*Mailey*
"wow! Ang ganda oh!"
Sigaw ni Airey na itinuturo ang mga Dolphins na nakikisabay sa barko.
"ayun pa!"
Turo naman ni Ceriz sa mga Whales na nagsisitalunan pa sa taas tapos pababa.May mga Serena din na lumalangoy kasama ng mga Dolphins.Mga seahorse at malalaking Flying Fish.Ang Blue Sea ang siyang nagsisilbing Gate sa pagitan ng Wonderland at Spiritual City.
"hey.."
Nilingon ko siya.
"Luke.."
"hahaha hindi lang kita nalapitan miss mo na ako?"
I rolled my eyes.Hindi niya lang ako nalapitan yumabang na siya.
Teka nga! May kasalanan pa sa akin ang isang to! Tinignan ko siya ng masama.
"haha dont look at me like that!"
Umaatras siya habang nakataas ang kanyang dalawang kamay.Mas lalo ko siyang tinignan ng masama.
"Tss! Nakakainis ka.Kung sana sinabi mo na lang na si Zeon pala kadate ko."
Binalik ko ang tingin sa dagat. Mukhang alam niya ang tinutukoy ko kasi humagalpak na siya ng tawa.May sayad ata si Luke.
"yun lang yun? Pfft. Dont worry next time na magdate tayo sasabihin ko na"
=____= tumawa na naman siya habang nakahawak ang isa niyang kamay sa kanyang tiyan.
"theres no more next time"
Napaayos ako ng tayo ganun din si Luke na ngayon ay nakangiti sa Katabi ko.
"haha bagay talaga kayo. Parehong mainitin ang ulo."
Sabi ni Luke na ngiting-ngiti pa din.
Bumaling sa akin si Zeon at nginitian ako.Tsaka ulit siya tumingin kay Luke.
"Kailangan ka nila sa kusina.Bago pa dumanak ang dugo duon" - Zeon
Takha kaming tumingin ni Luke sa kanya.Hanggang sa makarinig kami ng kalabog.
"walang hiya ka talaga! Aaaaaaahhh! Papanget ako ng dahil sayo!"
Si Karen.
"ARAY!- pwedi ba tumigil ka! Pinagluto mo ako tapos- Aray! - magagalit ka!?"
Sigaw ni Peter Joe habang iniiwasan ang mga ipinagbabato ni Karen sa kanya.
"Aaaah! Sabi ko magluto ka! Hindi ko sinabing sunugin mo ang buong kusina! Walang hiya ka talaga! Maiistress talaga ako sayo! Pagnastress ako papanget ako! Pag-pumangit ako walang magkakagusto sa akin! Hindi ako makakapagasawa! Sayang ang genes ko!"
Napaatras kaming lahat ng makita namin ang hawak hawak ni Karen.
"waaaaaa! A-anong gagawin mo d-diyan sa mg kutsilyo!?"
Karen grinned evily. Napangiwi na lang kami.
"Lets go sabi sayo. Dadanak ang dugo"
Hinila na ako ni Zeon palayo duon. Pero rinig ko pa din ang sigawan nila.
"Karen maghulos dili ka!" - Airey
"Waaaaaaaa! Halimaw ka talaga! Oh Shit-!"
"bumalik ka! Tatadtarin kita!!"
Todo iwas si Peter Joe habang walang pakundangan na ibinabato sa kanya ni Karen isa-isa ang napakadaming kutsilyong hawak niya.Nakarating kami ni Zeon sa harap ng barko
"bakit ba yun nag-away?"- me
Binitawan niya ang kamay ko tsaka tumingin sa dagat.
"pinagluto siya ni Karen. Itong si Peter Joe.Natulugan yung niluluto niya. Nasunog."
Kaya pala ganun kagalit si Karen. Ang wierd talaga nila.Hindi ba niya alam na mas madami pa siyang naibato kay Peter Joe?.
"baby.."
Nag-init ang mukha ko.Ayan na naman yang Baby na yan.Sinulyapan ko siya.. Akala ko nakatingin siya sa akin pero sa dagat pa din ang atensyon niya.May problema kaya siya?
"may problema ka ba?" - me
"wala naman.. Gusto lang kita twaging Baby"
Tumabi ako sa kanya at tumingin sa napakalawak na Blue Sea
"bakit tayo na ba?"
naramdaman ko ang pagharap niya at tama nga ako kasi pagtingin ko sa kanya nakatingin siya.
"hindi pa ba?"
gusto kung matawa sa reaksyon niya.Nagkakamot siya sa pisnge habang namumula. Pfft.
"hindi mo kaya ako niligawan"
"but you love me.. And i love you" - Zeon
Okay. Its my turn to blush!
"o-ou.. Pero diba dapat ligawan mo muna ako?"
"ganun ba yun? Osige.Simula ngayon liligawan na kita.Tara na"
Impit akong napatili dahil bigla na lang niya akong binuhat. Ganito ba siya manligaw?. O/////O
++++++++++++++++++++++++++
*Jenny*
"My Labs! Pagod ka na ba?"
Ugh! Kanina pa yan. Pang 30 beses na niyang tanong sa akin yan simula ng maglakbay kami papunta sa Rook Town.
Nakakainis kasi.Dapat kasama nalang ako duon.Bakit naman kasi kami pa ang pinaghunting sa magnanakaw na yun!
"Peter June pwedi ba.Ibaba mo ako"
Bigla na lang niya akong binuhat.
"No. Flappy!"
may sumulpot na Carpet sa harapan namin.Isinakay niya ako dun tsaka siya tumabi hanggang sa lumipad kami paitaas.
"im okay."
Naiilang akong titigan siya. Bigla na lang niyang hinilot ang paa ko.
"your not. Look.. Namamaga na kaya yang paa mo"
I look at him but his not looking at me.
Hindi ako manhid.I know he loves me.. Yes i love him.Pero.. Nung nasa mundo kami ng mortal napakababaero niya.Hindi ko tuloy alam kung seryuso siya sa akin.Kasama ko na silang apat noon.Bago pa man mangyari ang trahedyang gumulo sa Wonderland City.Bago pa lang mapunta si Zeon at L.A sa Mundo ng Mortal.Silang tatlo ang tagabantay ni L.A at ako ang taga bantay ni Zeon.Pero hindi ko alam na si L.A pala yung Prince.Hanggang sa may makalaban akong Vampire sa gubat pagbalik ko sa Mundo ng Mortal.(Yung nasa Witchy 12 ata yun XD siya din yung inutusan ng hari na gabayan ang Spell Sisters sa Mundo ng Mortal.)
"Yan! Ok ka na..Ayoko pa naman masaktan ang My Labs ko"
Hindi ko mapigilan hindi mapangiti. Sweet
BINABASA MO ANG
Spell Sister's
AdventureMeet the Spell Sisters! Ang Magkapatid na pasaway at puro kalokohan ang alam!. Dahil sa kanilang kalokohan ay ipinatapon sila sa mundo ng mga Mortal!. At sa pagpunta nila sa mundo ng mga mortal may bago silang makikilala. Matuto kaya sila at magbago...