WITCHY 21- THE WIZARDS -
++++++++++++++++++++++++
*L.A*
Did he.. Did he.. Told us that they will have a date!? As in DATE?.
WAIT..
Bakit ako nagOoverReAct dito? Pero kasi.. Si Zeon. Makikipagdate kay Ceriz? May relasyon kaya sila? Pero impossible naman! Kaso sabi ni Zeon Date daw..
Date?
Yeah as in DATE!
"alam mo iisipin ko na baliw ka"
tinignan ko si Mailey na nakatingin pa din sa direksyon kung saan pumunta sila Zeon at Ceriz. Kasalanan niya to eh =_=
kung hindi niya sinabi na sumama ako sa kanya. Eh di sana.. Agggh!
"baliw ka nga"
nakaharap na siya sa akin ngayon na nakakunot ang kanyang noo. Tapos tumingin sa kwentas niya. The last time i saw it. Umiilaw eto.. Pero bakit ngayon? Its a normal neckless.
"Impossible.. Hindi ako pweding magkamali.."
bulong niya. Ano daw? Magkamali saan?. Siya ata ang baliw eh.
"anong pinagsasasabi mo diyan?"
tumingin naman siya ulit sa akin tapos sa kwentas niya. Tapos sa akin na naman.
*Ring*ring*
kinuha ko ang phone ko na nasa bulsa ko lang
Calling June..
Ano na naman kaya ang kailangan ng Triplets na to?.
"hello"
[du-dude..]
his stammering. And i know theres something wrong.
"what is it?"
nakarinig ako ng buntong hininga bago siya sumagot.
[si Jenny.. S-she's.. Unconsious here i-in the h-hospital..]
"WHAT?..sige. Pupunta ako. With Mailey."
i end the call. Nagtataka siyang nakatingin sa akin at mukhang kinakabahan.
"si J-Jenny.. Nasa hospital"
++++++++++++++++++++++++++
*Hospital*
"what?"
"papunta na daw sila"
damn!
Hindi ko alam kung anong nangyayari sa kanya. Pero.. Kinakabahan ako at natatakot. Natatakot ako na baka hindi ko na siya makasama. Naalala ko na naman yung sinabi sa amin ng Doctor kanina.
*flashback*
"damn..damn..! Hold on Jenny.."
mabilis naman na inasikaso siya ng nurse at doctor para mapunta sa ER. Nanghihina akong napaupo sa gilid.
"*sob* she w-will be o-okay right?" - Millen
i hope so! Hindi ko kakayanin.. Not now.. And not again.
"she will.. Malakas si Jenny" - Peter Justine. Psh
gusto kung matawa dahil nalapitan na din niya sa wakas si Millen.
"hindi siya mamamatay diba? Diba? *snif*" - Peter Joe
bakla talaga! Lahat kami nagaalala sa kanya. Dahil importante siya sa amin apat.
"Doc"
sinalubong namin ang Doctor na kalalabas lang ng ER.
"IM sorry.."
"what!? Sorry? Ano po bang ngyari?" hinawakan ko sa magkabilang balikat ang doctor na pinigilan naman ako ni Peter Justine.
".. Hindi namin alam kung bakit siya nagkaruon ng malalim na sugat sa kanyang likuran na malapit ng mapurohan ang kanyang puso. Hindi rin namin maipaliwanag kung bakit unti-unting nanghihina ang kanyang katawan kahit na madami na kaming itinurok sa kanya na gamot. She's unconsious.. She's not in comma,pero.. Hindi ko masasabi kung kailan siya gigising"
*end of flashback*
Damn! Nakakaloko hindi ba? Para lang siyang natutulog pero unti-unti naman siyang pinapatay.
I Hold her hand.
"wake up.. Nakakainis ka naman My Labs.. Kung kelan bumalik ka ulit tsaka ka naman mawawala. Hindi ko pa nga nasasabi sayo ng seryoso kung anong nararamdaman ko.."
hindi ko ugali ang umiyak. Pero hindi ko mapigilan..
"June.."
nakatayo silang dalawa sa pintuan at alam kung tinitignan ako.
"anong gagawin ko? Justine.. Maybe im right. Anong gagawin mo sa kanya? Huwag mong hintayin na ako ang kumilos."
tinignan ko siya na nakatingin din sa akin
"June! B-baka naman.. Hindi siya?" - Joe
"we all know her Joe. Pero pinagbibigyan lang natin siya dahil wala naman siyang ginagawa sa Prince"
wala nga. Pero kay Jenny merun at hindi ko siya mapapatawad.
Alam ko din na nasa ilalim ng Dark Spell si Jenny.
"merun pang paraan" - Peter Justine
napatingin na naman ako sa kanya at pati si Peter Joe. Gusto kung umasa. Dahil alam ko na pag siya ang nagsalita. May kasiguraduhan eto.
*sigh*
Sa pagbuntong hininga niya. Alam kung mahihirapan kami sa paraan na naiisip niya.
"what is it?" - Joe
he stare at us in the serious way..
"
...Lake of Goldenae"
We Gasp. Bakit hindi ko naisip yun!?
Lahat ng sakit kaya nitong mapagaling. Pero... Paano kami makakapunta duon?.
Hindi kami pweding bumalik.. At iwanan ang Prince dito.
Lalo na at.. May kalaban na malapit lang sa kanya.
Damn!
+++++++++++++++++++++++++
hehehe pati ako nagulohan? Haha.
Lake of GolDenae -------->
BINABASA MO ANG
Spell Sister's
PertualanganMeet the Spell Sisters! Ang Magkapatid na pasaway at puro kalokohan ang alam!. Dahil sa kanilang kalokohan ay ipinatapon sila sa mundo ng mga Mortal!. At sa pagpunta nila sa mundo ng mga mortal may bago silang makikilala. Matuto kaya sila at magbago...