Chapter One

39.6K 611 15
                                    

Arriana's POV

Tskkk.desidido ba talaga silang ililipat ako sa ibang campus eh three weeks ng pasukan bago hindi ko alam!Ayan tuloy para akong timang dito.

Arriana.Hala sinong tumatawag sa akin.Patay si mama pala,pihadong masesermunan na naman ako.

Arriana kanina pa kitang tinatawag ah!Andito na tayo sa Brenstan academy bumaba ka na at pumasok baka malate ka pa.Mom said.
Bumaba na ako sa sasakyan ganoon din si mom at dad

Oh anak!Pumasok ka na at aalis na kami. Mag-iingat ka,ipasusundo ka na lamang namin kay manong June.Ok.Sabi ni dad

Mam,Dad!Disidido Po ba talaga kayong ililipat nio ako dito?

Yes My Princess!Bakit may problema ba?Tanong ni mom.

Wala naman PA! Ma!Eh kaso three weeks ng pasukan.Bago ngayon palang ako papasok!Hindi po ba nakakahiya iyon?Mahihirapan na naman akong makahanap ng kaibigan,Alam nio naman po na .

Don't worry my princess.
Ayos na ang lahat.Kaya ok lang na ngayon ka lang pumasok,Kaya lakad na. Putol ni dad sa sasabihin ko.

Ginusto mo yan iha ,kaya wag kang magreklamo.Dugtong ni mom

Tss.O siya papasok na po ako.
Masyado na akong nakakaabala sa inyo.Ani ko.

Oh siya lakad na.Bye princess.Seeyou later.Sabi ni dad.

Humalik muna sila sa pisngi ko bago umalis.Tss lagi na lang nila akong tinatawag na princess ang baduy naman.Nandito na ako sa may path way naglalakad papunta sa magiging class room ko,habang naglalakad ako rinig na rinig ko ang mga bulungan nila,may mga sira ata etong mga studyante dito,bulungan ng bulungan pero rinig ko naman.

Giirl1:Ow!May transferie na naman dito.
Girl2:New nerd,New ugly creature.
Girl3:iyong buhok niya,kulay pula,ano iyon pinakulayan niya!!Di naman bagay.
Girl4:Yeah,di nga bagay,Guys pihadong may pagtritripan na naman tayo.Hahhaha
Girl5:At syempre pati si Prince Carlo, kawawang nerd.

Grabe naman sila ,ugly creature daw,sa ganda kong ito?bulong ko.
Syempre joke lang iyon.Ok,describe ko iyong itsura ko ngayon,nakasuot ako ng malaking eye glasses,then nakalugay ang buhok Kong kulay pula,yes kulay pula,inborn na daw yun sabi ni mama at papa. may bangs ako na halos tumakip na sa mata ko,at makapal din iyong kilay ko.o di ba ang panget..Huhuhuhu.Hmm,ok back to reality na.Sino naman kaya iyong Prince Carlo na sinasabi nila.
Tanong ko sa isip ko.

The Lost Legendary Princess Of Valden KingdomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon