*Mailey*
Tuloy-tuloy kami ni Zeon sa paglakad hanggang makalabas kami ng Dinning area. Nakatingin ako sa mga kamay namin na magkahawak. Sigh.. Bigla na lang niya akong hinatak pagkatapos kumain.
"Zeon.."
"Dapat hindi ka tumitingin sa kanya. Aist.. That wolf.. I'll break his neck!"
Bumuntong hininga ako at tinitigan siya. Asar na asar siya dun kay Luke.. Hindi ko alam kung matatawa ba ako o ano? Dahil lang sa pagkindat ni Luke nagkakaganyan na siya.
"Mailey!"
napalingon kami kila Ceriz na papalapit na sa amin. Kasama niya sila L.A,Jenny,Peter June,Peter Joe,sila Karen,Airey,Niel at Luke..
Hinawakan na naman ni Zeon ang kamay ko kaya halos lahat sila napatingin sa magkahawak naming kamay.
"Woaah! Damoves ka talaga pare!" - Peter June
Ngiting ngiti naman sila Ceriz na ikinapula ng mukha ko. Si Zeon kasi!
"ahm nga pala. Nagaaya si Niel punta daw tayo sa Earth Land para makisali sa Earth Game"
Excited na sabi ni Ceriz. Tinignan ko naman na masama ang tingin ni L.A kay Niel na ngiting-ngiti na nakatingin kay Ceriz
"Waaaaaa! Yung Earth Game? Thats so cool! Sali ako" sabi ni Peter Joe na nagtaas pa ng kamay.
"Sus! Buti sana kung kaya ng ISA diyan na manalo sa EARTH GAME. if I know. Baka first game pa lang panis na siya" - Karen
"Ang yabang talaga ng ISA diyan. If i know din. Kaya ganyan yan dahil naudlot ang akahajakahga--"
Nanlalaki ang mga mata ni Karen na tinakpan ang bibig ni Peter Joe.
Natatawa nalang si Airey sa kanila pero nawala ang mga ngiti niya ng makita niya si Niel na masayang nakatingin kay Ceriz na natatawa din kila Karen at Peter Joe.
"Psh. Ano pupunta ba tayo?" - L.A
si Zeon ang tinatanong niya na nakahawak pa din sa kamay ko ang kamay niya. Kulang na lang yakapin niya ako -_________-
may kamay naman siya eh.
"Punta tayo. Para naman makapaglibot ang Prince of FIRE land. Ang besides.. Para naman makilala natin ang isat isa"
Sabi ni Luke na ngiting ngit na nakatingin sa akin. Na para bang hindi niya nakikita si Zeon na katabi ko at napakahigpit na ng pagkakahawak niya sa kamay ko.
"Ha-ha-ha- tama si Luke. Para makilala natin ang isat isa right Labs?"
sabi ni Peter June na nakaakbay kay Jenny
"psh. Bakit ako nasali diyan? Magbubeauty rest ako" - Jenny
"sumakay ka nalang"
inirapan siya ni Jenny.
Nasapo ko na naman ang sentido ko. Haaaayyyyy.. Unang pagkikta pa lang ganito na kami kagulo. Paano kaya kung maglakbay na kami papunta sa darkness palace? Mapalabas pa kaya namin ang Forbbiden Sword na sinasabi ni ama?. Sigh
Naramdaman ko nalang na binitawan ni Zeon ang kamay ko.
"Fine. Pupunta tayo dun para sumali sa Earth Game." - Zeon
"cool! Sige ba. Cheer mo ako huh?"
Ayan na naman ang kindat ni Luke!
"Hehehehe.. Chill lang mga bro, ano pustahan nalang oh?"
Lahat kami napatingin kay Peter June.
"Ano naman yan?" - Karen
"Ganito lang yan. Hahatiin natin sa Dalawang group. Ang mananalo gagawin ng natalong team yung utos ng nanalong team KAHIT ano. Oh diba masaya?" - Peter June.
"so pag nanalo ang groupo ko kunyari.. Kahit anong hiling pwedi?" - Niel
tumango si Peter June. Nakangiting napatingin si Niel kay Ceriz.
"ibigsabihin pag nanalo ang kateam ko pwedi ko ng alilahin yung ISA DIYAN? bwuahahahaha" napangiwi kami sa sinabi ni Karen.
"Pag-ako nanalo gagawin kung alalay yung ISA DIYAN!" - peter Joe. Hindi na namin sila pinansin na ngayon ay nagkakaron ng new version ng tinginan.
"Sige. Mukang masaya yan" - Airey
mukang siya lang ang matino sa mga to.
"ano sali ka na?" - Peter June
"sali ako! Haha. Magkakapera ako nito"
Pumalakpak pa siya na tuwang tuwa.
Binabawi ko na ang sinabi ko -__-
"Sali din ako diyan. Gusto kung manalo.. To have a moment with you"
nanigas ako sa kinatatayuan ko nang dinutdot ni Luke ang tungki ng ilong ko!
'GULP'
dahan-dahan akong lumingon kay Zeon. Mali.. Lahat kami napalingon sa kanya.
Masamang-masama ang tingin niya kay Luke. At handang-handa ng sugudin eto ano mang oras niyang gustohin.
Oh my god!
Lumabas na din ang mapupula niyang mata na kinakatakotan ng Lahat.
"ho-ho-ho.. Chill lang mga bro"
Pumagitan sa kanila si Peter Joe na sinamaan lang ng Tingin ni Zeon. Tsaka tumingin kay Luke.
"Pag-nanalo kami.. Dont you ever lay your finger to her AGAIN! At huwag ka ng umasa na makakasama mo siya. I have her and she's MINE.. ONLY MINE." - Zeon
O///////O ano daw?
"Fine."
ngiting-ngiti na sagot ni Luke.
Haist! Disaster talaga to!
++++++++++++++++++++++++
whhahahahahaha Let The LOVE War Begin! :D XD
Earth Game - eto yung parang basketball. Kaso yung bola ang hahabolin nila. I means may Buhay yung bola! Kaya malaking bagay ang bawat points na makukuha nila. Earth Game kasi sa Gubat nila to gagawin. Parang Dome na gubat ang loob. Hahabolin nila ang Bola at ishoshoot sa Ring na gawa sa Cave. Any Powers can use.
Wooooooooo! Sino kayang mananalo? Haha XD Guys thanks Sa support niyo! :)
NIEL and AIREY -------->
BINABASA MO ANG
Spell Sister's
ПриключенияMeet the Spell Sisters! Ang Magkapatid na pasaway at puro kalokohan ang alam!. Dahil sa kanilang kalokohan ay ipinatapon sila sa mundo ng mga Mortal!. At sa pagpunta nila sa mundo ng mga mortal may bago silang makikilala. Matuto kaya sila at magbago...