Chapter 27

11.3K 279 18
                                    

Tyler's POV

Hoy.Kulbit sa akin ni aldrin.Andito pala ang damuhong ito.

What are you doing here?
Nakapikit kong tanong dito.

Wala lang.
Siya habang dinidiligan ang mga bulaklak na na nakatanim dito.
Wag niyang sabihing kaya siya nagpunta dito ay para diligan ang mga bulaklak na nandito.
Nababakla na ata siya.Bulong ko pero napalakas ata kase binato niya ako ng bato.

Ui Tyler hindi ako nababakla,wala akong magawa kaya napagtripan kong diligan ang mga bulaklak.Sagot nito sa akin.

Tsssss!Singhal ko sa kanya saka umastang uubub uli.

Nakita namin ang pagngiti mo kahapon.Anya nito.Nakita pa nila iyon dinaig pa nila ang CCTV, lahat na lang ng galaw ko alam nila.

Pare wag mong sarilihin iyan sige ka baka maunahan ka pa ng iba.Nangaasar na anya  nito kaya kinunutan ko siya ng noo.

What do you mean?
Kunot noong tanong ko dito.

I know that you fall in love to that girl!siya habang nakangiti.

Im not!Saka siya binato ng apoy pero agad niya itong nailagan saka lumapit sa akin at tinapik ang balikat ko.

Support kita bro!Ito saka tuluyang nawala sa paningin​ ko.
Leche ano bang pinagsasabi ng damuhong iyon.

Mahal na prinsipe sa tingin po namin tama si Prince Aldrin.
Wika ni lara at cyrille iyong fairy ko at fairy ni aldrin.Tsss pati ba naman sila.

Tumigil kayong dalawa,tutulog ako,wag kayong maingay kung ayaw ninyong ikulong ko kayo.
Pananakot ko sa mga ito saka umubob,pero patuloy pa rin sila sa pagbubulungan.Tsss daldal.

Aliah's POV

Nasaan na naman kaya ang babaing iyon?Hindi man lang ako ginising ng maaga para nakapagimpake kaagad ako ng mga damit ko na dadalhin sa bago naming dorm na tutuluyan.

Oh asan si arriana? Si tita minerva na ang ganda ng ngiti.Ano kayang nakain niya.

Ewan ko po tita,paggising ko po wala na siya,baka po naggagala lang diyan sa tabi tabi!sagot ko dito.

Ngayong kasama nio na ang mga royalties sa dorm mas madali mong malalaman kung sino ang traydor.
Anya nito saka umupo sa isang upuang nasa tabi ng kama ko.

Tumango naman ako saka siya nginitian.Hindi na rin ako mahihirapang bantayan ang kapatid ko.
Anya ko saka muling ibinalik ang pansin sa pagiimpake.

Oh siya,mauna na ako kailangan ko ng bumalik sa isla magingat kayo.
Paalam nito saka ako yinakap.

Aeron's POV

Putek mahal ko na ata siya.
Sigaw ko habang sinasabunutan ang buhok ko.

Wow! inlove ka na?Sino namang malas na babae iyon?
Tanong ni ezekiel na direretsong pumasok sa kwarto ko at naupo sa kama ko.
Leche narinig niya ata!

Alangan namang hindi ko marinig eh isinigaw mo!Baliw ka din eh.
Dugtong pa nito ,langyang lalaki ito dinaig pa ang babae sa sobrang chismosa .

Binubulong mo diyan?
Nakangiti nitong tanong!Putek nangaasar ang gunggong.

Hello.Mga bro anong pinaguusapan niyo?Hyper na bati ni aldrin,jusko dumagdag pa ang isang ito.

The Lost Legendary Princess Of Valden KingdomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon