jungkook mà Taehyung lỡ hẹn, mà thất hứa, thậm chí còn to tiếng đòi chấm dứt mối quan hệ này. Nhưng Choi Haera đã cố níu giữ lấy hắn, cô không thể sống thiếu Kim Taehyung được. Cũng không thể tưởng tượng cái cảnh bản thân bị Kim Taehyung bỏ rơi nó thế nào. Chắc sẽ khổ sở lắm, nhưng Haera nhất quyết không để chuyện đó xảy ra, nhất định không.

| taekook | ° lam dạ khúc° (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ