Hello Guys and Girls! This is my way to say goodnight :). By the way. Kanina kasi nagsearch talaga ako about doon sa Malaysian Plane na nawawala. Amazing right? Parang 'Bermuda Triangle' lang. Kaya ayon,nakapagisip ako sa book 2 nitong SPELL SISTER'S :D
this is short. Pero sana maenjoy niyo ;) anyways. Sa mga gusto ako maging friends,okay na okay sa akin! ;) sa mga kaAge ko pwedi ako tawagin na JIE and sa mga mas lower age sa akin pwedi niyo ako tawagin na ATE :) at ako po ay.. Tentenenen! 19 na TA-DA! :D
++++++++++++++++++++++++++
*JENNY*
Kasalukuyan akong naglalakad ngayon sa hallway at hinahanap si Ceriz. Psh. Pasaway talaga yong babae na yun! Takasan daw ba kami ng Daldalitang yun!. Speaking of Daldalita.. Pagkatapos ng bangayan session namin sa room umalis na lang bigla. At bago pa ako makulit ng manyak na Peter June na yun nag-ala SPY ako para makalabas ng room. As i was saying.. Naglalakd ako ngayon pero parang may kasabay ang mg yabag ko. I mean parang may sumusunod sa akin.. Kaya naman dumiretso ako sa Likod ng Gym.
Gosh!
Tama nga ang hinala ko!. Nagkubli ako sa gilid ng pader para makita siya. Mukang hinahanap niya ako.. Lumingon-lingon pa siya kaya naman napaupo ako ng wala sa oras! Shems. Hindi ko inaasahan eto.
Nakahinga ako ng maluwag ng mawala na siya sa kinatatayuan niya.
"psh. Sabi na nga ba. Hindi ako nagkamali sa kanya"
sinilip ko siya para makasigurado ako. Kailangan ko ng makaalis sa pesteng lugar na to!
"your saying?"
Nagitla ako at Nanigas sa kinatatayuan ko!
Oh my God!
Dahan-dahan akong lumingon sa aking Likuran..
Hindi..
She's smilling Evilly that makes me Shevir..
Napaatras ako..
"afraid?"
tinignan ko siya ng masama. Bakit nga ba ako matatakot sa bruha na to!? Shock lang ako shock!
"why would I? Duh!" inirapan ko siya
Nawala ang mga ngiti niya. Its my Turn to smile!
"baka naman ikaw ang takot at hindi ako? Pwedi ba wala akong time sayo. K? So bye!"
hinayaan ko na siya don. Bakit ba? Hahanapin ko pa si Ceriz.
Paalis na ako ng maramdaman ako sa aking likuran. Damn!
"you cant go without my permision"
sabi niya dahilan para mapatingin ako sa kanya.. And again i saw her smile..
Napahawak ako sa likuran ko. Malapot na pulang likido..
'Blood'
tinignan ko siya na humahalakhak na ngayon.
*COUGH*COUGH*
'SHIT'
napamura ako sa isip ko. Umubo ako na may kasamang dugo! This is bad..
"Dude are you sure She's here?"
t-that voice..
"tss. Nakita ko nga diba? Dito siya dumaan"
"ano naman ang gagawin niya dito sa likod ng Gym?"
"duh! Maybe nakipagdate??"
i need a help! Lalong sumasakit ang sugat ko sa likod na may nakatusok na ispada. Damn this WITCH!
"huh. Your very lucky!"
impit na napasigaw ako ng binunot niya mula sa likuran ko ang ispada! Uggh.
"ano yun?"
nakita ko naman na naAlarma siya.
"now its my turn to shine.."
kinindatan pa niya ako bago biglang nawala ang ispadang hawak niya. She's Evil!
"waaaaaaaaa! Jenny! What happen to you? Help! Help! Help!"
Impostora!
I saw a familiar face kahit medyo blurr na ang paningin ko.
"oh god! Jenny!"
"anong nangyari sa kanya!?"
"Jenny Labs! Shit! Hold on! Dont leave me please Jenny.."
Narinig ko pang sabi nila bago ako mawalan ng malay.
++++++++++++++++++++++++++
waaaaaaa! Hindi na kaya ng powers ko. Sleep na me! Goodnight ;)
UEE as JENNY pala. Bagay sa kanya eh. Hehe
JENNY ------>
BINABASA MO ANG
Spell Sister's
AdventureMeet the Spell Sisters! Ang Magkapatid na pasaway at puro kalokohan ang alam!. Dahil sa kanilang kalokohan ay ipinatapon sila sa mundo ng mga Mortal!. At sa pagpunta nila sa mundo ng mga mortal may bago silang makikilala. Matuto kaya sila at magbago...