WITCHY 11

31.4K 568 6
                                    

Maguupdate na ako ngayon kasi may pupuntaha ako sa sunday XD

WITCHY 11 - P.E & JENNY

***************************

*Peter June*

"nanananana.."

(tone of "Jenny" by The Click Five XD )

"nanananana.."

ang gwapo ko talaga! *killer smile*

"kyaaaaa! Si Peter June!"

"waaaaaaaa! Take me to your Heart!"

"take my body and soul Peter June! Im yours!"

oh diba? Yan ang Mukha *wink*

*ring*ring*

Calling Triplets Justine..

"hello! Handsome June speaking!"

(tss. Where are you? P.E natin ngayon,baka gusto mong bilisan. To see her.. Because she's back)

huh? Her? She's back? Sino?

"sino ba--"

(kyyaaaa! Ang ganda ganda talaga ni Jenny!)

dinig kung tilian sa kabilang linya. Ano dawwwww!? Did i heard my Jenny's Name!?

I end up the call and ran as fast as i can. My Jenny is Back! Wait for me Jenny!!

*PETER JUSTINE*

"ONE Minute his here"

L.A stretch his arms and shoot the ball

"nah.. 30 seconds i guess?"

Peter Joe tap his Phone. Tss. Nilalaro niya yung ibon na hindi marunong lumipad.

I check my wrist watch.

"you both wrong"

tumingin kaming tatlo sa pintuan ng gym.

"1..

..2..

..3..*BLAG!*"

NAPATINGIN sa kanya lahat ng student dito sa gym.

"where is she!?"

pawisan siya at hinihingal. See? Wala pang 30seconds yan.

Itinuro naming tatlo ang hinahanap niya. She's sitting on a bench and something checking in her phone.

"waaaaaaaaaa! JENNNNYYYY!"

"huh? What th--!"

bago pa siya makayakap ay nakatayo na siya agad kaya naman dumiretso si Peter June sa Bench na inuupuan niya at yun ang nayakap nita. Tch

Meet Jenny. Ang kinahuhumalingan ni Peter June.

*Ceriz*

"yaay! P.E na naman! Tsk. Pagpapawisan na naman ako nito"

iniangat niya ang kanyang dalawang kamay. Sabi niya sa amin Basketball daw ang P.E namin ngayon nagtaka pa nga kami kung ano yun pero tinuruan na niya kami. Hihihi mabuti na lang at hindi siya nagtaka sa amin dahil bago lang sa amin ang Basketball na sinasabi niya.

"diyan lang kayo bibili lang ako ng Drinks."

tumayo agad si Millen at Lumabas ng Gym.

"kyyyaaaa! Ang ganda ganda talaga ni Jenny!"

napatingin kami ni Mailey sa Pinagkakaguloan nila. Isang babaeng Mortal na kakapasok ng Gym. Maganda? Eh mas maganda ako diyan.

"yah i know that im pretty! Pero tumabi kayo pwedi? Dadaan ang dyosang ako. So Give way"

sabi nito at nagsitabihan naman ang mga kaklase namin. Hmmmps. May itsura nga ang sama naman ng ugali!. Hanggang sa napadaan siya sa aming kinauupuan at sinulyapan kami pataas pababa. Aba!

Tignan natin kong makatingin ka pa pag-ginawa kitang palak!

Itataas ko na sana ang kamay ko ng may humawak dito.

"Ceriz.."

nagtataka ko siyang tinignan at umiling. >.

waaaaaaa! Gusto ko na siyang gawin palaka eh. Hmmpx. Pasalamat siya!.

"waaaaaa JENNNNNNNYYYYY!"

"WHAT th--!"

humahangos siyang sumugod sa babaeng yun na yayakapin sana pero nakaiwas eto.

Pfft. Hihihi!

Nayakap niya ang upuan. Hahahaha.

"ano bang ginagawa mo huh!?"

umayos ng Tayo ang lalaking yun. Kilala ko siya. Isa siya sa tatong mortal na magkakamukha.

"You dont miss me?" nakanguso pa eto at mukang kawawa.

"duh! Why would i? Diba madami ka namang flings dito habang wala ako!"

inirapan niya eto.

"hoy kayong tatlo! Pwedi ba ilayo-layo niyo sa akin tong kasama niyo!"

baling niya sa kanyang likuran. Kaya naman napatingin ako duon.

Nakita ko na naman siya. At nginitian ako.

"haha kawawa ka nman dude!"

inakbayan siya ni L.A

"thats not true Jenny! Behave kaya ako.." mahinang sabi nito

"Lier! Besides hindi ikaw ang gusto kung makita. Asan na ba si Zeon? Bakit wala dito?" iginala niya ang kanyang paningin na mukang may hinahanap. Zeon? Hindi iyo yung lalaking nakatingin kay Mailey kanina? Speaking of Mailey nakakunot ang kanyang noo na nakatingin sa direksyon ng babaeng yun. Hala! Bakit kaya?.

*Mailey*

Hinati kami sa dalawang grupo. Nasa upuan naman ang mga lalaki upang manuod dahil kami muna daw na mga babae.

"wala pa din si Millen"

"baka kung saan pa siya nagpunta. Babalik din yun" sagot ko sa kanya. Nagkibit balikat siya. Alam ko naman na nagaalalaya siya para kay Millen. Dahil naging malapit na siya sa amin.

"okay girls,lahat ng points niyo ay direct sa grades niyo" sabi ng aming guro na. Kasama ko si Ceriz at nasa kabilan panig naman ang mortal na nagngangalang Jenny.

"do you think matatalo mo ako kung tutunganga ka lang diyan?"

hawak nito ang bola at pinagpapalit-palit ang pasa sa kanyang mga kamay.

Nakatayo lamang ako sa kanyang harapan at tinititigan siya. Muka naman siyang nainis at nilagpasan ako. Bumuwelo siya para magshoot.

'shoot'

natigilan ang lahat at nakatingin lang sa amin.

"hihihi! Ang galing mo Mailey!"

nilapitan ako ni Ceriz.

"woaaah! She's awesome pre!"

"im inlove dude!"

matalim niya akong tinitigan.

"tss. Tsamba!" inis niyang sambit na nakapagpangiti sa akin.

"Three points for Ms.Spell!"

sigaw ng aming guro.

Bago pa siya makalagpas sa akin ay nakuha ko na ang bulang hawak niya na agad ko namang naipasok sa Ring namin.

Spell Sister'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon