Chapter 3

15.5K 387 8
                                    

Arriana's POV

Katatapos ko lang magbihis ng uniform ng magring ang cp ko.Kaya agad ko itong kinuha at sinagot.

Hello.Who are you?
I ask.

Good morning Ma'am I'm Jane, your secretary.

What do you need. Cold kong tanong.

Ma'am!Brenstan Academy,Invited you to attend  the welcome party nextweek.She said!

Sinong darating at may pa-party welcome na gagawin.

Daughter of Mr.Santiago.Her name is Ms .Julia Santiago.

Ok pupunta ako.Kaya hanapan mo na kami ng damit na maisusuot ni aliah.Anya ko dito saka pinatay ang cp at dali daling lumabas,naabutan ko naman sina Dad na nakaupo sa sala at ang gaganda ng ngiti!Anyare sa mga ito.Para silang nakadrugs.

Good morning. Bati nila.

Good morning din po.Ano po bang nangyari at ang gaganda ng mga ngiti nio?Tanong ko.

Wala naman.
Anya ni kuya habang nakatingin sa cp niya. Balita ko iniimbitahan ka ng Brenstan academy na pumunta sa welcome party next week.Dugtong nito.

How did you know. Tanong ko

Because im invited, princess alam mo naman sigurong sikat tong kapatid mo diba?pagyayabang nito.

Ahh ok.hindi ko naman nakakalimutan,Mom,Dad,alis na po ako.Baka malate pa ako. Paalam ko .

Hindi ka na ba kakain?Tanong ni dad.

Hindi na po dad doon na lang po sa canteen, sige po una na ako.
Hinalikan ko sina mama sa kanilang pisngi saka ako dali daling lumabas at nagpahatid sa School.

***School***

Pumasok na agad ako sa classroom namin,mabuti at wala pa ang prof.namin pihadong patay na naman ako doon.Ang sama pa naman noong magalit.After 5 minutes dumating siya.Dirediretso siyang pumasok at hindi man lang bumati.
Tskk.Bad mood ata.Bulong ko.

Ms.Zamora.Sigaw ni sir .
Bigla naman akong napatayo.

Sir bakit Po?Tanong ko.

I call you three times pero wala ka sa sarili mo.Ano bang problema Ms.Zamora?Sigaw niya.

Tss..Tatlong beses ,eh isang beses ko lang naman narinig na tinawag niya ako.Bulong ko.

Sorry sir.Hindi na po mauulit
Uupo na sana ako pero sumigaw na naman siya.Ano ba hindi ba siya napapagod sa kakasigaw.

The Lost Legendary Princess Of Valden KingdomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon