Aliah's POV
Ano kayang mangyayari mamaya?
Tanong ko sa sarili ko.Nandito na ako sa sala nina arriana at nakagown na rin ako.
Sa madaling sabi ready na akong pumunta sa party.Pero iyong bruha kong kaibigan,nandoon pa sa kwarto niya sa taas kasama si Cassiopeia at siTita riza.Halos 1 hour na akong nagaantay dito sa baba.Oh iha.Uminom ka muna ng juice at alam kong nauuhaw ka na.
Sabi ni manang.Tumango na lang ako at kinuha ang juice na nasa kamay niya.
Hindi muna ako nagiimik ngayon hindi pa ako nakakamoveon sa nangyari kahapon.Naramdaman kong may bumaba sa hagdan.Sina tita at Cassiopeia ang nauuna habang si arriana nasa likod.
Nakalapit na sa akin sina tita,pero iyong bestfirend ko ayun bumaba pa din,ang bagal talaga.
Pero inferness para siyang dyosa ngayon.Kinabog ako hahaha.She's so beautiful.Bulong ni Cassiopeia.
Tumango lang si tita riza at ganoon din ako.Nang makalapit si arriana sa amin,ay agad ko siyang hinug.
Ang ganda mo gurl.Bulong ko sa kanya.
Ikaw din.Maikli niyang sagot.
Arriana's POV
Ang ganda mo gurl.Bulong sa akin ni aliah.
Ikaw din .Bulong ko saka bumitaw sa pagkakayakap niya.
Asan si kuya?
Im here princess.Sagot nito habang bumababa sa hagdan.
Ngumiti ako sa kanya.Ang pogi niya ngayon.Sabi ko sa sarili ko.
Agad niya akong niyakap ng makababa siya.Tsss.I can't breath!Sabi ko.Kaya binitawan niya ako.
You look so beautiful princess.
But plss smile always.Tsk.Singhal ko sa kanya.
Lets go!6 pm na.Baka malate pa tayo, 6:30 ang simula ng party.Sabi ni aliah.
Tumango na lang ako pati si kuya,
Inalalayan ni Cassiopeia si aliah palabas samantalang ako naman ay inalalayan ni kuya hanggang sa makasakay sa kanya kanya naming kotse.Yeah hindi kami nagsama sama sa iisang kotse masyadong masikip.Pinaadar na ang kotseng sinasakyan ko pati na rin iyong sa dalawa.
Fast forward.
Andito na kami sa campus at nagsisimula na nga.
Masyadong engrande ang party na to ,kase halos lahat ng mga studyante ng BRENSTAN ACADEMY ay nasa gilid lahat habang pumapasok ang mga guest at ang may mga katungkulan sa paaralang ito.Kapag nakapasok na lahat babalik na sila kani kanilang pwesto.Madaming table at upuan ang naririto halos mapuno na ang field.
Ang mga upuan at table na nasa magkabilang gilid at nasa bandang likod ay sa lahat ng estudyante at ang mga nasa unahan naman ay ang sa mga may katungkulan katulad ng mga nagmamayari ng BRENSTAN ACADEMY .Pero sa stage nandoon ang limang upuan.Nakahiwalay ito sa lahat.Dito mauupo ang mga guest pati iyong si Carlo at ang kapatid nito.
Halos ang paligid ay napapalibutan ng maliliit at ibat ibang ilaw at lobo.
Nagmukha na ngang pasko,dahil sa dami ng ilaw .Habang sa taas naman ay may malalaking chandelier.
Hmm.ang haba ng sinabi ko ah.Kring kring kring.
Hello.
BINABASA MO ANG
The Lost Legendary Princess Of Valden Kingdom
Viễn tưởngKilala siya ng lahat dahil sa pagiging gangster niya. Ang akala niya kilala na niya kung sino siya talaga pero nagkamali siya. Dahil dumating ang araw na napunta siya sa totoong mundong pinagmulan niya at doon niya nalaman ang lahat.. Nalaman niya...