Chapter 59: Happy Ending

11.8K 261 20
                                    


Four months later, ikinasal kami ni Pio sa Tagaytay. Sa tulong ng mga kaibigan ko at higit sa lahat, ni Lady V ay naganap ang isang Christian wedding. Imbitado ang mga katrabaho ko at ilang pang kakilala. Syempre nandoon din ang Hari at ang Reyna at maging ang ilang engkanto. Mas marami pa yata ang engkantong bisita namin. Enchanted ang theme ng aming kasal, inspired by our very own love story. Ang gown ko ay hindi gawa ni Francis Libiran o ni Michael Cinco o ng sinumang famous fashion designer. Gawa ito ng magagaling na mananahi ng Simeria. Walang itong katulad. In your face Liza Soberano! Mas maganda ako sa 'yo.

Manghang mangha ang mga taong bisita sa bonggang outfit ng entourage. Akala nila ay masyadong ginastusan at pinaghandaan pero ang totoo ay normal lang ang kasuotan nila sa Simera. Ang Hari at Reyna ay nakasuot ng normal nilang kasuotan ngunit ngayon ay may magara ito. Ang Maid of Honor ko ay si Alena at si Ibarro naman ang Best Man ni Pio. Parang nasa Simeria lamang kami.

Maliban sa ilang naghinalang bisita, sobrang naging masaya ako at kaming lahat. It was indeed a perfect wedding.

***

We went back to Batanes for our honeymoon simply because we fell inlove with this place. I've always thought that Fundacion Pacita would be the perfect place for a honeymoon and I was not mistaken. So here we are, having our first dinner as a couple, overlooking the sea, under the stars.

Dinner was so good. I am so full. We had wine after and enjoyed the wonderful night.

Madali akong naging tipsy dahil hindi na ako sanay uminom simula nang makilala ko si Pio. Tiningnan ko siya at sa tingin ko ay gano'n din siya. Nagkatitigan lang kami at nagpasyang pumasok na sa kwato.

Out of nowhere, kinarga niya ako paakyat ng kwarto namin. Tawa ako nang tawa dahil kinikiliti niya ako on the way up to our room. Nakakahiya tuloy sa ibang staff dito pero hindi ko na lang inisip 'yon. Pakialam ko sa kanila eh honeymoon namin ngayon. 'Wag kayong ano!

"Sa wakas ay asawa na rin kita." Bulong sa akin ni Pio habang papasok na kami ng kwarto.

"Hmmm.." Hindi ko alam ang sasabihin ko kaya dinaan ko na lang sa pangiti-ngiti. Dinatnan na naman yata ako ng hiya ngayon. Ewan ko ba kung bakit nahihiya ako, eh asawa ko naman na siya. Pero matagal ko na 'tong pinagpraktisan sa isip ko. Hahahaha!

Ibinaba niya ako sa kama at tinabihan niya ako. Muli kaming nagkatitigan. Nang hindi ko na matiis ay hinila ko na siya at hinalikan. Oh gosh! I've been waiting for this and it's all worth the wait. He kissed me passionately and I kissed him back. My head starts to spin. Maybe it's the wine or maybe it's my libido working.

But wait... there's more!

"Sandali, hindi pa pala ako nag-toothbrush." Pakemeng sabi ko at ngumiti siya.

"Halika." Inakbayan niya ako papuntang banyo at sabay kaming nag-toot.....brush at naghilamos. Siyempre para fresh!

Once we're done and has changed to our bed clothes, pwede na! Wala nang makakapigil sa 'min.

We both sat on the bed and started making out. Ipinatong niya ako sa kanya so that I'm now on his lap facing him. We continue making out habang umiinit na ang dapat mag-init. Eto na, eto na... mangyayari na ang dapat mangyari...

"Mahal na mahal kita Alex." He said as he catches his breath. Sasagot pa sana ako pero inunahan niya ako ng halik. I kissed him back passionately and reached out to his shirt to remove it. Oh gosh! Finally, matitikman ko na ang magandang katawan ni Pio. Talap! Dahan-dahan kong inalis ang t-shirt niya habang naghahalikan kami. I can feel his hands roaming my body and I start to feel....

He found the edge of my nighties at tinanggal niya ito. His reaction was priceless when he saw my tits for the first time in his life. He reached out to them and caressed them. Oh! I feel so wet already.

"Ang ganda mo Alex." Nabulalas niya. Napangiti lang ako dahil hindi ko talaga alam ang sasabihin ko. Nilapitan ko na lang siya at hinalikan habang patuloy ang paghimas niya sa akin. Nararamdaman kong bumaba ang halik niya papunta sa tenga ko, sa leeg ko at sa....

"Aaahh.. Pio." His playing with my nipples while licking the small of my ear. I found my hand reaching for his manhood. He is so hard and so, so big and so hard and so big. Naloloka ako! Finally he found his mouth on one of my nipples while caressing the other. I watch him do it and it's so hot!

"Ooh Pio." My left hand is behind his neck holding my balance while the other is free to roam around his body. Everything feels like the first because it is. The wait is so over.

Ihiniga niya ako at pinagpatuloy ang ginagawa niya sa katawan ko. I'm writhing beneath him unable to control the sensation running through my body. Finally, he removed my panty and paused to admire the view for a moment while still on top of me. I feel proud just by looking at him like he's claiming his price. Oh yes! Eto na. Tumayo siya at sa tingin ko ay tatanggalin niya ang shorts niya. Is he wearing something underneath? I waited and watched the spectacular view in front of me. That chest, those ab muscles and the hair all the way down....whoah! I gasped. Grabe na ituuuu! He's not wearing anything beneath those shorts. Oh gosh, mababaliw ako! Kakayanin ko ba 'to? I can't help but stare at his erect manhood. He gave me a boyish grin. Shet ang hot!

Just when he was about to hop into bed bigla kong naalala...

"Pio, 'yong ilaw pakipatay."

It went dark.

Alam na.

.........

......

.....

....

...

...

..

.

.

Sorry hanggang dito na lang. Haha!


Ang Boyfriend Kong Engkanto (Published by Bookware)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon