Napatayo ako at kunot-noo siyang tinitigan. Anong ginagawa niya dito? At paano niya nalamang dito kami nakatira,maliban na lamang siguro kung sinusundan niya kami!. Tama!
"tinatanong kita. Anong ginagawa mo dito?"
nakatitig lang siya sa akin na sinusuri ako.
Binigyan niya ako ng isang tipid na ngiti.
"why? This is a public place. Besides hindi lang ikaw ang may karapatang tignan ang buwan"
nakapamulsa siya sa kanyang pantalon at tumingala sa napakagandang buwan.
Sinong niloko niya! Madaming lugar na pwedi niyang puntahan upang titigan lamang ang buwan!.
"Umalis ka na"
tinalikuran ko siya.
"are you scared on me?"
napatigil ako sa pagtalon pababa mula dito sa taas. Anong pinagsasasabi niya?.
"b-bakit ako matatakot sayo??"
naramdaman ko ang paggalaw niya na humarap sa akin.
"talaga? Eh bakit hindi ka makatingin sa akin"
unti-unti akong humarap sa kanya. At duon ay sinalubong ako ng mga mata niya! Ibang iba sa mga mata niyang nagbabanta.
*******************
*Zeon*
Iniisip ko pa din.. Bakit?, bakit nandito sila? Bakit nandito siya? At bakit hindi niya ako nakilala..
Tss. And drama mo Zeon!
"hey dude!"
tinanggal ko ang pagkakaakbay niya.
"tch. Sunget mo na naman!"
sinamaan ko siya ng tingin pero nginitian lang ako.
"ikaw kasi June! Inaasar mo siya kita mo nang may iniisip eh"
"shut up Joe"
nagsisimula na naman sila!
"why would i!?"
"dah dah dah la la la"
tinakpan niya ang tenga niya na nagbibingibingihan.
"waaaaaaa! Stop it! Stop it!"
damn! There annoying!.
*BLAG*
Iniwan ko sila duon bakit naman kasi umalis pa yung dalawa at naiwan sa akin ang mga bata!.
Sinundan ko Sila. Nagtago ako sa puno ng makita ko siyang nasa rooftop. Muntik pa akong malaglag ng magsalita siya! Alam niya palang nandito ako. I bit she's scared on me. Pero ngayon kaharap ko na siya. Mas lalo pa akong lumapit sa kanya at tinitigan ang mga mata niya.
She's blushing! Cute.
"wag kang pipikt" bulong ko sa kanya. Akala ko susundin niya ako pero pumikit siya!.
*GULP*
gusto ko siyang halikan! Damn!
Lumayo na ako bago ko pa magawang halikan siya..
"L.A's rigth. You have a violet eyes"
that makes her more beautifull like a goddess..
***********************
nest Chap. Makikilala niyo pa si Zeon! :D
----> Zeon
BINABASA MO ANG
Spell Sister's
AdventureMeet the Spell Sisters! Ang Magkapatid na pasaway at puro kalokohan ang alam!. Dahil sa kanilang kalokohan ay ipinatapon sila sa mundo ng mga Mortal!. At sa pagpunta nila sa mundo ng mga mortal may bago silang makikilala. Matuto kaya sila at magbago...