Xe của Kim Taehyung dừng ngay trước tòa nhà cao tầng của Kim Thị. Hai người vừa mới bước xuống xe đã một dàn nhân viên ra đón rước, kệ nệ xách cặp cho. Trước sảnh chính của tập đoàn, hai hàng nhân viên mặc đồng phục tươi cười đứng đón tiếp, nam nữ đều có.
Nam mặc áo sơ mi cùng quần tây, trên thắt cà vạt đen. Nữ thù cầu kì hơn, toàn thân váy liền màu trắng, cổ bẻ tròn, chiết eo nhẹ. Kì thực nhìn thấy đoàn nhân viên này cũng khiến người ta phải thốt lên một câu : rất chuyên nghiệp. Đúng vậy, kì thực chuyên nghiệp.
Jeon Jungkook đi sau bước vào sảnh, nhân viên kẽ cúi chào một lượt, ai nấy trên mặt cũng nở nụ cười vô cùng đẹp. Nội thất xung quanh đều được trang hoàng vô cùng đẹp, hoa tươi và quà cáp rất nhiều. Vì sao hôm nay Kim Thị lại vô cùng náo nhiệt như vậy ? Tất nhiên là để đón nhà đầu tư cũng như cổ đông mới của Kim Thị trong dự án vô cùng lớn lần này - K.Acelode.
Cậu cùng Kim Taehyung lên thẳng phòng làm việc của hắn. Vừa mới bước vào hắn đã trưng một vẻ nhàn nhã mà ngồi uống trà trên ghế. Chân vắt chéo, tay lướt nhanh trên quyển sách lật từng trang từng trang mà đọc. Mi mắt hơi rung rung, vành mắt sáng ngời, con ngươi trong veo màu hổ phách điểm thêm vài tia sáng tựa như đọng nước từ sâu thẳm nơi đáy mắt hiện lên. Cả một vầng ánh dương rọi thẳng vào người hắn không chệch một li, từng tí từng tí một phát sáng long lanh.
Cảnh tượng trước mắt lại khiến cho Jungkook tâm khẽ dậy sóng, khẽ khàng mỉm cười. Gõ gõ xuống bàn, tiếng gõ cộc cộc khiến Taehyung ngẩng lên nhìn, cả gương mặt tràn đầy nhu hòa nhìn cậu.
"Muốn hỏi anh trưa nay có muốn đi ăn với em không ?"
"Ừm"
Kim Taehyung đáp hồn nhiên rồi lại cúi đầu đọc sách, tay cậu lại với lên đầu hắn xoa xoa, mềm quá. Hắn vẫn chẳng mảy may để ý đến, chăm chú đọc sách. Jungkook buồn chán đứng dậy bước đến bàn làm việc, lôi ra một xấp giấy trắng bắt đầu cặm cụi nguệch ngoạc vài nét.
Cửa phòng khẽ vang lên tiếng gõ cửa, nghe thấy tiếng cho phép của Kim Taehyung người kia mới đẩy cửa mà đi vào. Bước vào là một người phụ nữ, tuổi cũng xấp xỉ ba mươi. Toàn thân mặc bộ suit màu kem tôn dáng, trên tay còn cầm một xấp văn kiện dày cộp. Chị ta cúi chào cậu với Kim Taehyung rồi lặng lẽ ngồi xuống phía đối diện hắn, bắt đầu mở lời, tay đưa cho hắn tập văn kiện dày cộp kia.
"Những gì giám đốc dặn tôi, tôi đã làm xong hết rồi"
Taehyung cầm tập văn kiện trong tay, lật từng trang mắt lướt qua vài lượt, hắn khẽ gật đầu.
"Tốt lắm Thư kí Min, đồ đã chuẩn bị xong hết chưa ?"
"Đã sắp xong rồi thưa giám đốc"
"Ừ, sáng mai tôi sẽ cho người đưa chị ra sân bay"
"Giám đốc không cần phải phiền như vậy"
"Có gì đâu, suốt bao năm qua chị đã nỗ lực giúp cho Kim thị biết bao nhiêu là dự án lớn, chút phần thưởng này có đáng là gì"
"Vậy cảm ơn giám đốc". Thư kí Min rối rít cảm ơn hắn, nét cười rạng rỡ trên khuôn mặt chị.
"Được rồi, chị ra ngoài đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
| taekook | ° lam dạ khúc° (Hoàn)
FanficAu: geichan Thể loại: fanfiction, ngược, vườn trường - hiện đại, SE - 82 chap chính văn + HE - 3 extra Main CP : Kim Taehyung x Jeon Jungkook ~ Tôi không phải hoàng tử lại chẳng phải một vị vua cũng không phải một người ngửa tay hô mưa úp tay gọi...